Tại sao gọi là kính dán an toàn – vách kính an toàn cho nhà cao tầng

Theo bạn tại sao gọi là kính dán an toàn. Đâu là lý do để chúng ta gọi đó là kính dán an toàn? Cùng tìm hiểu qua bài viết này của TKC nhé!

Tại sao gọi là kính dán an toàn

Kính dán an toàn là sản phẩm được tạo từ 2 hay nhiều lớp kính phẳng ghép lại với nhau. Được ngăn cách bởi lớp film PVB. Sự kết dính được tạo bởi áp lực và sức nóng. Các lớp film có màu rất đa dạng, khác nhau, tuỳ theo mục đích và nhu cầu sử dụng.

Nguồn nguyên vật liệu chất lượng cao như kính và film PVB cùng với quy trình công nghệ hiện đại cho ra các sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng CHLB Đức. Kính kết hợp nhiều tấm kính được gắn kết với nhau bằng lớp lót dẻo, bền đặc biệt PVB  dạng film.

Lớp lót này thể hiện tính an toàn của kính dán, có độ bền dẻo và bám dính tuyệt đối. Khi vỡ, do chịu tác động mạnh, kính sẽ bám vào lớp film PVB và thường đứng nguyên trong khung. Giảm thiểu tối đa nguy cơ bị thương do cạnh kính sắc rơi xuống hay bắn tung toé. Kính dán an toàn có khả năng chống sự thâm nhập của người hay sự tác động từ bên ngoài và bao gồm nhiều ưu điểm vượt trội khác.

Độ an toàn của kính dán an toàn

Kính an toàn giảm bớt sự nguy hiểm

Kính an toàn nhờ lớp film PVB ở giữa làm giảm tác động ngoại lực. Do có lớp film, trường hợp bị vỡ kính vẫn  ở nguyên vị trí làm giảm bớt sự nguy hiểm.

Chống lại sự đột nhập vì có lớp bảo vệ ngay cả khi kính đã vỡ. Kính an toàn hưởng đến độ sáng. Kính an toàn ngừa thương vong hay thiệt hại cho con người, tài sản khi xảy khí hậu khắc nghiệt. Kính có xu hướng giữ nguyên trong khung khi chịu tác động.

Độ an ninh

Chống không thể cắt từ một phía vì thế những dụng cụ thông thường không thể cắt được. Tùy vào độ dày loại kính có lớp PVB có thể chịu đựng được bom đạn. Trong hầu hết các trường hợp, kính có thể chịu được nhiều lần va đập vào một điểm.

Kính dán an toàn chống tia UV

Màng film PVB còn có khả năng hạn chế hiệu ứng nhiệt và những bức xạ UV có hại cho sức khỏe, giảm thiểu tiếng ồn nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng các sản phẩm kính dán an toàn. Kính có thể chống được đến 99% tác hại của tia cực tím.

Khả năng cách âm

Tính năng giảm âm của lớp film PVB đã khiến loại kính này có khả năng cách âm. Ngăn chặn tiếng ồn ngoài ý muốn từ phương tiện giao thông và các loại tiếng ồn không mong muốn.

Đa dạng mẫu mã

Kính có thể được ghép từ các loại kính có độ dày, màu  sắc, kích cỡ khác nhau. Và các loại film có độ dày, màu sắc đa dạng, thỏa mãn mọi yêu cầu khắt khe.

Kính dán an toàn có thể được ghép từ nhiều loại kính có độ dày khác nhau. Kích cỡ khác nhau, màu sắc khác nhau, màu sắc đa dạng,… Thoả mãn được yêu cầu khắt khe trong sử dụng kính kiến trúc.

Ứng dụng của kính dán an toàn

Ứng dụng của kính an toàn

Với rất nhiều tính năng ưu điểm của sản phẩm thì kính dán an toàn được ứng dụng trong rất nhiều hạng mục trong công trình có quy mô lớn, bảo đảm độ an toàn, tránh được rủi ro trong quá trình sử dụng:

– Kính ghép an toàn nhiều lớp: Ghép từ hai hoặc nhiều tấm kính phẳng loại này thích hợp cho việc xây dựng những công trình quy mô lớn, bảo đảm độ an toàn, tránh được rủi ro trong quá trình sử dụng như làm cửa chính, làm vách ngăn.

– Khi ghép nhiều lớp với 2-4 lớp phim PVB sẽ giúp chống ồn, chống xâm nhập, chống đạn hiệu quả nhờ chịu được lực va đập tốt. Sử dụng những nơi an ninh cao như cửa hàng vàng bạc, trang sức, các ngân hàng, nơi trưng bày chống trộm, làm mặt dựng, vách ngăn cho các công trình xây dựng, cao ốc, trung tâm giải trí, trường học. Sử dụng búa đập mạnh chỉ làm kính vỡ ra nhưng vẫn còn kết dính với nhau rất chặt.

– Kính cường lực dán bằng việc sử dụng những khổ kính cường lực dán với nhau bằng lớp keo PVB có khả năng chịu lực rất lớn được ứng dụng làm sàn nhà hay bậc cầu thang, cửa sổ, cửa ra vào,…Kính cường lực có khả năng chịu lực rất lớn, chống được các va đập mạnh, rung chấn.

Tổng kết

Với việc sử dụng kính dán an toàn có rất nhiều ưu điểm nổi trội và tính thẩm mỹ cao. Vậy tại sao bạn không lựa chọn một sản phẩm tuyệt với như vậy cho công trình của bạn.

TKC luôn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm kính an toàn chất lượng đi kèm là các dịch vụ tốt nhất. Để được tư vấn lựa chọn kính an toàn hãy liên hệ: Hotline: 0976.199.388.

Đánh giá post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nên làm cửa sổ mở quay CIVRO không? ưu điểm cửa sổ mở quay CIVRO?

Hiện nay, cửa sổ mở quay CIVRO đang là một trong những mẫu cửa đang [...]

Sự khác biệt giữa Nhôm Xingfa Cũ và Mới. Những điều cần biết về Nhôm xingfa Quảng Đông chính hãng

Nếu nhôm Xingfa Quảng Đông cũ đã trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy [...]

Biệt thự Cao cấp sử dụng Cửa Nhôm Xingfa Class A

Cửa nhôm Xingfa Class A là sản phẩm chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn Châu [...]

Mẫu Cửa Đi 2 Cánh Nhôm Xingfa Class A

Cửa đi 2 cánh Nhôm Xingfa Class A là một trong những hệ cửa rất [...]

TKC Bàn Giao Quán Café View Hồ Tây Dùng Nhôm Xingfa Class A. Tiêu Chuẩn Châu Âu

TKC chúng tôi vô cùng tự hào khi đã hoàn thành xong Công trình là [...]

Top 10 Mẫu Cửa Nhôm Xingfa Class A Mới Nhất Năm 2023

Cửa nhôm xingfa class A đang là một trong những lựa chọn phổ biến với [...]