Địa chỉ thi công lắp đặt vách kính văn phòng chất lượng tại Hà Nội

Địa chỉ thi công lắp đặt vách kính văn phòng chất lượng tại Hà Nội và các tỉnh lân cận. Tường kính TKC là đơn vị cung cấp dịch vụ thi công lắp đặt vách ngăn kính hàng đầu tại Hà Nội hiện nay. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, được nhiều khách hàng và đối tác tin tưởng và đánh giá cao. Nếu bạn là các cá nhân hay doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Hà Nội đang có nhu cầu tư vấn thi công và lắp đặt vách kính văn phòng hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Mẫu vách kính văn phòng đẹp 2022

Nếu bạn còn băn khoăn hay chưa hiểu hết về những lợi ích cũng như giá trị mà vách ngăn kính văn phòng đem lại cho bạn cũng như doanh nghiệp của bạn thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu đôi nét về vách ngăn kính văn phòng trước khi đưa ra quyết định lựa chọn sử dụng nhé.

Vách ngăn kính văn phòng đang ngày càng trở lên phổ biến và được nhiều công ty, tổ chức, doanh nghiệp lựa chọn. Sử dụng vách ngăn kính văn phòng đem lại nhiều lợi ích cho người sử dụng như:

Vách ngăn kính văn phòng giúp tiết kiệm không gian và diện tích cho văn phòng

Vách ngăn kính văn phòng giúp tiết kiệm không gian

Vách ngăn kính sở dĩ được yêu thích và sử dụng rộng rãi vì nếu bạn sử dụng vách ngăn kính văn phòng sẽ giúp bạn tiết kiệm tới 90% diện tích không gian so với bạn sử dụng vách ngăn văn phòng bằng tường gạch, bê tông hay thạch cao. Điều này thực sự tuyệt vời đối với những công ty có diện tích văn phòng hạn chế. Việc tiết kiệm được một diện tích lớn sẽ đem lại cho công ty bạn một không gian rộng hơn, thoải mái hơn đồng nghĩa tiết kiệm cho bạn và công ty bạn một khoản tiền lớn.

Vách ngăn kính văn phòng đem lại không gian thoáng đãng

Mẫu vách kính văn phòng đẹp 2021

Khác với những vách ngăn bằng chất liệu bê tông, gạch hay thạch cao, vách ngăn kính trong sẽ đem lại cho không gian văn phòng của bạn sự thoáng đãng và mở rộng tầm mắt nhìn. Ở những văn phòng sử dụng vách văn bằng những vật liệu cũ thì bạn rất dễ cảm thấy bức bối, gò bó chật hẹp vì những bức tường, nhưng đối với vách ngăn kính thì bạn lại hoàn toàn không cảm thấy sự khó chịu đó. Đồng thời vách ngăn kính còn giúp bạn tận dụng những nguồn ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài rất tốt cho mắt và sức khỏe con người, cùng với đó là tiết kiệm đáng kể tiền điện thắp sáng.

Vách ngăn kính đem lại vẻ đẹp và sự tinh tế cho văn phòng

Đối với các công ty văn phòng không chỉ là nơi làm việc mà còn là nơi tiếp khách nơi nói lên tính cách và thương hiệu của công ty mình. Một văn phòng đẹp, tinh tế sẽ giúp mọi người làm việc một cách thoải mái, sáng tạo với năng suất cao, đồng thời còn tạo ấn tượng cho khách hàng, đối tác khi tới thăm công ty bạn.

Vách kính văn phòng kính mờ

Phân loại vách kính văn phòng theo màu sắc kính

Vách kính văn phòng kính trong suốt: Đây là loại vách kính văn phòng loại vật liệu được sử dụng là kính trắng trong có khả năng xuyên thấu nổi bật. Là sản phẩm được xem là giải pháp tiết kiệm chi phí tiêu thụ điện năng do mức độ lấy sáng tự nhiên tốt nhất.

Vách kính văn phòng kính mờ: Đây là loại vách kính văn phòng loại vật liệu được sử dụng để lắp đặt là kính mờ, kính phun cát đảm bảo được không gian riêng tư cho mỗi khu vực làm việc. Loại vách kính văn phòng này phù hợp với các vị trí, phòng ban cần có không gian riêng tư, kín đáo như phòng giám đốc, phòng họp… Ngoài ra chúng cũng có thể thiết kế phun cát hoặc dán đề can mờ với logo công ty hoặc kín toàn bộ từ phần chân kính lên vị trí nhất định, phía trên vẫn là kính trong tạo cảm giác văn phòng có không gian thoáng đãng hơn.

Vách kính văn phòng kính hoa văn: Đây là mẫu vách kính văn phòng mà trên mặt kính được in ấn với nhiều họa tiết hoa văn đẹp mắt.

Vách kính văn phòng kính trong suốt

Địa chỉ lắp đặt vách kính văn phòng tại Hà Nội và các tỉnh lân cận

Để thi công vách kính văn phòng tại Hà Nội và các tỉnh lân cận quý khách có thể liên hệ với chúng tôi Tường Kính TKC. Quý khách sẽ nhận được những giá trị như sau:

– Chúng tôi cam kết sử dụng các loại kính chính hãng, tốt nhất trên thị trường hiện nay, giá cả cạnh tranh. Gần đây có nhiều đơn vị sử dụng kính tôi gia công (là loại kính được cắt thủ công sau đó vận chuyển đến các nhà máy kính như Hải Long, Việt Nhật để tôi nhiệt) giá thành sẽ rẻ hơn rất nhiều so với việc sử dụng hàng chính hãng. Quý khách hàng đặc biệt lưu ý và nên có những lựa chọn thông thái nhất cho công trình.

Với kinh nghiệm lâu năm trong thi công vách kính cường lực ở nhiều công trình lớn nhỏ và nhận sự hài lòng của đông đảo khách hàng nhờ TKC  luôn hướng tới:

  • Xây dựng đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao, có tâm huyết và nhiệt tình trong công việc
  • Giá kính cường lực cạnh tranh cho khách hàng.
  • TKC thi công trực tiếp vách kính cường lực, không gia trung gian.
  • Dịch vụ bảo hành sau khi lắp đặt nhanh chóng, lâu dài.

Nói chung sử dụng vách ngăn kính văn phòng đã trở nên phổ biến và gần như thay thế hoàn toàn vách ngăn văn phòng bằng những vật liệu cũ. Điều này đã được tất cả các công ty doanh nghiệp đã từng thi công lắp đặt vách ngăn kính công nhận. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về sự lựa chọn của mình khi sử dụng vách ngăn kính văn phòng là hoàn toàn đúng đắn.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nên làm cửa sổ mở quay CIVRO không? ưu điểm cửa sổ mở quay CIVRO?

Hiện nay, cửa sổ mở quay CIVRO đang là một trong những mẫu cửa đang [...]

Sự khác biệt giữa Nhôm Xingfa Cũ và Mới. Những điều cần biết về Nhôm xingfa Quảng Đông chính hãng

Nếu nhôm Xingfa Quảng Đông cũ đã trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy [...]

Biệt thự Cao cấp sử dụng Cửa Nhôm Xingfa Class A

Cửa nhôm Xingfa Class A là sản phẩm chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn Châu [...]

Mẫu Cửa Đi 2 Cánh Nhôm Xingfa Class A

Cửa đi 2 cánh Nhôm Xingfa Class A là một trong những hệ cửa rất [...]

TKC Bàn Giao Quán Café View Hồ Tây Dùng Nhôm Xingfa Class A. Tiêu Chuẩn Châu Âu

TKC chúng tôi vô cùng tự hào khi đã hoàn thành xong Công trình là [...]

Top 10 Mẫu Cửa Nhôm Xingfa Class A Mới Nhất Năm 2023

Cửa nhôm xingfa class A đang là một trong những lựa chọn phổ biến với [...]