Cửa nhôm kính mở trượt nâng 3 ray CIVRO cao cấp, kết hợp lưới chống côn trùng

Cửa nhôm kính mở trượt nâng 3 ray CIVRO là hệ cửa thuộc thương hiệu CIVRO – thương hiệu cửa nhôm xếp ở vị trí số 1 thế giới hiện nay. Hệ cửa nhôm này được làm từ các profile nhôm chất lượng cao, sử dụng khoá và các phụ kiện Cmech như thanh chuyển động, bánh xe, bản lề… nên có thể dễ dàng nâng trượt khi sử dụng.

Cửa nhôm kính mở trượt nâng 3 ray của thương hiệu cửa nhôm CIVRO gồm các loại cửa cơ bản là cửa mở trượt 1 ray, cửa mở trượt 2 ray và cửa mở trượt 3 ray. Bà viết hôm nay cùng tìm hiểu về dòng cửa nhôm kính mở trượt nâng 3 cánh kết hợp lưới chống côn trùng nhé!

Cửa nhôm kính mở trượt tiết kiệm khôg gian nhà bạn

Tìm hiểu về dòng cửa nhôm kính mở trượt nâng 3 ray: 

  • Cửa nhôm kính mở trượt nâng là hệ thống cửa hạng nặng có 3 ray.
  • Kết hợp với ray ngoài cùng để làm lưới chống muỗi, chống côn trùng, chống trộm …
  • Kết cấu chắc chắn của các cánh giúp việc đóng mở ổn định.
  • Được áp dụng công nghệ thoát nước được tính toán kỹ lưỡng, độ kín khít của loại cửa trượt này rất đảm bảo so với các loại thông thường.
  • Công nghệ khóa tiên tiến cung cấp hiệu suất tốt hơn cho việc chống trộm và tính thẩm mỹ.
  • Tải trọng tối đa lên đến 400Kg mỗi cánh cửa. Rất phù hợp với nhu cầu cửa có cánh rộng, mang lại trải nghiệm tầm nhìn thú vị.
  • Cách sử dụng linh hoạt, có thể mở bất kỳ cánh nào, đáp ứng mọi nhu cầu thiết kế.
Cửa nhôm kính mở trượt nâng là hệ thống cửa hạng nặng có 3 ray

Bên cạnh đó nhờ chiều dày khung bao 135mm, cửa nhôm kính mở trượt nâng 3 ray này có ngoại hình rất chắc chắn. Do trong thanh nhôm có một lớp cầu cách nhiệt ở giữa và 2 khoang rỗng cùng với lớp kính đôi, cửa có khả năng cách nhiệt tuyệt vời. Chi phí tiện điện của bạn sẽ được giảm đáng kể.

Với 2 lớp kính cường lực có dán an toàn, cửa sổ nhôm vừa thoáng vừa hạn chế mọi rủi ro về an ninh cũng như sự cố. Cửa sử dụng gioăng EPDM từ phụ kiện Cmech nhập khẩu. Khi lắp đặt, TƯỜNG KÍNH TKC cũng dán keo nhập khẩu trên kính nên hạn chế va đập và tăng độ kín khít, chống nước cho cửa và căn phòng.

Cửa nhôm kính mở trượt nâng kết hợp lưới chống côn trùng

Phía trong lớp kính là lớp lưới chống muỗi mở quay để ngăn côn trùng rất phù họp trong điều kiện khí hậu Việt Nam.

Cửa đi trượt nâng 3 ray  là hệ thống cửa kích thước lớn có thể lắp tới 6 cánh. Kết cấu chắc chắn cửa thanh nhôm Cirvo mà cửa có thể thiết kế kích thước lớn mà không lo cửa cong vênh, sụt lún. Cửa có thể lắp thêm lưới chống muỗi phía ngoài để chống côn trùng, chống trộm …

Kết cấu chắc chắn của các cánh nhờ hệ thống thanh nhôm đa khoang và các phụ kiện Cmech như khóa, gioăng, bản lề giúp việc đóng mở ổn định.

Chức năng chống muỗi đặc biệt của dòng cửa nhôm kính mở trượt nâng CIVRO

Cửa nhôm kính mở trượt nâng cách âm cách nhiệt tốt

Là sản phẩm được biết đến với nguyên liệu chế tạo là hệ nhôm cầu cách nhiệt được sản xuất hoàn toàn tại Đức, một thị trường nổi tiếng về những sản phẩm nội thất đẳng cấp và hiện đại bậc nhất hiện nay. Khác với những loại cửa nhôm thông thường, với thiết kế và chức năng kỹ thuật đầy sáng tạo và tinh tế, hệ thống cửa nhôm CIVRO đã phát minh và cải tiến nhiều chức năng đặc biệt để tạo nên dấu ấn nổi bật vượt xa những loại cửa thông thường.

Hệ thống cửa nhôm kính mở trượt nâng 3 ray CIVRO chống muỗi được biết đến với những chức năng phổ biến như cách âm, cách nhiệt và chống nước lên đến trên 95%. Với thiết kế thông minh, các dòng sản phẩm cửa nhôm mà CIVRO luôn đem đến cho khách hàng những điều kiện tốt nhất dù ở bất cứ hoàn cảnh khắc nghiệt nào.

Cửa nhôm CIVRO cưa nhôm cao cấp

Ngoài ra vì là dòng sản phẩm có phân khúc khách hàng luôn hướng đến những khách hàng cao cấp vì thế những sản phẩm của cửa nhôm CIVRO chống muỗi cũng được chú trọng về hình dáng cũng như thiết kế. Tinh tế và tỉ mỉ trong khâu thiết kế và lựa chọn phối hợp màu sắc sang trọng cho sản phẩm cũng là điểm ăn khách nhất hiện nay.

Với thiết kế trang nhã, quý khách hàng có thể lựa chọn lắp đặt ở nhiều công trình, phong cách khác nhau nhưng vẫn có thể giúp hòa hợp giữa nội thất cửa và không gian, tạo cảm giác sang trọng và vững chãi cho mọi công trình.

Với những đặc điểm nổi bật được TƯỜNG KÍNH TKC giới thiệu về hệ thống chống côn trùng của cửa nhôm CIVRO – cửa nhôm CIVRO chống côn trùng hẳn quý khách hàng đễ có thêm cho mình lựa chọn phù hợp. Để có thêm thông tin chi tiết về dòng sản phẩm cửa nhôm cao cấp CIVRO hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tận tâm nhất nhé.

Đánh giá post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sự khác biệt giữa Nhôm Xingfa Cũ và Mới. Những điều cần biết về Nhôm xingfa Quảng Đông chính hãng

Nếu nhôm Xingfa Quảng Đông cũ đã trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy [...]

Biệt thự Cao cấp sử dụng Cửa Nhôm Xingfa Class A

Cửa nhôm Xingfa Class A là sản phẩm chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn Châu [...]

Mẫu Cửa Đi 2 Cánh Nhôm Xingfa Class A

Cửa đi 2 cánh Nhôm Xingfa Class A là một trong những hệ cửa rất [...]

TKC Bàn Giao Quán Café View Hồ Tây Dùng Nhôm Xingfa Class A. Tiêu Chuẩn Châu Âu

TKC chúng tôi vô cùng tự hào khi đã hoàn thành xong Công trình là [...]

Top 10 Mẫu Cửa Nhôm Xingfa Class A Mới Nhất Năm 2023

Cửa nhôm xingfa class A đang là một trong những lựa chọn phổ biến với [...]

Công Nghệ Xử Lý Bề Mặt Vượt Trội Của Xingfa Class A

Xingfa Class A ra đời từ cuối năm 2022, đầu năm 2023, thuộc dòng nhôm [...]