Cách chọn kính cường lực ốp bếp hợp phong thuỷ

Màu sơn có thể được quyết định theo cảm tính của chủ nhà, nhưng không phải lúc nào ý thích cũng đóng vai trò quyết định. Tùy vào hướng nhà, những gia chủ thường xuyên đặt nặng vai trò của sơn tường nhà theo phong thủy để gia đình được nhiều thuận lợi và may mắn. Hãy cùng TKC tìm hiểu cách chọn kính cường lực ốp bếp nhà theo phong thủy khi ốp kính nhé.

1, Tại sao phải chọn kính cường lực ốp bếp theo phong thủy

Chọn kính cường lực ốp bếp với màu sắc theo phong thủy và theo tuổi giúp đem lại nhiều may mắn, thịnh vượng cũng như tạo ra một không gian tươi mới cho gia chủ. Theo phong thủy, mỗi mệnh khác nhau lại hợp với những màu sắc khác nhau. Bởi vậy, mỗi màu kính cường lực đều mang sức ảnh hưởng trực tiếp tới sức khoẻ, công việc và học tập của các thành viên trong gia đình.

Khi xem xét chọn màu kính cường lực phong thủy, thường chủ hộ sẽ căn cứ theo mệnh của người trụ cột gia đình, được coi là gia chủ của ngôi nhà. Luật ngũ hành được diễn giải như sau: Thổ sinh kim, kim sinh thủy, thủy sinh mộc, mộc sinh hỏa, hỏa sinh thổ. Căn cứ vào tính chất kim loại, nước, cây, lửa, đất dễ dàng tìm được màu hoặc các gam màu tương ứng. Từ những gam màu ấy bạn có thể chọn lựa để có được cho mình màu kính cường lực ốp bếp đẹp và hợp tuổi nhất.

2, Chọn kính cường lực ốp bếp theo mệnh

Chọn kính cường lực ốp bếp theo mệnh thổ

Chủ nhân ngôi nhà mệnh Thổ sẽ thích hợp với tủ bếp có thiết kế nhẹ nhàng, vuông vắn, thẳng, nhiều đường nét ngang. Nên chọn kính cường lực ốp bếp có màu nâu đến vàng , có một số điểm nhấn của màu đỏ, cam hay trắng những màu tương sinh. Căn bếp có thể kết hợp cùng với các món đồ trang trí như bệ đặt chậu cây, bình gốm, …, nó sẽ là những món đồ bổ sung phù hợp với mệnh của chủ nhân ngôi nhà. 

Kính cường lực màu đỏ cam cho người mệnh thổ

Chọn kính cường lực ốp bếp theo mệnh kim

Nếu bạn thuộc mệnh Kim, bạn sẽ thích hợp nếu chọn kính cường lực ốp bếp có màu ánh nhũ, ánh bạc, ánh đồng, màu từ vàng nhạt đến trắng, xám nhưng nên chút điểm đen. Không gian bếp nên để một số chậu cây cảnh như: Hoa ngọc lan,  kim quế mang đến bầu không khí trong lành, tươi mới cho gian bếp của nhà bạn.

Mẫu kính cường lực ốp bếp màu ánh vàng

Đối với mệnh Thuỷ chọn kính cường lực ốp bếp thế nào

Những người thuộc mệnh Thủy nên ưu tiên số một lựa chọn thiết kế mặt bếp dạng sóng uốn lượn. Tủ bếp không cần phải ngang bằng mà có thể là loại nhấp nhô, xen cao thấp, màu kính cường lực ốp bếp gai chủ nên chọn màu từ xanh dương đến xanh đen. Đặc biệt, những tấm kính có màu đậm hay kính rạn cũng khá phù hợp với tường bếp của bạn mang mệnh này.

Đối với mệnh hoả

Kính cường lực ốp bếp hợp với mệnh hỏa

Sơn kính cường lực ốp bếp với người mệnh hỏa nên ưu tiên loại màu kính cường lực đỏ đậm cho đến vàng cam, bạn có thể điểm thêm một số màu khác nhau nâu, xanh lá. Để hạn chế lửa quá vượng thì nên bổ sung đèn bếp có ánh sáng lạnh. Người mang mệnh Hỏa nên kết hợp xen kẽ các đường thẳng cùng đường chéo của hình dạng kính.

3, Một số ý nghĩa của màu kính cường lực ốp bếp

Kính ốp cường lực bếp màu trắng

Màu trắng thể hiện sự thuần khiết, chân thành. Ngoài ra màu trắng còn là biểu tượng cho nét tinh khôi, cởi mở, thân thiện hơn với môi trường làm việc. Bạn nên chọn loại kính cường lực ốp bếp màu trắng kem nhằm tránh sự cỗi khô cho không gian, cần phải phối thêm một số màu sắc khác để gia tăng tính thẩm mỹ cho bếp.

Kính ốp cường lực bếp màu trắng

Kính ốp bếp cường lực màu vàng

Màu vàng là màu lý tưởng cho bếp, nó được đánh giá là có khả năng thúc đẩy sự xã hội hóa, tạo nên được không gian vui vẻ, nâng cao tinh thần, làm các thành viên trong gia đình càng hạnh phúc hơn khi thưởng thức bữa ăn cùng nhau.

Trên đây là thông tin mà TKC tổng hợp, hy vọng những thông tin hữu ích trên sẽ có ích cho sự lựa chọn bạn. Ngoài ra, bạn có thể quan tâm đến các dịch nắp đặt cửa nhôm kính, vách kính phòng tắm… Bạn có thể liên hệ qua website của TKC để được hỗ trợ tư vấn nhiệt tình.

Đánh giá post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nên làm cửa sổ mở quay CIVRO không? ưu điểm cửa sổ mở quay CIVRO?

Hiện nay, cửa sổ mở quay CIVRO đang là một trong những mẫu cửa đang [...]

Giá Cửa Nhôm Xingfa Class A Nhập Khẩu

Giá Cửa Nhôm Xingfa Class A được khá nhiều khách hàng quan tâm bởi cửa [...]

Cửa Lùa 3 Cánh Nhôm Xingfa Class A Quảng Đông Chính Hãng

Cửa Lùa 3 cánh Nhôm Xingfa Class A, đây là giải pháp mới nhất của [...]

Báo Giá Cửa Nhôm Civro Đức Nhập Khẩu tại hãng

CIVRO với hàng thập kỷ kinh nghiệm phát triển trong ngành công nghiệp cửa. Trung [...]

Quy Trình Sản Xuất Cửa Nhôm Civro Tại Nhà Máy Tường Kính TKC Có Gì Khác Biệt?

Cửa Nhôm kính cho các Biệt thự, Tòa nhà văn phòng đã trở thành xu [...]

Truyền Hình VTC2 Nói Gì Về Tường Kính TKC Trong Phóng Sự Ngắn Góc Nhìn Người Tiêu Dùng

TKC – Thương Hiệu Việt hàng đầu trong lĩnh vực Cửa Nhôm 1. Sứ mệnh [...]