Vách ngăn phòng khách bằng kính cường lực

Phòng khách từ xưa đến nay luôn là nơi diễn ra rất nhiều hoạt động. Là nơi để các thành viên trong gia đình giải trí, thư giãn vào buổi tối. Xem TV và rất nhiều hoạt động khác xảy ra trong một ngày hoạt động. Bởi đây là nơi rất quan trọng với gia đình nên những thiết kế cũng rất quan trọng. Hiện nay rất nhiều gia đình chọn cho mình vách ngăn phòng khách bằng kính để tạo sự sang trọng cho thiết kế căn phòng.

Với không gian phòng khách hạn chế. Bạn đang tìm kiếm một thiết kế đảm bảo về mặt tiện ích nhưng không làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ?. Dễ dàng mang đến một không gian thoáng rộng lại chứa vẻ đẹp đầy tinh tế.

Phòng khách đẹp và phòng đọc sách sử dụng vách ngăn bằng kính

Tại sao nên dùng kính làm vách ngăn phòng khách

Nhiều gia đình hiện nay ưa chuộng theo lối không gian mở. Nhằm mang lại sự ấm cúng, rộng rãi, thoáng mát, che lấp đi khuyết điểm, hạn chế về mặt diện tích. Người ta thường nghĩ phòng khách và bếp là hai không gian khác biệt. Nhưng trong thiết kế nếu sử dụng vách ngăn kính cường lực ta sẽ thấy sự tương quan. Cũng như làm căn nhà phong phú, đẹp mắt hơn rất nhiều.

 Thiết kế độc đáo, thời gian thi công nhanh nhất. Chất lượng bền đẹp chắc chắn bạn sẽ hài lòng. Đem lại cho gia chủ những khoảng không gian tiện ích đến không ngờ. 

Những tấm kính cường lực kích thước lớn, độ dày vừa phải, an toàn, chắc chắn. Vách ngăn kính cường lực dễ dàng cho bạn tiết kiệm thời gian và không gian sử dụng hơn tường. Tạo được sự riêng nhưng không hề gây cảm giác chật chội cho gian phòng nhà bạn. Tùy thuộc vào không gian và mục đích của gia chủ được chọn. Thiết kế theo nhu cầu sử dụng cũng như chiều rộng của vách ngăn.

Nếu bạn là người yêu thích sự đơn giản trong phong cách. Nhưng vẫn mang hơi hướng hiện đại, bạn có thể lựa chọn vách ngăn kính dạng trơn, trong suốt. Những loại kính này thường có khả năng lấy ánh sáng rất tốt. Đem đến sự sáng sủa và tràn ngập không khí tự nhiên hơn bao giờ hết cho toàn bộ không gian sống.

Ngược lại, Nếu như bạn là người thích phong cách truyền thống và cổ điển?. Sẽ có những mẫu vách kính họa tiết, hoa văn tinh sả được trạm khắc cẩn thận. Loại này nếu muốn bạn cũng có thể đặt hàng theo sở thích của mình. Đây cũng là cách để bạn thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ bản thân một cách khéo léo.

Tính năng vượt trội của vách kính làm vách ngăn phòng khách so với tường truyền thống

Sử dụng vách kính giữa phòng khách và phòng ngủ

Vách ngăn kính cường lực là sản phẩm nội thất được sử dụng rộng rãi. Bởi nhiều tính năng ưu việt mà tường gạch và tường xi măng không có như. Bạn sẽ dễ dàng trong việc lắp đặt thêm các hệ thống ngầm như điện, nước. Điều này sẽ giúp tăng cường khả năng chống ồn, chống cháy cũng như cách nhiệt.

Đặc biệt khi thi công vách kính rất tiết kiệm thời gian. Góp phần làm giảm chi phí đầu tư cho các dự án cao tầng. Bởi kính cường lực rất nhẹ và dễ vận chuyển.

Khi sử dụng vách kính, bạn có thể sử dụng khung nhôm màu trắng bóng. Hay màu trắng sơn tĩnh điện, vân gỗ… Để tạo thêm tính thẩm mỹ cho phòng khách gia đình.

Khi sử dụng vách kính ngăn, lợi ích mà ai cũng có thể nhận ra đó là phòng khách trông sẽ rộng và thoáng hơn.

Vách kính trang trí phòng khách giúp ngăn chia không gian phòng khách hoặc các phòng trong nhà, ngoài những vách ngăn bằng gỗ, bằng tường, thì vách kính cường lực ngăn phòng khách là giải pháp phổ biến trong các phong cách thiết kế nội thất hiện đại.

Vách ngăn bằng kính sẽ tạo được cho căn phòng được hấp thu ánh sáng được đầy đủ hơn, mang đến không gian căn phòng được hài hòa, thoáng đãng và không bị hạn chế bởi bức tường ngăn cách nào.

Ngắm nhìn một số mẫu phòng khách với vách kính

Phòng khách đẹp sử dụng vách ngăn kính với phòng bếp
Sử dụng vách kính ngăn có hoạ tiết
Sử dụng vách kính đẹp ngăn với không gian bên ngoài
Phòng khách sử dụng vách ngăn nhôm kính
Đánh giá post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nên làm cửa sổ mở quay CIVRO không? ưu điểm cửa sổ mở quay CIVRO?

Hiện nay, cửa sổ mở quay CIVRO đang là một trong những mẫu cửa đang [...]

Sự khác biệt giữa Nhôm Xingfa Cũ và Mới. Những điều cần biết về Nhôm xingfa Quảng Đông chính hãng

Nếu nhôm Xingfa Quảng Đông cũ đã trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy [...]

Biệt thự Cao cấp sử dụng Cửa Nhôm Xingfa Class A

Cửa nhôm Xingfa Class A là sản phẩm chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn Châu [...]

Mẫu Cửa Đi 2 Cánh Nhôm Xingfa Class A

Cửa đi 2 cánh Nhôm Xingfa Class A là một trong những hệ cửa rất [...]

TKC Bàn Giao Quán Café View Hồ Tây Dùng Nhôm Xingfa Class A. Tiêu Chuẩn Châu Âu

TKC chúng tôi vô cùng tự hào khi đã hoàn thành xong Công trình là [...]

Top 10 Mẫu Cửa Nhôm Xingfa Class A Mới Nhất Năm 2023

Cửa nhôm xingfa class A đang là một trong những lựa chọn phổ biến với [...]