Cửa đi trượt nhôm CIVRO Đức – Hệ cửa nhôm đẳng cấp của mọi công trình

Cửa đi trượt nhôm CIVRO Đức dòng cửa nhôm cao cấp, tiện ích, nhiều công năng cho các công trình cao cấp. Hiện nay chúng ta có thể thấy dòng cửa CIVRO này đang làm mưa làm gió trên thi trường Việt Nam năm 2022. Vậy dòng cửa đi trượt nhôm CIVRO có gì đặc biệt cùng tìm hiểu trong bài viết này của TKC nhé.

Cửa đi trượt nhôm Civro Đức cho biệt thự hiện đại

Một số dòng cửa đi trượt nhôm Civro Đức

Cửa đi trượt nâng thiết kế ray đơn và ray đôi

Đây là dòng cửa đi trượt nhôm Civro thiết kế theo lối trượt nâng góc 90 độ. Cửa cho phép mở 1 cánh, 2 cánh hoặc cả 4 cánh. Đặc biệt mỗi cánh cửa có thể chịu sức nặng lên tới 400kg. Cửa được trang bị hệ thống gioăng đệm và công nghệ thoát nước hiện đại. Cùng với đó là các loại khóa chống trộm tiên tiến, đảm bảo kín khít 100%. Kích thước cánh cửa rộng đón sáng tối đa, đem đến tầm nhìn tuyệt đẹp, phù hợp với không gian rộng lớn.

Cửa đi nhôm Civro Đức trượt nâng loại 3 ray

Cửa đi trượt nhôm CIVRO Đức màu đen

Đây là loại cửa hạng nặng, được thiết kế với 3 ray. Đặc biệt cửa được tăng cường khả năng chống trộm, chống côn trùng… Nhờ vào lưới chống muỗi hiện đại được tích hợp ở ray ngoài cùng. Bên cạnh độ kín khít tuyệt đối với công nghệ thoát nước tiên tiến.

Cửa đi trượt nhôm Civro 3 ray cũng được tích hợp khóa đa điểm, Master Key… Không chỉ đem đến vẻ đẹp mà còn là sự an toàn tối đa cho ngôi nhà. Cửa không giới hạn về kích thước, đem đến trải nghiệm tầm nhìn Panorama tuyệt đẹp.

Cửa đi trượt thường nhôm Civro

Cửa đi trượt nhôm Civro thường loại ray đơn, ray đôi

Cửa đi trượt nhôm CIVRO Đức chịu được trọng tải lớn

Cửa trượt thường loại 2 ray nhôm Civro được trang bị nhôm cầu cách nhiệt Technoform Bautec của Đức. Thiết kế trượt 2 tay tiện lợi, đảm bảo hiệu suất vận hành cao, đóng mở dễ dàng. Đặc biệt nhờ được sản xuất từ các thanh profile nhôm Civro cứng cáp và bền bỉ. Nên cửa chịu được tải trọng lớn, sử dụng lâu dài mà vẫn không bị gấp mép hay cong vênh.

Cửa đi trượt thường loại 3 ray

Thiết kế cửa đi nhôm Civro loại 3 ray cũng được rất nhiều chủ công trình ưa chuộng. Cửa có 3 ray trượt, trong đó ray ngoài cùng được tích hợp lưới chống muỗi. Cửa không chỉ bền bỉ và sang trọng, đẹp mắt. Mà còn có độ kín khít tuyệt đối để đảm bảo điện năng tiêu hao ở mức thấp nhất. Thích hợp để lắp đặt tại các resort, biệt thự, căn hộ cao cấp, khách sạn…

Cửa đi trượt nhôm Civro Đức trượt nâng 90 đ

Cửa đi trượt nâng 90 độ loại ray đơn, ray đôi

Cửa đi nhôm Civro ray đơn, ray đôi dùng trong thiết kế cửa trượt nâng 90 độ đang là tâm điểm thu hút sự chú ý của khách hàng. Kích thước cửa và khung bao rộng lớn. Chịu được những tấm kính dày tới 34mm và tải trọng lên tới 400kg. Cửa có thể mở được 1 cánh, 2 cánh hoặc cả 4 cánh cùng lúc.

Cửa đi trượt nâng 90 độ loại 3 ray

Thiết kế cửa 3 ray nhôm Civro theo lối trượt nâng 90 độ là dòng cửa hạng nặng. Ray ngoài cùng của cửa có tích hợp thêm lưới chống trộm và côn trùng. Cửa vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và vô cùng linh hoạt. Cho phép người dùng mở bất cứ cánh cửa nào mình muốn.

Cửa nhôm Civro Đức thiết kế mở quay

Cửa nhôm CIVRO màu trắng thiết kế chuẩn Châu Âu

Cửa đi mở quay vào trong

Cửa đi mở quay vào trong nhôm Civro được chia làm 3 nhóm. Tùy thuộc vào kích thước khung bao dày bao nhiêu, gồm có cửa CID 55, 65 và 75. Hệ cửa CID có bề mặt cánh cửa và khung bao vô cùng bằng phẳng. Đem đến vẻ ngoài sáng bóng đẹp mắt cho ngôi nhà. Mỗi cánh cửa nhôm có tải trọng lên tới 180kg mà vẫn đạt độ nhẹ cần thiết. Cho phép đóng mở dễ dàng.

Cửa đi mở quay ra ngoài

Hệ cửa COD mở quay ra ngoài cũng được chia làm 3 loại là 55, 65 và 75. Bên cạnh tải trọng mỗi cánh lớn lên đến 180kg cùng hiệu suất vận hành chắc chắn và bền bỉ. Cửa cũng được trang bị lớp chống trộm và hệ thống khóa đa điểm tiêu chuẩn châu Âu.

Cửa đi trượt nhôm CIVRO Đức giá như thế nào?

Cửa đi trượt nhôm Civro là dòng cửa nhôm cao cấp. Chính vì vậy so với nhiều hệ nhôm khác trên thị trường thì mức giá cũng khá cao. Trung bình mỗi m2 cửa nhôm có giá khoảng 12 triệu đồng. Chính vì vậy với những cơ sở phân phối cửa nhôm với mức giá chỉ bằng 1/2. Thì có thể dễ dàng khẳng định đó là những hệ nhôm khác được làm giả, làm nhái nhôm Civro.

Ngoài ra bạn cũng cần nắm được cách thức tính báo giá cửa nhôm Civro. Từ đó giúp cho việc chọn mua cửa trở nên dễ dàng nhất.

Giá thành cửa nhôm Civro hoàn chỉnh = Diện tích toàn bộ khung cửa x mức giá 1m2 + Giá thành phụ kiện cửa

Trong đó bạn cần chú ý:

  • Diện tích cửa = Kích thước chiều dài x kích thước chiều rộng
  • Mức giá của một bộ cửa = Loại kính và thiết kế cửa nhôm mà bạn lựa chọn để lắp đặt
  • Giá thành phụ kiện cửa = Mức giá của phụ kiện đồng bộ được lắp đặt cho cửa
  • Đặc biệt trong mức giá cửa nhôm Civro được báo với khách hàng. Đã bao gồm nhiều chi phí phụ khác như phí bảo hành, lắp đặt, vận chuyển.
Địa chỉ lắp đặt cẳ đi trượt nhôm CIVRO uy tín

Đia chỉ lắp đặt cửa đi trượt nhôm Civro Đức ở đâu tốt nhất?

Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt cửa đi trượt nhôm Civro Đức trọn gói từ thiết kế, lựa chọn loại nhôm, kính, phụ kiện cửa, thi công lắp đặt… TƯỜNG KÍNH TKC sẽ là địa chỉ vàng để bạn gửi gắm niềm tin. Sau đây là những lý do mà bạn nên lựa chọn TKC cho ngôi nhà của mình:

Chúng tôi có đội ngũ nhân viên tư vấn, thi công được đào tạo bài bản. Đảm bảo khách hàng sẽ nhận được những bộ cửa chất lượng tốt nhất, đẹp nhất. Giá trị cốt lõi của TKC là không ngừng nỗ lực để trở thành một trong những đơn vị lắp đặt cửa hàng đầu Việt Nam.

Đánh giá post
Sáng tạo và độc đáo với Cửa Nhôm Xingfa Class A: Đánh thức không gian sống của bạn

Xingfa Class A không chỉ là sản phẩm cửa nhôm thông thường. Với cấu trúc [...]

Cửa Nhôm Civro: Giải Pháp Hoàn Hảo Mở Rộng Không Gian

Cửa nhôm Civro là một trong những dòng cửa nhôm cao cấp mang lại sự [...]

Cửa Nhôm Civro: Sự Lựa Chọn Chất Lượng Cho Công Trình Xây Dựng

Hiện nay, lựa chọn hoàn hảo cho giải pháp cách âm trong dòng cửa xếp [...]

Tối Ưu Hóa Không Gian Làm Việc với Vách Kính Văn Phòng

Trong thời hiện đại, vách kính văn phòng đã trở thành giải pháp tối ưu [...]

Vách Kính: Sự Lựa Chọn Hiện Đại Cho Không Gian Văn Phòng và Nhà Ở

Trong không gian văn phòng ngày nay, việc sử dụng vách kính đã trở thành [...]

TKC – Chuyên Gia Thi Công Vách Kính Mặt Dựng Chất Lượng và Thẩm Mỹ

Trong thế giới kiến trúc hiện đại, vách kính mặt dựng là lựa chọn hàng [...]