Vách Kính Hệ Semi Có Gì Đặc Biệt

Vách Kính Hệ Semi Có Gì Đặc Biệt

Hiện nay, mặt dựng vách kính hệ Semi đã trở nên quen thuộc với người tiêu dùng. Sản phẩm sử dụng công nghệ tiên tiến với những tấm panel. Do đó chất lượng sản phẩm luôn đạt tiêu chuẩn tốt nhất. Ngoài ra, thời gian thi công vách kính cũng nhanh chóng hơn. Tiến độ đảm bảo hơn so với các dòng khác trên thị trường. Nhờ vậy giúp rút ngắn được thời gian thiết kế, xây dựng và giảm tải chi phí khá lớn. 

Vách kính hệ Semi

Vách Kính Hệ Semi
Vách kính hệ Semi sử dụng trong tòa nhà cao tầng

Vách kính hệ Semi còn được gọi là hệ bán lắp ghép Semi.  Hệ Semi có đảm bảo độ an toàn tuyệt đối và cực kỳ chắc chắn nên thường được sử dụng cho các tòa nhà có khoảng cách giữa các tầng quá lớn. Vì vậy hệ Semi thường áp dụng cho những công trình lớn và phức tạp.

Hệ Semi được lắp đặt theo thứ tự: Đầu tiên là gắn các thanh nhôm dọc theo tòa nhà bởi bản mã và ốc vít  sau đó ghép các khung nhôm kính vào các thanh dọc đã được lắp trước bằng ốc vít kết cấu và cuối cùng là ghép các sập nhôm che kín các đường nối.

Lợi ích khi lắp đặt vách kính mặt dựng hệ Semi

Hệ mặt dựng Semi là một loại mặt dựng kết hợp ưu điểm và tính năng vượt trội của hệ mặt dựng Stick và Unitized. Các thành phần của hệ mặt dựng trừ khung chính sẽ được lắp ráp thành tấm panel unitized sau đó được chuyển đến công trình để định vị và lắp đặt trên khung chính.

Vách kính mặt dựng hệ Semi Unitized với 3 lớp chắc chắn nên có độ bền cao và khả năng chống thấm lớn. Sản phẩm có vách kính riêng biệt, đây cũng là ưu điểm nổi bật mà sản phẩm có thể mang lại cho người dùng. Cũng nhờ đó mà giúp cho việc thi công thuận lợi hơn, đảm bảo yếu tố thẩm mỹ sau thi công.

Tính thẩm mỹ cao của vách kính hệ Semi

Vách kính mặt dựng hệ Semi ngày nay được ứng dụng cho nhiều công trình khác nhau. Mang đến tính thẩm mỹ và độ an toàn cho công trình thi công. Đồng thời, ngày nay người ta còn thiết kế thêm những chi tiết trang trí như kim loại, đá, hoa văn. Vừa giúp tăng cường tính thẩm mỹ. Vừa tăng cường công năng sử dụng và độ bền chắc cho sản phẩm. 

Ưu điểm của vách kính hệ Semi

Hệ Semi được rắp ráp chính xác

Các tấm panel được sản xuất hàng loạt tại nhà máy, do đó các thành phần được lắp ráp chính xác và dễ dàng kiểm soát được chất lượng.

Lắp đặt nhanh chóng, thao tác đơn giản. Thời gian xây dựng ngắn, và hiệu quả cao về xây dựng.

Với 3 lớp được hàn kín bên trong mặt dựng, mục đích chống thấm cao. Hệ thống thoát nước được thiết kế hoàn hảo. Khả năng chống nước, hàn kín đáng tin cậy và ổn định.

Phương pháp hàn kín cấu trúc giữa các tấm panel unitized và keo kết nối truyền thống được thay thế bởi các dải chất trám, keo hóa học. Các dải chất trám này không những đảm bảo hàn kín mà còn làm giảm mức độ ô nhiễm trên bề mặt của mặt dựng. Mang lại thẩm mỹ, nâng cao hiệu quả trang trí.

Các tấm panel unitized nhỏ, linh hoạt, thuận tiện, dễ dàng để lắp đặt, bảo trì và thay thế.

Lựa chọn linh hoạt: kính, kim loại, đá & các vật liệu trang trí khác,…

Đa dạng về cách lắp ghép mặt dựng Semi: giấu đố, lộ đố, kết hợp lộ đố và giấu đố.

Đảm bảo độ an toàn, chắc chắn, đặc biệt cho các tòa nhà cao tầng.

Thời gian thi công hệ mặt dựng kính hệ bán lắp ghép lâu hơn. Và yêu cầu lượng nhân công lắp đặt nhiều hơn so với các hệ mặt dựng khác. Dùng được thi công cho các tòa nhà cao tầng gần biển.

 

Đánh giá post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nên làm cửa sổ mở quay CIVRO không? ưu điểm cửa sổ mở quay CIVRO?

Hiện nay, cửa sổ mở quay CIVRO đang là một trong những mẫu cửa đang [...]

Sự khác biệt giữa Nhôm Xingfa Cũ và Mới. Những điều cần biết về Nhôm xingfa Quảng Đông chính hãng

Nếu nhôm Xingfa Quảng Đông cũ đã trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy [...]

Biệt thự Cao cấp sử dụng Cửa Nhôm Xingfa Class A

Cửa nhôm Xingfa Class A là sản phẩm chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn Châu [...]

Mẫu Cửa Đi 2 Cánh Nhôm Xingfa Class A

Cửa đi 2 cánh Nhôm Xingfa Class A là một trong những hệ cửa rất [...]

TKC Bàn Giao Quán Café View Hồ Tây Dùng Nhôm Xingfa Class A. Tiêu Chuẩn Châu Âu

TKC chúng tôi vô cùng tự hào khi đã hoàn thành xong Công trình là [...]

Top 10 Mẫu Cửa Nhôm Xingfa Class A Mới Nhất Năm 2023

Cửa nhôm xingfa class A đang là một trong những lựa chọn phổ biến với [...]