Nên chọn nhôm Civro cầu cách nhiệt hay nhôm Civro không cầu cách nhiệt

Nhôm Civro cầu cách nhiệt phát sinh từ việc nhiệt độ truyền từ bên ngoài vào bên trong và từ bên trong ra ngoài. Bởi vì nhôm là vật liệu bằng hợp kim nhôm có khả năng giữ nhiệt tốt, đặc biệt ở khí hậu nhiệt đới, nắng nhiều. Việc sử dụng sản phẩm nhôm cầu cách nhiệt ngăn được lượng nhiệt khá lớn từ ngoài vào trong, những vùng lạnh sẽ giúp giữ ấm cho ngôi nhà.

Nhôm Civro không cầu cách nhiệt được thiết kế toàn bộ nối liền với nhau, bằng một khối kim loại nhôm. Vậy Nên lựa chọn cửa nhôm không cầu cách nhiệt hay Nhôm Civro cầu cách nhiệt? quý khách cùng tìm hiểu trong bài viết này của TKC nhé!

Cửa nhôm Civro cầu cách nhiệt

Cửa nhôm Civro cầu cách nhiệt và cửa nhôm Civro không cầu cách nhiệt khách nhau như thế nào?

Cấu tạo 

Thanh nhôm Civro cầu cách nhiệt:  Gồm 2 thanh nhôm cao cấp liên kết với nhau bằng dải polyamide. Có khả năng cản trở sự truyền nhiệt qua hệ thống khung nhôm giảm tối đa nhiệt lượng tác động lên khung nhôm.

Thanh nhôm Civro không cầu cách nhiệt: Nhôm Civro không cầu cách nhiệt được thiết kế toàn bộ nối liền với nhau, bằng một khối kim loại nhôm, không có polyamide ở giữa. 

Cửa nhôm Civro không cầu cách nhiệt

Ưu điểm

Cửa nhôm Civro cầu cách nhiệt 

– Cửa nhôm Civro cầu cách nhiệt được sản xuất bởi thanh nhôm cầu cách nhiệt mang đặc tính cách âm tốt, có thể nói gần như cách nhiệt hoàn toàn.

Cửa nhôm Civro cầu cách nhiệt có khả năng cách âm cực tốt. Đem lại không gian sống yên tĩnh, trong lành thoải mái cho ngôi nhà bạn.

– Các thanh nhôm được thiết kế hợp lý với các khoang rỗng và gân tăng cứng cũng như chiều dày nhôm, các rãnh, vách kỹ thuật trong cấu trúc thanh nhôm được tính toán kỹ lưỡng để tạo sống gia cường, kênh thoát nước, khoang trống cách âm, cách nhiệt.

Ưu điểm cửa nhôm Civro cầu cách nhiệt

– Tiết kiệm điện năng do có lớp cầu cách nhiệt lên khả năng tổn hao năng lượng qua thanh nhôm.

– Thẩm mỹ hoàn hảo, màu sắc đa dạng giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn hơn cho ngôi nhà mình. Đây cũng là dòng cửa đang được ưa chuộng tại Châu Âu bởi thiết kế hiện đại, tối ưu.

– Với hệ thống sản phẩm có cầu cách nhiệt thì các gân tăng cứng và khoang rỗng nhiều hơn nên khả năng chịu lực càng tốt hơn.

– Với các toà nhà cao tầng có nhiều diện tích vách tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời thì chi phí điện năng cho hệ thống điều hoà, thông gió nhằm ổn định điều kiện không khí trong toà nhà rất lớn.

Mẫu cửa nhôm Civro cầu cách nhiệt đẹp

Cửa nhôm Civro không cầu cách nhiệt

– Nhôm hệ không cầu cách nhiệ được thiết kế với nhiều khoang rỗng cùng các gân gia cường hợp lý nên việc sử dụng vật liệu này sẽ giảm tải trọng của toàn bộ công trình mà vẫn đảm bảo về chất lượng.

– Mẫu mã đa dạng giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn cửa phù hợp cho ngôi nhà của mình.

Lựa chọn đơn vị cung cấp và thi công cửa nhôm Civro cầu cách nhiệt và không cầu cách nhiệt 

Nhôm Civro cầu cách nhiệt

Việc lựa chọn đơn vị thi công, chất lượng uy tín là rất quan trọng đảm bảo tiêu chí về chất lượng, thẩm mỹ, an toàn về sản phẩm. Vật liệu thi công phải có xuất xứ rõ ràng, có bản vẽ thiết kế đầy đủ tránh làm sai không thể sửa lại được, đội ngũ thi công phải đảm bảo chuyên nghiệp, đầy đủ máy móc thiết bị hiện đại, thi công để bộ cửa luôn đảm bảo nhất.

Tại Tường Kính TKC luôn tuân thủ tất cả các tiêu chí để thi công bộ cửa nhôm Civro cầu cách nhiệt và không cầu cách nhiệt đúng kỹ thuật và tốt nhất. Luôn đặt tiêu chí khách hàng và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.

Tại sao nên lựa chọn TKC?

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công cửa nhôm kính, tường kính TKC đang dần khẳng định được vị thế trên thị trường. Những công trình thi công cửa nhôm kính cửa tường kính TKC đều được các nhà thầu đánh giá rất cao. Đội ngũ nhân viên đào tạo bài bản, kiến thức chuyên môn cao, làm việc rất chuyên nghiệp. Những ưu điểm đặc biệt của TKC:

– Thi công có hợp đồng, giấy tờ đảm bảo rõ ràng.

– Chính sách bảo hành hợp lý và rõ ràng cho khách hàng và đảm bảo quyền lợi của cả 2 bên.

– Tư vấn lắng nghe khách hàng một cách khách quan, trung thực để bạn chọn được sản phẩm tốt nhất, phân biệt sản phẩm thật giả, thay vì ép bạn chọn 1 loại sản phẩm nào đó vì rẻ, vì tốt (không có văn bằng kiểm chứng)…

– Quy trình làm việc chuyên nghiệp, rõ ràng và bài bản theo các bước: nhận yêu cầu, tư vấn, báo giá, thi công lắp đặt và nghiệm thu, bàn giao, bảo hành.

– Đội ngũ lắp đặt chuyên nghiệp, có đồng phục, thái độ tận tâm, trách nhiệm và đảm bảo an toàn, vệ sinh trên công trình.

– Tất cả các phụ kiện, vật tư cung cấp lắp đặt đều có giấy tờ nguồn gốc rõ ràng hoặc được đảm bảo bằng các điều kiện bảo hành trong hợp đồng thi công lắp đặt.

Chúng tôi sẵn sàng tư vấn nhiệt tình đến khi bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất. Nhân viên của chúng tôi sẽ đến nhà bạn đo đạc và lắp đặt cửa nhôm nhanh nhất có thể, giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

Anh/chị có nhu cầu tư vấn về các sản phẩm nhôm kính vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯỜNG KÍNH TKC

💬 TƯ VẤN - 📐 THIẾT KẾ - 🚧 THI CÔNG NHÔM KÍNH

✅UY TÍN - 💯CHẤT LƯỢNG - 💰GIÁ CẢ CẠNH TRANH

☎ Hotline: 0976.199.388 Zalo

Đăng ký tư vấn:

Đánh giá post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nên làm cửa sổ mở quay CIVRO không? ưu điểm cửa sổ mở quay CIVRO?

Hiện nay, cửa sổ mở quay CIVRO đang là một trong những mẫu cửa đang [...]

Giá Cửa Nhôm Xingfa Class A Nhập Khẩu

Giá Cửa Nhôm Xingfa Class A được khá nhiều khách hàng quan tâm bởi cửa [...]

Cửa Lùa 3 Cánh Nhôm Xingfa Class A Quảng Đông Chính Hãng

Cửa Lùa 3 cánh Nhôm Xingfa Class A, đây là giải pháp mới nhất của [...]

Báo Giá Cửa Nhôm Civro Đức Nhập Khẩu tại hãng

CIVRO với hàng thập kỷ kinh nghiệm phát triển trong ngành công nghiệp cửa. Trung [...]

Quy Trình Sản Xuất Cửa Nhôm Civro Tại Nhà Máy Tường Kính TKC Có Gì Khác Biệt?

Cửa Nhôm kính cho các Biệt thự, Tòa nhà văn phòng đã trở thành xu [...]

Truyền Hình VTC2 Nói Gì Về Tường Kính TKC Trong Phóng Sự Ngắn Góc Nhìn Người Tiêu Dùng

TKC – Thương Hiệu Việt hàng đầu trong lĩnh vực Cửa Nhôm 1. Sứ mệnh [...]