Cập nhật xu hướng thiết kế nhà kính 2020

Bạn muốn một không gian nhà hiện đại, sang trọng không những tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên với tầm nhìn đẹp mắt. Thì ý tưởng thiết kế nhà kính chính là lựa chọn sáng suốt dành cho bạn. Hãy cùng TKC chúng tôi tìm hiểu những mẫu nhà kính hiện đại trong năm 2020 này nhé.

1, Nhà kính hiện đại là gì?

Nhà kính hiện đại là kiểu nhà được xây dựng bao gồm hệ khung được làm từ vật liệu chịu lực kết hợp với tường bao quanh bằng kính cường lực. Nhà kính cường lực sẽ có khả năng chịu lực tốt, cách âm, và đặc biệt tạo cảm giác thông thoáng và rộng hơn cho chủ nhân ngôi nhà. Vì xây dựng trên khung là các vật liệu chịu lực như thép, gỗ còn bao xung quanh là kính cường lực. Bên trong, bạn có thể trang trí rèm cửa để giảm độ sáng khi cần thiết.

Thay vì tường xi măng bao quay như trước đây, thì việc sử dụng linh hoạt của kính cường lực làm mặt tiền, lan can cầu thang, làm cửa sổ, giếng trời… giúp bạn có thể yên tâm sử dụng vật liệu này cho ngôi nhà tương lai. Đó cũng là điều đặc biệt khi bạn xây dựng nhà kính so với các kiểu nhà truyền thống như trước đây.

2, Xu hướng nhà kính năm 2020

 Nhà kính đơn giản thanh lịch

Còn gì tuyệt vời hơn khi căn nhà đều được thiết kế những khung cửa hoàn toàn bằng kính trong suốt. Mỗi sáng thức dậy, ánh sắng sẽ ngập tràn trong căn phòng của bạn. Không gian thoáng đãng thích hợp xậy dựng ở vùng ngoại ô phố hoặc ven biển.

Mẫu nhà kính thanh lịch gần gũi thiên nhiên

Hệ thống kính cường lưc kết hợp với cách vách ngăn bằng kính có thể bố trí tại những không gian riêng tư như phòng đọc sách, phòng làm việc hoặc phòng nghỉ ngơi cho toàn bộ gia đình. Sự độc đáo trong thiết kế nhà kính hiện đại sẽ giúp gia đình bạn có những phút giây thoải mái, thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng.

Nhà kính mặt tiền cổ điển

Bạn có thể thiết kế những ngôi nhà nhỏ gọn bằng gỗ, thân thiện với môi trường phù hợp với túi tiền. Bạn sẽ kết hợp kính với vật liệu gỗ để tạo ra những ngôi nhà kính đẹp mang nét cổ điển của thời xưa. Vừa đáp ứng đầy đủ công năng, vừa mang đến vẻ đẹp mộc mạc, xa xưa từ không gian bên ngoài đến không gian bên trong.

Mẫu nhà kính phong cách cổ điển

Nhà ống thiết kế kính cường lực

Những năm gần đây, việc xây dựng nhà phố dạng ống, mặt tiền sử dụng kính ngày càng phổ biến trong thiết kế. Mẫu nhà ống thiết kế kính hiện đại sẽ được thiết kế tuỳ theo các kỹ sư sáng tạo với những phương án khác nhau. Thông thường các nhà ống kính vận dụng thiết kế mở, sẽ tạo cho người sử dụng, cảm thấy mình đang sống trong không gian đa chiều. Mọi góc nhìn hướng ra từ cửa kính đều mang đến những vẻ hài hoà. Yên Bình của cảnh quan, phù hợp với con mắt thẩm mỹ của rất nhiều người.

Nhà ống có thiết kế kính mặt tiền hiện đại

Biệt thự thiết kế mở với kính

Xây dựng các mẫu biệt thự sang trọng, hiện đại không thể thiếu sự góp mặt của cửa kính hoặc cầu thang kính đầy sang trọng. Kính cường lực dần được sử dụng rộng rãi trong thiết kế biệt thự ngày nay. Nhằm mục đích nâng cao thẩm mỹ tạo nét tươi mới trong kiến trúc biệt thự.

Tùy theo sở thích của gia chủ, kính chịu lực được sử dụng xuyên suốt theo ý đồ của chủ nhân ngôi nhà, đáp ứng đầy đủ công năng, tiện nghi và nhu cầu sinh hoạt cho các thành viên trong gia đình.

Mẫu nhà biệt thự kính

Trên đây, là một số xu hướng nhà kính trong năm 2020 TKC cập nhật. Trong mẫu nhà kính hiện đại các tòa nhà còn trang trí trên mặt kính cường lực các hoa văn, rèm cửa để tăng phần sinh động. Bên cạnh kính cường lực màu trong thì các bạn cũng có thể chọn kính màu trắng xanh, trắng trong để mang lại sự đa dạng linh hoạt cho từng vị trí trong căn nhà.

 

Đánh giá post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nên làm cửa sổ mở quay CIVRO không? ưu điểm cửa sổ mở quay CIVRO?

Hiện nay, cửa sổ mở quay CIVRO đang là một trong những mẫu cửa đang [...]

Giá Cửa Nhôm Xingfa Class A Nhập Khẩu

Giá Cửa Nhôm Xingfa Class A được khá nhiều khách hàng quan tâm bởi cửa [...]

Cửa Lùa 3 Cánh Nhôm Xingfa Class A Quảng Đông Chính Hãng

Cửa Lùa 3 cánh Nhôm Xingfa Class A, đây là giải pháp mới nhất của [...]

Báo Giá Cửa Nhôm Civro Đức Nhập Khẩu tại hãng

CIVRO với hàng thập kỷ kinh nghiệm phát triển trong ngành công nghiệp cửa. Trung [...]

Quy Trình Sản Xuất Cửa Nhôm Civro Tại Nhà Máy Tường Kính TKC Có Gì Khác Biệt?

Cửa Nhôm kính cho các Biệt thự, Tòa nhà văn phòng đã trở thành xu [...]

Truyền Hình VTC2 Nói Gì Về Tường Kính TKC Trong Phóng Sự Ngắn Góc Nhìn Người Tiêu Dùng

TKC – Thương Hiệu Việt hàng đầu trong lĩnh vực Cửa Nhôm 1. Sứ mệnh [...]