ĐỊA CHỈ MUA CỬA NHÔM CIVRO CAO CẤP CHÍNH HÃNG UY TÍN

Cửa nhôm Civro cao cấp là sản phẩm đang được nhiều ngừoi quan tâm trên thị trường nhôm kính hiện nay. Dòng sản phẩm này không chỉ sở hữu giá thành phải chăng, mà còn đem lại nhiều ưu điểm vượt trội tiện ích khác cho khách hàng.

Việc lựa chọn được một đơn vị thi công uy tín chính hãng là điều phân vân của rất nhiều khách hàng hiện nay. Vậy đâu là đơn vị phân phối cửa nhôm Civro cao cấp tại Hà Nội và các tỉnh lận cận, hãy để Tường Kính TKC mách cho bạn nhé!

Mua cửa nhôm Civro cao cấp ở đâu

1. Tổng hợp một số loại cửa nhôm Civro cao cấp được sử dụng nhiều trên thị trường Việt Nam hiện nay

Cửa lùa đi trượt nâng 3 ray 3 cánh nhôm Civro

Đây là mẫu cửa nhôm Civro có tính ứng dụng cao, sử dụng phổ biến cho nhiều công trình khác nhau. Cửa nhôm có kết cấu chắc chắn, sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng châu Âu đóng mở dễ dàng, độ bền cao dù sử dụng trong thời gian dài.

Đặc biệt, ray thứ ngoài cùng tích hợp lưới để đuổi muỗi, côn trùng vô cùng tiện dụng. Cùng với đó là công nghệ thoát nước chống nước vào tối đa, kín khít tuyệt đối giảm thất thoát điện năng. Sản phẩm sử dụng công nghệ khóa hiện đại đem đến khả năng chống trộm tối ưu, thẩm mỹ. Mẫu cửa này chịu tải trọng lớn, có thể lên đến 400kg. Nó thường được lắp đặt cho cánh cửa rộng với mục đích nâng cao trải nghiệm tầm nhìn.

Mẫu cửa nhôm Civro cao cấp màu đen

Cửa nhôm Civro đi trượt nâng vuông 90º (2 Ray)

Hệ cửa nhôm 2 ray đi trượt nâng vuông 90o là mẫu cửa được thị trường ưa chuộng. Đặc tính nổi bật của sản phẩm phải kể đến:

  • Định vị được góc mở rộng tối đa lên đến 90o;
  • Tối ưu hóa diện tích, không gian bên trong;
  • Mở rộng tầm nhìn.

Sản phẩm chịu được tải trọng lớn, duy trì độ bền sử dụng lớn và tính thẩm mỹ cao cho không gian lắp đặt. Hiện nay, mẫu cửa này được ứng dụng phổ biến cho nhiều công trình khác nhau.

Cửa nhôm Civro đi trượt nâng vuông 90º

Cửa nhôm Civro đi trượt nâng vuông 90º (3 ray)

Cũng có những tính năng tương tự như mẫu cửa 2 ray, cửa nhôm Civro 3 ray đặc biệt ở chỗ ray ngoài cùng có tích hợp lưới chống muỗi, côn trùng và trộm. Điều này mang đến sự an toàn cho không gian. Cửa kết cấu chắc chắn, đóng mở ổn định, kín khít với trọng lượng tối đa lên đến 400kg/1 cánh.

Cửa nhôm Civro đi mở quay ra phía ngoài

Cửa nhôm civro cao cấp

Thương hiệu Civro với nhiều hệ cửa mở quay ra ngoài đó là COD 55, COD 65 và COD 75. Phân loại cửa mở quay ra ngoài Civro dựa theo độ dày khung bao. Người dùng có thể lựa chọn mẫu cửa tùy thuộc tính chất công trình và ngân sách.

Hệ khung bao của cửa thiết kế bằng phẳng, tạo sự sang trọng, tinh tế và đẳng cấp. Tải trọng của cửa lên đến 180kg/cánh, kết cấu chắc chắn. Thêm vào đó là hệ COD khóa đa điểm, tích hợp lớp chống trộm tiêu chuẩn châu Âu an toàn tuyệt đối khi dùng. Cửa có độ bền sử dụng lớn, lắp đặt phổ biến cho nhiều công trình khác nhau, nhất là tòa nhà công cộng, căn hộ cao cấp hoặc khách sạn.

2. Chính sách bảo hành cửa nhôm CIVRO cao cấp 

Cửa nhôm Civro cao cấp sang trọng hiện đại

Một dòng sản phẩm cao cấp hàng đầu thế giới chắc chắn sẽ đi kèm cùng chính sách bảo hành khác biệt và chuyên nghiệp. Cửa nhôm CIVRO Đức cũng không phải là một ngoại lệ. Hệ cửa nhôm này cùng phụ kiện Cmech được bảo hành chính hãng 10 năm, gấp nhiều lần so với các dòng cửa nhôm thông thường khác.

Trong quá trình sử dụng, nếu gặp bất cứ vấn đề gì khách hàng có thể gọi điện đến đơn vị sản xuất hoặc phân phối để được giúp đỡ.

3. Địa chỉ uy tín mua cửa nhôm Civro cao cấp

Tường Kính TKC hiện nay là đơn vị phân phối chính thức các sản phẩm cửa nhôm CIVRO cao cấp đến tay khách hàng. Đến với TKC quý khách hàng sẽ được sở hữu những hệ cửa CIVRO chính hãng. Đảm bảo 100% về nguồn gốc cũng như xuất xứ nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

Bên cạnh đó, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng trong quá trình lắp đặt cũng như trong quá trình dùng hàng ngày với chính sách bảo hành uy tín và chuyên nghiệp.

Hiện nay, các sản phẩm cửa nhôm CIVRO cao cấp đã được Tường Kính TKC mang đến cho nhiều công trình, căn hộ, biệt thự cao cấp, các resort,…  nhận được sự hài lòng, tin tưởng tuyệt đối của khách hàng, kể cả những người khó tính nhất. Nếu có nhu cầu sử dụng cửa nhôm CIVRO cao cấp của  Đức, với các hệ cửa sổ, cửa đi theo các phong cách khác nhau như xếp trượt, mở hất, mở quay, mở xếp trượt nâng… hãy liên hệ với Tường Kính để được tư vấn cụ thể nhé!

Anh/chị có nhu cầu tư vấn về các sản phẩm nhôm kính vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯỜNG KÍNH TKC

💬 TƯ VẤN - 📐 THIẾT KẾ - 🚧 THI CÔNG NHÔM KÍNH

✅UY TÍN - 💯CHẤT LƯỢNG - 💰GIÁ CẢ CẠNH TRANH

☎ Hotline: 0976.199.388 Zalo

Đăng ký tư vấn:

Đánh giá post
Sáng tạo và độc đáo với Cửa Nhôm Xingfa Class A: Đánh thức không gian sống của bạn

Xingfa Class A không chỉ là sản phẩm cửa nhôm thông thường. Với cấu trúc [...]

Cửa Nhôm Civro: Giải Pháp Hoàn Hảo Mở Rộng Không Gian

Cửa nhôm Civro là một trong những dòng cửa nhôm cao cấp mang lại sự [...]

Cửa Nhôm Civro: Sự Lựa Chọn Chất Lượng Cho Công Trình Xây Dựng

Hiện nay, lựa chọn hoàn hảo cho giải pháp cách âm trong dòng cửa xếp [...]

Tối Ưu Hóa Không Gian Làm Việc với Vách Kính Văn Phòng

Trong thời hiện đại, vách kính văn phòng đã trở thành giải pháp tối ưu [...]

Vách Kính: Sự Lựa Chọn Hiện Đại Cho Không Gian Văn Phòng và Nhà Ở

Trong không gian văn phòng ngày nay, việc sử dụng vách kính đã trở thành [...]

TKC – Chuyên Gia Thi Công Vách Kính Mặt Dựng Chất Lượng và Thẩm Mỹ

Trong thế giới kiến trúc hiện đại, vách kính mặt dựng là lựa chọn hàng [...]