Tại Sao Tường Kính Hệ Semi Ngày Càng Được Dùng Nhiều

Hệ mặt dựng Semi-Unitized (Semi-Unitized curtain wall/ Hybrid curtain wall) là hệ mặt dựng lai giữa hai hệ mặt dựng Stick và Unitized. Lý do gọi semi là con lai vì không giống hệ mặt dựng stick tất cả đều được lắp đặt ở công trình hay hệ mặt dựng unitized đều lắp ở nhà máy, nguyên lý của tường kính hệ semi-unitized là ngoại trừ khung chính, các thành phần mặt dựng khác được lắp ráp thành tấm panel unitized, sau đó chuyển đến công trình để định vị và lắp trên khung chính.

Tuổi thọ hệ tường kính Semi cao

Tường kính hệ semi được sử dụng trong nhiều công trình lớn

Hệ tường kính Semi được cải tiến bằng những giải pháp. Kính sẽ được gián với những u nhôm. Quá trình gián sẽ được xử lý tại xưởng. Đảm bảo cho những điều kiện về bề mặt kính, bề mặt sạch sẽ tạo điều kiện để keo có thể dính kết tốt nhất với thanh u nhôm. Bằng những dung mối, bằng những quy trình vệ sinh đúng với tiêu chuẩn khuyến cáo của nhà sản xuất. Chính vì vậy tuổi thọ của hệ tường Kính Semi rất cao lên đến 25-30 năm thậm chí là hơn so với những loại mặt dựng khác. Hiện tại mặt sựng Stick tuổi thọ cao nhất cũng chỉ lên đến 15 năm.

Với cho phí chỉ đội lên 20-30% tại sao chúng ta không sử dụng hệ Semi ngay từ đầu vì tuổi thọ của nó lên đến 30 năm gấp đôi tuổi thọ của một số hệ tường kính khác. Ở góc độ đầu tư nên sử dụng những hệ tiên tiến hiện đại. Để tăng tuổi thọ cho sản phẩm, để khai thác toà nhà được lâu hơn. Chính vì vậy việc sử dụng giải pháp hẹ Semi vẫn tối ưu hơn về kinh tế.

Quá trình lắp đặt nhanh

Quá trình lắp đặt của hệ Semi rất nhanh. Vì tất cả quá trình đã được thực hiện tại xưởng. Trong quá trình sử dụng nếu trường hợp kính bị vỡ thì chỉ tháo và thay trong thời gian ngắn, chỉ buổi sáng. Còn ở một số hệ khác như hệ Stick thì phải mất 2-3 ngày sau mới tháo và thay xong. Trong quá trình thi công hệ Semi vô cùng đảm bảo và an toàn hơn những hệ măt dựng khác.

Phần khung nhôm được chia thành khung chính và khung phụ, giữa hai khung này có móc liên kết để ráp nối lại với nhau, khung nhôm chính được gia công và chuyển đến công trường lắp đặt trước, còn khung nhôm phụ được gắn kết với các tấm kính ngay tại nhà máy rồi vận chuyển đến công trường sau đó móc liên kết với khung nhôm chính

https://www.youtube.com/watch?v=uxee_OnmIuY&list=UUPhwOlLu1zJOyDPGPdr7ShQ&index=153

Dùng tường kính hệ Semi nào là tốt nhất

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều hãng khác nhau. Nếu có điều kiện thì nên sử dụng những dòng sản phẩm của Châu Âu. Trong quá trình lắp đặt khả năng vỡ của kính đã được các chuyên gia Châu Âu tính toán kỹ lưỡng. Sự co ngót của từng góc cạnh dẫn đến kính lắp trên công trường không bị chạy.

Một số hệ của các nước như Trung Quốc, Hàn Quốc,… vẫn còn một số nhược điểm nhất định. Tuy nhiên trong trường hơp chưa có điều kiện có thể sử dụng hệ Semi của Trung Quốc, hoặc của Việt Nam.

Ở Việt Nam hiện tại rấ nhiều đơn vị làm nhái sản phẩm của Xingfa. Tuy nhiên khuyến khách các bạn nên sử dụng sản phẩm chính hãng. Chất lượng nhôm vẫn vượt trội hơn sản so với những sản phẩm nhôm trong nước.

Tổng kết

Trong bài viết này, TKC muốn chia sẻ một số chi tiết quan trọng về hệ Semi để giúp các bạn có cái nhìn tổng quan và lựa chọn sản phẩm phù hợp cho hệ tường kính của mình trong tương lai. Để bắt đầu, việc xác định các yếu tố như hệ nhôm, kích thước (bao gồm chiều rộng và chiều dài), xuất xứ, phụ kiện và gioăng là rất quan trọng. Các danh mục này cần được thảo luận cụ thể để đảm bảo rằng sản phẩm sẽ đáp ứng được nhu cầu và mong muốn của bạn.

Ngoài ra, để có cái nhìn rõ ràng hơn về quy trình sản xuất và chất lượng sản phẩm, TKC khuyên bạn nên đến trực tiếp tham khảo tại cơ sở sản xuất. Điều này giúp bạn hiểu rõ hơn về quy trình và chất lượng sản phẩm mà bạn sẽ đầu tư.

Nếu bạn đang cần tư vấn hoặc muốn biết thêm về các sản phẩm nhôm kính và tường kính, đừng ngần ngại liên hệ với TKC. Chúng tôi sẽ sẵn lòng tư vấn và hỗ trợ bạn chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất.

Đánh giá post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nên làm cửa sổ mở quay CIVRO không? ưu điểm cửa sổ mở quay CIVRO?

Hiện nay, cửa sổ mở quay CIVRO đang là một trong những mẫu cửa đang [...]

Sự khác biệt giữa Nhôm Xingfa Cũ và Mới. Những điều cần biết về Nhôm xingfa Quảng Đông chính hãng

Nếu nhôm Xingfa Quảng Đông cũ đã trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy [...]

Biệt thự Cao cấp sử dụng Cửa Nhôm Xingfa Class A

Cửa nhôm Xingfa Class A là sản phẩm chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn Châu [...]

Mẫu Cửa Đi 2 Cánh Nhôm Xingfa Class A

Cửa đi 2 cánh Nhôm Xingfa Class A là một trong những hệ cửa rất [...]

TKC Bàn Giao Quán Café View Hồ Tây Dùng Nhôm Xingfa Class A. Tiêu Chuẩn Châu Âu

TKC chúng tôi vô cùng tự hào khi đã hoàn thành xong Công trình là [...]

Top 10 Mẫu Cửa Nhôm Xingfa Class A Mới Nhất Năm 2023

Cửa nhôm xingfa class A đang là một trong những lựa chọn phổ biến với [...]