Những điều cần biết về vách kính hệ chân nhện

Vách kính hệ chân nhện (Spider) có lẽ đã không còn xa lạ với nhiều người trong thị trường xây dựng tại Việt Nam. Bạn có thể dễ dàng nhìn thấy trong các công trình cao ốc hay các trung tâm thương mại, Showroom lớn. Tại sao vách kính Spider lại được ưa chuộng đến vậy? Bài viết dưới đây Tường kính TKC sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.
Vách kính hệ chân nhện (Spider)
Vách kính hệ chân nhện hay còn gọi là Spider. Bởi hình dáng lắp kính trông tương tự như chân nhện. Với 4 chân gắn chặt các tấm kính cường lực to vào nhau mà không cần khung nhôm. Hệ Spider gồm các tấm kính lớn được cắt theo kích thước chuẩn xác đã tính toán từ trước, và các chân nhện cố định kính. Có thể dễ dàng lắp ghép một cách nhanh chóng.
Vách kính Spider – Thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp theo thời gian

Ưu điểm của Vách kính hệ chân nhện?

Vậy mặt kính cường lực hệ spider có ưu điểm nổi bật nào khiến hệ vách kính này được “ưu ái” đến vậy? Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật mà có lẽ bất kỳ chủ đầu tư nào cũng ưa thích:

An toàn

Kính cường lực an toàn giúp tòa nhà (đặc biệt là nhà cao tầng). Chống lại sức cản của gió, chống va đập, chống rung. Giúp giảm nhiệt cũng như giảm bụi, giảm tiếng ồn cho không gian bên trong.

Vách kính hệ chân nhện giúp ngôi nhà thêm sang và hiện đại

Tính trong suốt

Giúp lấy được tối đa ánh sáng tự nhiên cần thiết cho tòa nhà, tiết kiệm phần lớn chi phí chiếu sáng. Sự trong suốt của kính kết hợp với kết cấu không có khung bao nên đảm bảo thu được hầu hết ánh sáng tự nhiên lọt vào bên trong nhà trên tất cả các mặt và không bị gián đoạn bởi các thanh nhôm như mặt dựng nhôm kính Stick, Unitized, Semi. Tạo tầm nhìn thông thoáng cho công trình, đồng thời mang đến sự kết hợp hài hòa giữa con người và thiên nhiên, đảm bảo yếu tố cảnh quan.

Tính năng độc đáo

Vách kính hệ chân nhện phù hợp với nhiều công trình kiến trúc
Độ bền của kính cường lực gấp 4-5 lần kính thường. Đặc biệt là kính cường lực chất lượng cao. Thường sử dụng được ít nhất 10 năm và ít khi xảy ra hỏng hóc, hay phát sinh bảo hành. Cách khoảng thời gian cố định nên tiến hành vệ sinh, lau chùi để mặt kính Spider luôn sáng bóng.
Vì phương pháp vách kính hệ chân nhện (Spider) không sử dụng khung nhôm. Nên tầm nhìn gần như không hạn chế. Giúp tạo cảm giác thoáng đãng, thoải mái. Đồng thời ưu điểm này cũng được các showroom ưa chuộng vì có thể “show” hết nét đẹp của hàng hóa bên trong showroom.
Kết cấu vách kính hệ chân nhện rất nhẹ và linh hoạt. Hoàn toàn thích hợp cho hầu hết mặt bằng ốp kính của những tòa nhà. Chân nhện bắt kính thiết kế tinh tế, làm từ chất liệu thép không gỉ chắc chắn, bền nhẹ.

Sáng  tạo

Đáp ứng sự sáng tạo trong thiết kế kiến trúc, ngoài những tính năng phổ biến làm mặt dựng kính, vách kính còn có thể tạo nên các liên kết cho mái kính, sàn kính, trần kính…
– Phù hợp cho mặt tiền các công trình mang tính kiến trúc hiện đại.
Ngoài ra vách kính Spider còn giúp tăng vẻ sang trọng, hiện đại. Đáp ứng hoàn hảo cho những cầu thiết kế phức tạp, đòi hỏi tính thẩm mỹ cao.
Vách kính hệ chân nhện mang lại sự đẳng cấp cho các công trình hiện đại

Cấu tạo vách kính hệ chân nhện

Thành phần kính

Sử dụng kính cường lực, kính dán an toàn, kính hộp cách âm cách nhiệt, kính bán cường lực,… (hiện nay các công trình chủ yếu sử dụng kính cường lực – temper glass và kính hộp).
– Spider (chân nhện), Routel (chấu bắt kính), Connector (bộ nối), bulong:
Sử dụng chất liệu thép không gỉ chất liệu 316 hoặc 304, 402 với nhiều kiểu dáng khác nhau, bề mặt dạng mờ hoặc bóng tùy theo nhu cầu của khách hàng.

Bản mã (steel bracket)

Làm bằng thép kết cấu có độ dày đạt tiêu chuẩn, có tác dụng kết nối spider với dầm bê tông hoặc cột thép bởi hệ thống ốc vít chịu lực.
Vách kính hệ chân nhên lấy tối đa ánh sáng tự nhiên cần thiết cho tòa nhà

Keo

Keo kết cấu, keo phủ chống thấm và chống oxi hóa.
Độ bền của kính cường lực gấp 4-5 lần kính thường giúp tòa nhà (đặc biệt là nhà cao tầng) chống lại sức cản của gió, chống va đập, chống rung, giúp giảm nhiệt cũng như giảm bụi, giảm tiếng ồn cho không gian bên trong.
• Giúp lấy được tối đa ánh sáng tự nhiên cần thiết cho tòa nhà, tiết kiệm phần lớn chi phí chiếu sáng..
• Vì phương pháp vách kính Spider không sử dụng khung nhôm nên tầm nhìn gần như không hạn chế, giúp tạo cảm giác thoáng đãng, thoải mái.
• Kết cấu vách kính cường lực spider rất nhẹ và linh hoạt, hoàn toàn thích hợp cho hầu hết mặt bằng ốp kính của những tòa nhà. Chân nhện bắt kính thiết kế tinh tế, làm từ chất liệu thép không gỉ chắc chắn, bền nhẹ.
Ngoài ra vách mặt dựng hệ Spider còn giúp tăng vẻ sang trọng, hiện đại, đáp ứng hoàn hảo cho những cầu thiết kế phức tạp, đòi hỏi tính thẩm mỹ cao.
Vách mặt dựng hệ Spider còn giúp tăng vẻ sang trọng
Tường kính TKC tự hào là một trong những đơn vị uy tín và chuyên nghiệp. Trong lĩnh vực phân phối và thi công, lắp đặt nhôm, kính an toàn tại Hà Nội. Chúng tôi phân phối các loại kính như: Kính cường lực, kính sơn màu,… Phục vụ ngành xây dựng nội và ngoại thất. Có thâm niên nhiều năm trong nghề, Tường kính TKC được đánh giá chỉ số hài lòng của khách hàng cao. Bởi chúng tôi luôn đặt khách hàng là trung tâm của sự phát triển.

Anh/chị có nhu cầu tư vấn về các sản phẩm nhôm kính vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯỜNG KÍNH TKC

💬 TƯ VẤN - 📐 THIẾT KẾ - 🚧 THI CÔNG NHÔM KÍNH

✅UY TÍN - 💯CHẤT LƯỢNG - 💰GIÁ CẢ CẠNH TRANH

☎ Hotline: 0976.199.388 Zalo

Đăng ký tư vấn:

5/5 - (2 bình chọn)
Nên làm cửa sổ mở quay CIVRO không? ưu điểm cửa sổ mở quay CIVRO?

Hiện nay, cửa sổ mở quay CIVRO đang là một trong những mẫu cửa đang [...]

Giá Cửa Nhôm Xingfa Class A Nhập Khẩu

Giá Cửa Nhôm Xingfa Class A được khá nhiều khách hàng quan tâm bởi cửa [...]

Cửa Lùa 3 Cánh Nhôm Xingfa Class A Quảng Đông Chính Hãng

Cửa Lùa 3 cánh Nhôm Xingfa Class A, đây là giải pháp mới nhất của [...]

Báo Giá Cửa Nhôm Civro Đức Nhập Khẩu tại hãng

CIVRO với hàng thập kỷ kinh nghiệm phát triển trong ngành công nghiệp cửa. Trung [...]

Quy Trình Sản Xuất Cửa Nhôm Civro Tại Nhà Máy Tường Kính TKC Có Gì Khác Biệt?

Quy Trình Sản Xuất Cửa Nhôm Civro là điều mà mọi người rất quan tâm [...]

Truyền Hình VTC2 Nói Gì Về Tường Kính TKC Trong Phóng Sự Ngắn Góc Nhìn Người Tiêu Dùng

TKC – Thương Hiệu Việt hàng đầu trong lĩnh vực Cửa Nhôm 1. Sứ mệnh [...]