5+ mẫu cửa kính cường lực đẹp, thịnh hành nhất 2019 – 2020 để có một không gian đẹp

Tất cả các mẫu cửa kính cường lực hay còn gọi là Cửa kính chịu lực đang dần chiếm lĩnh thị trường lắp đặt cửa tại Việt Nam. Dòng cửa này có những tính năng và ưu điểm vượt trội mà không loại cửa nào có được. Như tiết kiệm diện tích, cách âm, thời trang và hiện đại. Nếu trước đây những loại cửa truyền thống như cửa gỗ, cửa nhựa… Rất được ưa chuộng thì cửa kính cường lực đang là sự thay thế xứng đáng.

Cửa cường lực khung nhôm – Đẹp và hiện đại

Cửa kính với khung nhôm đẹp và hiện đại

Cửa kính cường lực khung nhôm là sự kết hợp giữa hiện đại và hiện đại. Chất liệu khung nhôm xingfa cao cấp và kính cường lực.

Chúng thường được các kiến trúc sư lựa chọn cho không gian gia đình, biệt thự, quán cà phê, nhà hàng, văn phòng….

Có tính năng vượt trội như không bị gỉ sắt, dễ bảo trì, tính an toàn cao,.. Là sự lựa chọn hàng đầu cho những mái âm, công trình của mọi nhà hiện nay.

Cửa kính được kết hợp với kính cường lực và khung nhôm ngày nay với tiến bộ công nghệ hiện đại. Đã cho ra đời đa dạng kiểu dáng, màu sắc… Bạn sẽ chẳng lo không lựa chọn được loại mình yêu thích nhất.

Trang trí cửa cường lực khung nhôm thể hiện gia chủ là người đầy phòng cách và hiện đại. Tạo không gian thoáng, sang trọng. Gợi được nhiều điểm nhấn riêng về trang trí cho nội thất.

Với những đặc điểm trên, lắp đặt dòng cửa này đang là một xu hướng mới. Thay thế cho những loại kính truyền thống còn nhiều khiếm khuyết.

Cửa kính cường lực bản lề sàn

Cửa kính cường lực bản lề sàn

Là một dòng cửa kính cường lực hệ mở quay, độ bền cao, đơn giản, tiện lợi. Với 1 cánh hoặc 2 cánh cửa chính kết hợp với vách kính. Và phụ kiện bản lề trên dưới đi kèm, được ưu tiên lựa chọn hàng đầu. Vì thế, chúng được dùng làm cửa phòng khách, làm cửa chính cho các quán cà phê, nhà hàng, văn phòng, cao ốc….

Là một dòng cửa đẹp, hiện đại, dễ sử dụng. Nên đi đến nơi nào bạn cũng dễ dàng bắt gặp mẫu cửa này. Chúng đang là 1 mẫu cửa hot nhất hiện nay mà gia đình, doanh nghiệp của bạn không nên bỏ qua.

Loại cửa này thoạt nhìn khá giống cửa lùa-treo. Nhưng thay vì sử dụng ray treo ở trên, cửa được thiết kế với các kẹp trên dưới vừa hiện đại mà không quá phô trương. Rõ ràng là sự lựa chọn phù hợp cho không gian sang trọng nơi phòng khách.

Cửa kính cường lực bản lề sàn có tính chịu lực cao gấp nhiều lần so với kính thông thường cùng độ dày. Do ứng suất tác động lên mặt của kính được ép làm cho các mạch liên kết cực nhỏ ăn khớp với nhau tạo thành hệ liên kết vững chắc. Điều này giúp cho cửa chịu được sức rung chấn lớn. Sức tác động của gió lớn và chịu những va đập mạnh. 

Với những ưu điểm vượt trội của mình, sản phẩm thường được ứng dụng rộng rãi tại các shop, showroom, cửa chính nhà riêng, cửa văn phòng…

Cửa kính cường lực lùa trượt treo –  cực tiện lợi, giúp “ăn gian” không gian

Cửa kính cường lực lùa trượt treo

Một dòng cửa kính cường lực mở trượt 1 cánh hoặc 2 cánh với hệ phụ kiện giá treo phía trên. Để kéo và đẩy sang 2 bên – giúp tiết kiệm diện tích tối đa.

Với những khu vực có không gian nhỏ hẹp. Mẫu cửa này là công cụ hỗ trợ đắc lực cho ban. Một cánh cửa sẽ cho bạn một không gian riêng, tách biệt với bên ngoài. Tuy nhiên nó cũng là giới hạn cho không gian của bạn.

Cửa kính cường lực lùa trượt treo trong suốt. Tạo nên một không gian mở nhờ vậy mà căn phòng trông rộng và bớt tù túng hơn so với loại cửa khác.

Một chiếc cửa kính lùa-treo rõ ràng đơn giản và dễ dàng cho cả phụ nữa và trẻ em sử dụng, không có tình trạng kẹt cửa hay tay nắm quá cao trẻ em không với tới, bản lề quá chặt gây khó khăn cho người lớn tuổi… Là sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình như cửa phòng khách, cửa phòng bếp, cửa phòng vệ sinh…

Một ứng dụng không tồi đối với loại cửa cường lực lùa treo chính là làm vách ngăn trong công ty. Mỗi căn phòng công ty luôn cần sự riêng tư nhưng vẫn phải thoáng đãng vừa đủ, đó là lúc người ta lựa chọn loại cửa này.

Khi cửa đóng lại, âm thanh rất khó lọt ra ngoài, trong khi người bên ngoài vẫn nhìn thấy không gian bên trong. Rõ ràng nó đã đáp ứng đúng và đủ nhu cầu “kín” và “hở” của một công ty.

Tổng kết

Trên đây là một số cửa kính cường lực đẹp được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất hiện nay. Để tham khảo thêm một số dòng cửa đẹp khác Anh/chị có thể tham khảo tại Tường Kính TKC nhé!.

Đánh giá post
Nên làm cửa sổ mở quay CIVRO không? ưu điểm cửa sổ mở quay CIVRO?

Hiện nay, cửa sổ mở quay CIVRO đang là một trong những mẫu cửa đang [...]

Sự khác biệt giữa Nhôm Xingfa Cũ và Mới. Những điều cần biết về Nhôm xingfa Quảng Đông chính hãng

Nếu nhôm Xingfa Quảng Đông cũ đã trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy [...]

Biệt thự Cao cấp sử dụng Cửa Nhôm Xingfa Class A

Cửa nhôm Xingfa Class A là sản phẩm chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn Châu [...]

Mẫu Cửa Đi 2 Cánh Nhôm Xingfa Class A

Cửa đi 2 cánh Nhôm Xingfa Class A là một trong những hệ cửa rất [...]

TKC Bàn Giao Quán Café View Hồ Tây Dùng Nhôm Xingfa Class A. Tiêu Chuẩn Châu Âu

TKC chúng tôi vô cùng tự hào khi đã hoàn thành xong Công trình là [...]

Top 10 Mẫu Cửa Nhôm Xingfa Class A Mới Nhất Năm 2023

Cửa nhôm xingfa class A đang là một trong những lựa chọn phổ biến với [...]