Ưu điểm cửa sổ CIVRO Đức? Có bao nhiêu loại cửa sổ CIVRO?

Ngoài những dòng cửa chính, thì cửa sổ hiện nay cũng là dòng cửa được khách hàng quan tâm. Nếu khách hàng dã từng sử dụng nhôm Civro làm cửa chính, thì chắc chắn cũng đều rất quan tâm đến dòng cửa sổ CIVRO Đức. Thương hiệu nhôm CIVRO không chỉ được khách hàng đánh giá cao về chất lượng, mà nó còn mang giá trị thẩm mỹ cao với thiết kế tinh sảo. Đang được sử dụng rất phôt biến các kiến trúc cao cấp.

Khi tìm hiểu về dòng cửa sổ CIVRO tất cả khách hàng đều thắc mắc cửa sổ CIVRO có bao nhiêu loại và ưu điểm của những loại cửa sổ CIVRO Đức này như thế nào? Hôm nay, hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này cùng TKC nhé!

Cửa sổ Civro Đức – cửa sổ mở hất

Cửa sổ CIVRO Đức gồm những loai nào?

Cửa sổ CIVRO Đức được thiết kế gồm các dạng cửa sổ mở quay có lưới, cửa sổ mở trượt, cửa sổ mở quay lật trong, cửa sổ mở quay lật ngoài. Mỗi loại cửa đều có thiết kế, cấu tạo khác nhau, tạo nên vẻ đẹp sang trọng và khác biệt cho các thiết kế nhà ở.

Cửa sổ mở trượt CIVRO

Cửa sổ Civro Đức – Cửa sổ mở trượt

Cửa sổ mở trượt CIVRO được thiết kế để lắp đặt các khoá âm tự sập. Ưu điểm của hệ cửa sổ này của CIVRO có khả năng chống nước cũng như chịu áp lực gió rất tốt, phù hợp sử dụng cho các dự án nhà ở, căn hộ, khách sạn cao cấp. Hiện nay, cửa nhôm CIVRO còn phát triển hệ cửa sổ mở trượt tích hợp với lưới chống muỗi, giúp ngăn chặn các loại côn trùng từ bên ngoài bay vào nhà.

Với thiết kế tinh tế sang trọng, cửa sổ mở trượt CIVRO mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời, mang lại sự hiện đại sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

Cửa sổ mở quay tích hợp lưới chống muỗi

Cửa sổ mở quay CIVRO gồm nhiều thiết kế khác nhau như CIVRO COI, CIVRO CIO 135 có khả năng cách âm, cách nhiệt một cách tuyệt đối. Độ kín khít của cửa sổ mở quay tích hợp lưới chống muỗi CIVRO đảm bảo chất lượng hàng đầu thế giới hiện nay, mang đến giải pháp cửa sổ hiện đại, tiện nghi cho các thiết kế nhà ở.

Với thiết kế linh hoạt, tiện nghi, thẩm mỹ cao phù hợp với nhiều kiến trúc, công trình hiện nay.

Mẫu cửa sổ mở trượt Civro

Cửa sổ mở quay lật vào trong

Cửa sổ mở quay lật vào trong của CIVRO gồm 3 hệ chính là CIW 55, 65 VÀ 75 tính theo độ dày của khung bao. Trong đó cửa sổ hệ CIW75 được đánh giá cao hơn cả, đáp ứng mọi yêu cầu về khả năng cách âm, cách nhiệt, mang đến những không gian sống yên tĩnh, thoải mái nhất cho khách hàng.

Mẫu cửa sổ mở quay Civro

Cửa sổ quay ra ngoài CIVRO

Cửa sổ quay ra ngoài của thương hiệu cửa nhôm CIVRO cao cấp gồm hai dòng chính là COW55 và COW65 (theo độ dày của khung bao). Hệ cửa sổ này giống như các sản phẩm cửa nhôm CIVRO khác, đều tích hợp với hệ thống phụ kiện số 1 thế giới là Sobinco của Bỉ, với trọng lượng tối đa của mỗi cánh cửa đạt 170kg. Cửa sổ COW có sự tương thích hoàn hảo khi kết hợp cùng các vách cố định hoặc hệ thống cửa đi, cửa sổ mở theo hướng khác.

Đơn vị cung cấp sản phẩm cửa nhôm CIVRO chính hãng

Hiện nay, trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp cửa nhôm CIVRO khác nhau. Trong số đó, TƯỜNG KÍNH TKC được biết đến là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm, uy tín trong việc cung cấp các sản phẩm cửa sổ CIVRO nói riêng, cửa nhôm CIVRO chính hãng nói chung đến tay khách hàng.

Những sản phẩm cửa sổ, cửa đi CIVRO do TƯỜNG KÍNH TKC cung cấp đều đảm bảo 100% nguồn gốc, xuất xứ, được nhập khẩu chính hãng từ Cộng hoà Liên bang Đức, mang lại sự yên tâm và tin tưởng tuyệt đối cho mọi khách hàng.

Hiện nay, cửa nhôm CIVRO siêu cao cấp do TƯỜNG KÍNH TKC cung cấp đã góp mặt, tạo nên chất lượng, đẳng cấp vượt trội cho các kiến trúc nhà ở hiện đại, tiện nghi tại nhiều tỉnh, thành trên cả nước. Nếu có nhu cầu sử dụng cửa nhôm chính hãng CIVRO Đức, quý khách hàng có thể liên hệ với TƯỜNG KÍNH TKC để chúng tôi tư vấn và hỗ trợ bạn một cách sớm nhất nhé!

[signature]
Đánh giá post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nên làm cửa sổ mở quay CIVRO không? ưu điểm cửa sổ mở quay CIVRO?

Hiện nay, cửa sổ mở quay CIVRO đang là một trong những mẫu cửa đang [...]

Sự khác biệt giữa Nhôm Xingfa Cũ và Mới. Những điều cần biết về Nhôm xingfa Quảng Đông chính hãng

Nếu nhôm Xingfa Quảng Đông cũ đã trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy [...]

Biệt thự Cao cấp sử dụng Cửa Nhôm Xingfa Class A

Cửa nhôm Xingfa Class A là sản phẩm chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn Châu [...]

Mẫu Cửa Đi 2 Cánh Nhôm Xingfa Class A

Cửa đi 2 cánh Nhôm Xingfa Class A là một trong những hệ cửa rất [...]

TKC Bàn Giao Quán Café View Hồ Tây Dùng Nhôm Xingfa Class A. Tiêu Chuẩn Châu Âu

TKC chúng tôi vô cùng tự hào khi đã hoàn thành xong Công trình là [...]

Top 10 Mẫu Cửa Nhôm Xingfa Class A Mới Nhất Năm 2023

Cửa nhôm xingfa class A đang là một trong những lựa chọn phổ biến với [...]