Phụ kiện CMECH – phụ kiện Mỹ – Chất lượng Mỹ

CMECH là dòng phụ kiện của Mỹ được sử dụng trong các dòng cửa nhôm cao cấp như: CINAL, CIVRO. Cùng Tường Kính TKC tìm hiểu kỹ hơn về dòng phụ kiện qua bài viết dưới đây nhé.

Giới thiệu phụ kiện CMECH

Phụ kiện CMECH

CMECH là một công ty có trụ sở ở hoa Kỳ (Mỹ), Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất phụ kiện cửa cao cấp. Phụ kiện CMECH sở hữu công nghệ xử lý bề mặt độc quyền M – treatment duy nhất trên thế giới. Giúp tăng khả năng chống muối biển gấp 1o lần so với phụ kiện thông thường. Rất phù hợp với điều kiện thời tiết khắc nghiệt ở Việt Nam.

CMECH chiếm hơn 70% thị phần của sản phẩm phụ kiện ở thị trường Hoa Kỳ. Hàng nghìn nhà sản xuất Top đầu thế giới về dửa thường xuyên sử dụng CMECH cho các dự án sang trọng.

Với phòng thí nghiệm chuyên dụng và đội ngũ nghiên cứu sản phẩm R&D toàn cầu lên đến hàng trăm người. Chính vì vậy CMECH chiếm trọn thị trường ở khu vực Bắc Mỹ, Châu Âu và Châu Thái Bình Dương.

Ưu điểm vượt trội CMECH Mỹ

Công nghệ hiện đại

CMECH chất lượng hàng đầu

Phụ kiện CMECH sử dụng dây truyên sản xuất hoàn toàn tự động, với hệ thống máy móc của hãng Kuka (Đức) và Fanuc (Nhật). Giúp tạo ra những sản phẩm giống nhau, có chất lượng cao và tuyệt đối bền bỉ.

Khuôn đúc của phụ kiện được chế tạo từ máy móc Mori Seiki và Makino – giúp tạo ra những bộ khuôn cực kì chính xác và tinh xảo.

Sở hữu công nghệ xử lý bề mặt độc quyền M – treatment duy nhất trên thế giới. Vận hành hệ thống quản lý thông tin của hãng Simes ( Đức) và Infor (Mỹ).

Phụ kiện đa dạng

Hệ xếp trượt ray dưới có thể đáp ứng những bộ cửa nhôm cao tới 4.5m

Hệ cửa đi trượt nâng Lift – Sliding chịu được trọng tải 300Kg/cánh.

Có các loại cửa sổ tích hợp lưới chống muỗi.

Mẫu mã, thiết kế đa dạng

 

Phong cách New York
  • Phong cách New York: thể hiện đặc trưng của phong cách mạnh mẽ, tinh tế. Dòng phụ kiện này dành riêng cho thị trường Mỹ.
CMECH Berlin
  • Berlin: Thể hiện sự chắc chắn, với một chút cổ điển với những đường cong mềm mại. Dòng phụ kiện này dành riêng cho thị trường Đức.
CMECH Koln
  • KOLN: Thể hiện sự đơn giản, an toàn. Phong cách kinh điển của ngành phụ kiện, Đây là phong cách đặc trưng của hầu hết các hãng phụ kiện trên thế giới.
  • Metro; thiết kế mang tính nhẹ nhàng thanh mảnh. Tay nắm thanh dành riêng cho cửa đi trượt, tạo ra khoảng mở tối đa.
  • LONDON: thể hiện sự quyến rũ với thiết kế tay nắm vòng đường cong. Chuyên dành cho những không gian đòi hỏi cao về sự sang trọng.

Quy trình kiểm tra khắt khe

Phụ kiện CMECH được test rất nghiêm ngặt và khắt khe, gấp nhiều lần sao với tiêu chuẩn chung của thế giới. Test đóng mở 100.000 lần so với 25.000 lần tiêu chuẩn chung thế giới.

Một số phụ kiện tiêu biểu CMECH

Lõi khóa

Lõi khóa CMECH

Với việc  xử lý bề mặt đặc biệt, với khả năng chống ăn mòn và các công nghệ tiên tiến không thể nhìn thấy, nhưng có thể cảm nhận được. Các điểm khóa/ chốt an toàn tăng cấp, đáp ứng tiêu chuẩn RC2 của Châu Âu.

Tay nắm

Tay nắm CMECH

Là bộ phận luôn tạo nên sự khác biệt cho những hệ thống cửa được thiết kế với tiêu chuẩn đặc biệt. Không đơn thuần là chức năng tay cầm, hơn thế nó là sự thể hiện yếu tố cá nhân hóa.  Khi nó được nâng cấp về sự thanh lịch và thẩm mỹ.

Bản lề

Bản lề CMECH

Bộ phận gánh vác toàn bộ trọng lượng cửa sổ và cửa đi, nó đóng một vai trò quan trọng trong cả an ninh và độ bền.  Bản lề được che dấu tinh tế nâng cao sự sạch sẽ, mượt mà và đẹp hơn.

Phụ kiện CMECH thể hiện sự an toàn – độ bền cao – tính thẩm mỹ tốt – tuổi thọ cao – vận hành êm ái – chịu lực cực kì tốt.

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯỜNG KÍNH TKC

Địa chỉ: Xóm 3, Cổ Điển, Hải Bối, Đông Anh, Hà Nội

Đường dây nóng: 0976199388

Facebook: https://www.facebook.com/tuongkinhtkc/

 

Đánh giá post
Sáng tạo và độc đáo với Cửa Nhôm Xingfa Class A: Đánh thức không gian sống của bạn

Xingfa Class A không chỉ là sản phẩm cửa nhôm thông thường. Với cấu trúc [...]

Cửa Nhôm Civro: Giải Pháp Hoàn Hảo Mở Rộng Không Gian

Cửa nhôm Civro là một trong những dòng cửa nhôm cao cấp mang lại sự [...]

Cửa Nhôm Civro: Sự Lựa Chọn Chất Lượng Cho Công Trình Xây Dựng

Hiện nay, lựa chọn hoàn hảo cho giải pháp cách âm trong dòng cửa xếp [...]

Tối Ưu Hóa Không Gian Làm Việc với Vách Kính Văn Phòng

Trong thời hiện đại, vách kính văn phòng đã trở thành giải pháp tối ưu [...]

Vách Kính: Sự Lựa Chọn Hiện Đại Cho Không Gian Văn Phòng và Nhà Ở

Trong không gian văn phòng ngày nay, việc sử dụng vách kính đã trở thành [...]

TKC – Chuyên Gia Thi Công Vách Kính Mặt Dựng Chất Lượng và Thẩm Mỹ

Trong thế giới kiến trúc hiện đại, vách kính mặt dựng là lựa chọn hàng [...]