Nhôm cầu cách nhiệt là gì?

Hôm nay Tường Kính TKC sẽ giới thiệu đến các bạn một loại nhôm cao cấp dùng để làm cửa. Đó chính là dòng nhôm cầu cách nhiệt hay còn gọi là nhôm đa khoang có cầu cách nhiệt. Loại nhôm này tốt hơn rất nhiều lần so với những loại nhôm thông thường. Một loại nhôm phổ biến được đánh giá tốt. Vậy nhôm này có cấu tạo như thế nào? Làm cửa có tốt không? Có bao nhiêu loại trên thị trường?… Tất cả sẽ được Tường Kính TKC tiết lộ trong bài viết này nhé.

Nhôm cầu cách nhiệt
Thiết kế – cấu tạo

Thế nào là nhôm cầu cách nhiệt?

Là một loại nhôm có dải Polyamide ở giữa để ngăn cách 2 lớp hộp nhôm. Lớp Polyamide có tác dụng làm giảm sự dẫn nhiệt ở kim loại, cụ thể ở đây là nhôm. Bởi vì nhôm có tính dẫn nhiệt cao. Nên đối với những cửa nhôm khoang đơn không có cầu cách nhiệt. Nếu tiếp xúc với môi trường ánh nắng trực tiếp khi sờ vào bạn sẽ thấy nóng, hoặc lạnh khi vào mùa đông. Nên giải pháp ngăn sự dẫn nhiệt ở cửa nhôm thì sẽ làm thêm một dải Polyamide này ở giữa các hộp nhôm.

Cửa được làm từ dòng nhôm này chất lượng sẽ vượt trội hơn hẳn so với những loại nhôm khoang đơn. Cụ thể ở đây là các tính năng như cách âm, cách nhiệt, độ cứng cáp. Thẩm mỹ sẽ vượt trội hơn. Đó cũng là lý do tại sao cửa nhôm cầu cách nhiệt được xếp vào dòng cao cấp ở cửa nhôm.

Các loại cửa nhôm cầu cách nhiệt

Có rất nhiều loại khác nhau, do được nhiều nhà máy sản xuất nhôm định hình sản xuất ra. Trên thế giới thì có đến hàng trăm nhà máy sản xuất ra loại nhôm có cầu cách nhiệt này. Tại Việt Nam, cũng có nhiều nhà máy sản xuất nhôm định hình, nhưng chưa có nhà máy nào sản xuất ra loại nhôm này. Nên đa số là hàng nhập khẩu.

Sự khác nhau của các loại cửa

Khác nhau về cấu trúc

Nhôm cầu cách nhiệt
Khách nhau về cấu trúc

Ngoài khác nhau ở hình dạng bên ngoài, thì giữa các loại còn có sự khác nhau về cấu trúc tổng thể. Là sự khác nhau ở cấu trúc của các 2 lớp hộp nhôm và lớp dải Polyamide. Nếu so sánh giữa 2 loại khác nhau về cấu trúc bạn có thể thấy như sau:

Cấu trúc 2 lớp hộp nhôm: Ở 2 lớp hộp nhôm này rất đa dạng có loại hình hộp, có loại chỉ có một lớp nhôm không khoang, có loại hộp ốp thêm một lớp gỗ cho lớp nhôm mặt trong…

Cấu trúc dải cách nhiệt: Ở lớp cách nhiệt này có loại nhìn vào rất đơn giản. Có loại nhìn vào rất phức tạp, có loại có thêm lớp xốp, có loại bằng nhựa đặc…

Độ dày nhôm

Giữa các loại nhôm có sự khác nhau về độ dày của nhôm. Có những loại độ dày mỏng và có những loại độ dày cao. Một công ty sản xuất có thể sản xuất đến 2 – 3 loại cửa với nhiều độ dày khác nhau.

Hình dạng

Khác nhau về hình dáng

Là sự khác nhau về hình dáng, kiểu cách bên ngoài của thanh nhôm có cầu cách nhiệt. Chẳng hạn như: thanh nhôm có gân sọc va thanh nhôm không có gân sọc. Thanh nhôm có các viền bo tròn và thanh nhôm không bo mà vuông vức;…

Nhôm cầu cách nhiệt Civro sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam

Dòng cửa cao cấp Civro

CIVRO là dòng sản phẩm Cửa Siêu cao cấp được phát triển dựa trên hệ thống mặt cắt nhôm cầu cách nhiệt. Sử dụng cầu cách nhiệt hãng Technoform BAUTEC (Đức) kết hợp đồng bộ với phụ kiện Sobinco (Bỉ) và Cmech (Mỹ).

Sản phẩm CIVRO với công nghệ xử lý bề mặt Matte Electrodeposition (Xi mạ) tạo ra sự khác biệt tuyệt đối về thẩm mỹ. Bên cạnh đó, CIVRO có khả năng tạo ra những bộ cửa Lift-Sliding (trượt nâng). Có kích thước không giới hạn & tầm nhìn Panorama, tích hợp các thiết bị thông minh và chế độ khóa Master Key … cùng với hiệu suất cách âm cách nhiệt hàng đầu trên thế giới.

Civro là hãng nhôm được sử dụng rất phổ biến trên thị trường hiện nay. Hiện tại đây là dòng nhôm cầu cách nhiệt cao cấp của Đức. Thiết kế chất lượng chuẩn Châu Âu và cũng là dòng nhôm cầu cao cấp được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam.

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯỜNG KÍNH TKC

? TƯ VẤN – ? THIẾT KẾ –  ? THI CÔNG CÁC ?SẢN PHẨM NHÔM KÍNH

✅UY TÍN – ?CHẤT LƯỢNG – ?GIÁ CẢ CẠNH TRANH

☎ Hotline: 0976.199.388

Đánh giá post
Sáng tạo và độc đáo với Cửa Nhôm Xingfa Class A: Đánh thức không gian sống của bạn

Xingfa Class A không chỉ là sản phẩm cửa nhôm thông thường. Với cấu trúc [...]

Cửa Nhôm Civro: Giải Pháp Hoàn Hảo Mở Rộng Không Gian

Cửa nhôm Civro là một trong những dòng cửa nhôm cao cấp mang lại sự [...]

Cửa Nhôm Civro: Sự Lựa Chọn Chất Lượng Cho Công Trình Xây Dựng

Hiện nay, lựa chọn hoàn hảo cho giải pháp cách âm trong dòng cửa xếp [...]

Tối Ưu Hóa Không Gian Làm Việc với Vách Kính Văn Phòng

Trong thời hiện đại, vách kính văn phòng đã trở thành giải pháp tối ưu [...]

Vách Kính: Sự Lựa Chọn Hiện Đại Cho Không Gian Văn Phòng và Nhà Ở

Trong không gian văn phòng ngày nay, việc sử dụng vách kính đã trở thành [...]

TKC – Chuyên Gia Thi Công Vách Kính Mặt Dựng Chất Lượng và Thẩm Mỹ

Trong thế giới kiến trúc hiện đại, vách kính mặt dựng là lựa chọn hàng [...]