5 tiêu chí để đánh giá cửa nhôm Civro là dòng cửa nhôm cao cấp đứng đầu thế giới

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội nên cửa nhôm CIVRO ngày càng được dùng nhiều cho các công trình nhà ở, căn hộ cao cấp, biệt thự, tòa nhà, trung tâm thương mại… Cửa nhôm CIVRO là loại cửa được nhiều khách hàng, nhà thầu, chủ đầu tư ưu tiên lựa chọn. Bởi đây là dòng cửa nhôm siêu cao cấp đang đứng đầu trong thị trường nhôm kính.

Vậy lý do tại sao dòng cửa nhôm này được coi là dòng nhôm cao cấp đứng đầu trong tất cả các dòng nhôm trên thị trường nhôm kính. Bài viết này TKC sẽ bật mí 5 tiêu chí đánh giá cửa nhôm Civro là dòng cửa nhôm cao cấp đứng số 1.

Cửa nhôm Civro màu đen và màu sâm panh

1. Đánh giá về chất liệu cửa nhôm Civro

Với thành phần nguyên liệu chính là nhôm 6060-T6, được đánh giá về kỹ thuật sẽ có độ cứng lên đến hơn 50% so với loại nhôm truyền thống. Hệ thống cửa Civro hầu như được thiết kế với hình dáng to lớn, chịu áp lực từ gió bão siêu tốt, chịu được áp lực ở cường độ cao. Phù hợp với những công trình cao cấp như biệt thự phố, biệt thự liền kề, lâu đài,… Cùng với kích thước chiều cao tối đa 4m, sức chịu lực mà sản phẩm cung cấp cũng là điều ít cho sản phẩm cửa nhôm nào hiện nay có thể sánh được.

Cửa nhôm Civro tùy vào yêu cầu của khách hàng về kích thước. Nhưng kích thước đạt được tối đa có thể lên đến 3x4m/ 1 cánh tính theo RxC. Với hệ thống cửa trượt vuông góc do có không gian sử dụng lớn và có những vách ngăn khi cần đóng mở cửa, việc thuận cho đóng khóa cũng như mở không gian sinh hoạt.

Cửa nhôm Civro sử dụng nhôm 6060-T6

2. Công nghệ sơn cửa nhôm Civro

Công nghệ sơn cửa nhôm Civro sử dụng công nghệ xử lý bề mặt Matte Electrodeposition (Xi mạ) chống bám bụi và chống bám vân tay. Công nghệ màu sắc Cửa nhôm Civro Đức nhập khẩu được gia công với công nghệ màu Anode, CPG  có khả năng kháng Axit và kiềm cực mạnh, không bong tróc hay phai màu, bền trường tồn với thời gian.

Vì sử dụng công nghệ xi mạ nên cửa nhôm Civro có 2 gam màu chủ đạo là màu Sâm banh (Champagne) và màu Đen Metalic cho vẻ ngoài sang trọng và không kém sự huyền bí. Tạo nhiều điểm nhấn trong việc kết nối không gian. Bề mặt sơn nhôm Civro được xử lý nhẵn mịn và khó bám bụi.

Cửa nhôm Civro màu sâm panh sang trọng hiện đại

3. Phụ kiện

Hệ thống phụ kiện đồng bộ đẳng cấp của CIVRO, hệ thống vật tư đồng bộ bao gồm: Phụ kiện Cmech cao cấp, ke ép góc đúc nguyên khối chịu lực ép cao, gioăng EPDM chống lão hóa, các chi tiết nhựa được thiết kế riêng … giúp bộ cửa hoạt động với hiệu suất cách âm cách nhiệt rất cao.

Sử dụng phụ kiện Cmech cao cấp

CIVRO cung cấp hệ thống khóa tiên tiến nhất cho yêu cầu bảo vệ cao nhất của bạn. Bằng cách thêm các điểm khóa/ chốt an toàn tăng cấp, đáp ứng tiêu chuẩn RC2 của Châu Âu đã ban hành.

CIVRO cung cấp tay nắm dòng X-LINE có tên là MIZAR. Được phát triển bởi những bậc thầy thiết kế châu Âu. Với vẻ đẹp vô cùng khác biệt và tạo ra cảm giác chắc chắn trong tay bạn.

Vì vậy, cửa nhôm Civro sử dụng 100% phụ kiện nhập khẩu. Bản lề được che dấu tinh tế nâng cao sự sạch sẽ, mượt mà và đẹp hơn. Các phụ kiện có độ bền cao và khâu bảo trì rất đơn giản.

4. Tiêu chuẩn kỹ thuật

Cửa nhôm Civro phong cách tối giản và vẻ đẹp chuẩn quốc tế.

– Xuất sứ: Hàng nhập khẩu từ CHLB Đức 100%

– Độ dày nhôm: Độ dày cửa đi, cửa sổ 1.4ly – 3ly(+ – 5%)

– Màu sắc: Anode màu Gold, Đen – Phụ kiện: Cmech(Mỹ) – Sigico(Đức)

– Kính đơn Temper cường lực: Sử dụng kính cường lực 8ly, 10ly, 12ly. Kính ghép an toàn 8.38ly, 10.38ly. Các loại kính màu như màu xanh nước biển, xanh lá, trà, kính xanh đen, kính phản quang, kính sola,…

– Kính hộp Temper cường lực: 5-6-5ly, 5-9-5ly, 8-6-8ly, 8-9-8ly.

– Gioăng: Sử dụng gioăng cao su EDPM giúp đóng mở cửa kín khít chất lượng bền bỉ.

– Keo: Sử dụng keo APOLLO a500 – Ốc vít: Sử dụng ốc inox 304 chống rỉ sét theo thời gian.

– Ép góc: Sử dụng ke góc vĩnh cửu siêu cứng hoặc ép góc kín khít.

5. Tính năng sử dụng vượt trội hiệu quả cao

Với hiệu suất tiết kiệm năng lượng hàng đầu thế giới. Có tính bảo mật và chống trộm tiêu chuẩn châu Âu. Thương hiệu luôn đổi mới và cập nhật công nghệ tiên tiến. Phong cách tối giản và vẻ đẹp chuẩn quốc tế. Tầm nhìn vô cực với triết lý thiết kế MAX OPEN. Thiết kế linh hoạt & khả năng tùy biến cao, cung cấp đồng bộ nhôm, phụ kiện, vật tư.

Kết luận

Trên đây là 5 tiêu chí để đánh giá chất lượng cửa nhôm Civro. Quý khách hàng có thể tham khảo để lựa chọn cho ngôi nhà mình một bộ cửa nhôm ưng ý, chất lượng.

Bên cạnh đó lựa chọn lắp đặt từ nhà cung cấp uy tín sẽ giúp bạn yên tâm. Tường Kính TKC là một trong những đơn vị có hơn 10 năm trong lĩnh vực nhôm kính, đang phân phối dòng cửa nhôm Civro chính hãng, uy tín, đảm bảo và dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp, lắp đặt cửa nhôm kính, từ nhà phố, biệt thự cho đến các tòa nhà trung tâm thương mại lớn. được người tiêu dùng đánh giá cao. Nếu bạn cần tư vấn hãy liên hệ chúng tôi!

Anh/chị có nhu cầu tư vấn về các sản phẩm nhôm kính vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯỜNG KÍNH TKC

💬 TƯ VẤN - 📐 THIẾT KẾ - 🚧 THI CÔNG NHÔM KÍNH

✅UY TÍN - 💯CHẤT LƯỢNG - 💰GIÁ CẢ CẠNH TRANH

☎ Hotline: 0976.199.388 Zalo

Đăng ký tư vấn:

 

Đánh giá post
Sáng tạo và độc đáo với Cửa Nhôm Xingfa Class A: Đánh thức không gian sống của bạn

Xingfa Class A không chỉ là sản phẩm cửa nhôm thông thường. Với cấu trúc [...]

Cửa Nhôm Civro: Giải Pháp Hoàn Hảo Mở Rộng Không Gian

Cửa nhôm Civro là một trong những dòng cửa nhôm cao cấp mang lại sự [...]

Cửa Nhôm Civro: Sự Lựa Chọn Chất Lượng Cho Công Trình Xây Dựng

Hiện nay, lựa chọn hoàn hảo cho giải pháp cách âm trong dòng cửa xếp [...]

Tối Ưu Hóa Không Gian Làm Việc với Vách Kính Văn Phòng

Trong thời hiện đại, vách kính văn phòng đã trở thành giải pháp tối ưu [...]

Vách Kính: Sự Lựa Chọn Hiện Đại Cho Không Gian Văn Phòng và Nhà Ở

Trong không gian văn phòng ngày nay, việc sử dụng vách kính đã trở thành [...]

TKC – Chuyên Gia Thi Công Vách Kính Mặt Dựng Chất Lượng và Thẩm Mỹ

Trong thế giới kiến trúc hiện đại, vách kính mặt dựng là lựa chọn hàng [...]