Trang trí giá sách nổi bật không gian nhà

Nếu bạn là một người yêu sách và đam mê thiết kế, có lẽ không có gì tuyệt vời hơn là khi bạn có thể trang trí giá sách sành điệu ngay tại nhà. Từ những kệ gỗ tự thiết kế đến kệ sách nhiều ngăn xếp gọn gàng, thậm chí là giá sách trên không… sẽ khiến giá sách của bạn thành điểm nhấn trang trí cực đáng yêu ngay trong nhà.

1, Trang trí giá sách theo kiểu cổ điển

Để tạo không gian làm việc hoặc đọc sách gắn kết, hãy bọc các kệ đựng sách cùng một loại vải với chỗ ngồi của bạn. Hoặc bạn có thể đóng một chiếc bàn 2 trong 1 vừa để đọc sách vừa có thể làm kệ đựng sách. Không chỉ trẻ nhỏ cần bàn học mà người lớn cũng thường xuyên phải làm việc tại nhà, không gian để đọc sách hay lưu trữ tài liệu cần thiết. Thêm một chút màu sắc trang nhã, một vài chậu cây cảnh đặt trên kệ. Bạn có ngay một góc riêng tư cho mình vào những ngày cuối tuần rồi.

Trang trí kệ sách theo kiểu cổ điển
Bọc vải màu sắc trang trí cho kệ sách

2, Trang trí giá sách – phòng khách

Nếu nhà bạn nhỏ, không có phòng riêng để đọc sách. Tại sao không biến một góc phòng khách của nhà mình thành nơi để những cuốn sách hay nhỉ. Trang trí một bức tường thành tủ để sách thì sao? Ý tưởng không tồi phải không!

Trang trí kệ sách phòng khách

Nếu căn phòng khách này hơi thiếu điểm nhấn, bạn có thể làm cho giá sách trở nên ấn tượng hơn bằng cách treo thêm tranh chân dung của bản thân mình hoặc một bức chân dung ai đó.

3, Trang trí giá sách bằng kính cường lực

Có nhiều loại mẫu kệ sách với chất liệu thông dụng như gỗ, sắt… nhưng hiện nay, những chiếc giá sách, kệ sách bằng kính đang dần trở nên quen thuộc trong trang trí nội thất hiện đại.

Trước đây, những chiếc giá sách bằng kính thường được gắn lên tường bằng những khung kim loại hoặc bằng các bộ dây néo. Còn bây giờ, chỉ đơn giản với hai chiếc chốt đỡ tại hai điểm của những tấm kính cường lực uốn cong hai đầu là bạn đã có một chiếc giá sách hoàn hảo, hoặc bạn cũng có thể trang trí cho kệ sách bằng kính tạo nên nét tinh tế cho không gian sống.

Trang trí giá sách hình bậc thang sẽ tạo cảm giác lạ mắt
Trang trí kệ sách kính cường lực có nhiều hình dạng

4, Trang trí giá sách theo phong cách

Đọc sách cũng cần phải có cảm hứng của bản thân, nhìn thấy giá sách một màu trông thật chán đó. Biến kệ sách cũ thành một kệ sách mới từ việc khoác cho chúng một màu sắc tươi mới thôi nào.

Đôi khi màu sắc lại quyết định nhiều yếu tố trong không gian phòng của ban. Bạn nên trang trí giá sách của mình gam màu mà bạn yêu thích. Chẳng hạn, giá sách sơn mài màu xanh da trời mang đến chiều sâu và sự phong phú cho thư viện.

Kệ sách cùng tông với ngôi nhà sẽ hoàn hảo cho nội thất của bạn

Sơn màu cam làm tủ sách hiện lên nổi bật trong phòng khách của một ngôi nhà nền màu trắng.

Kết hợp giữa màu trắng cam sẽ tạo điểm nhấn cho kệ sách

5, Trang trí giá sách đơn giản

Thay vì thiết kế hay mua kệ, bạn chỉ cần xếp sách của bạn thành đống gọn gàng như này ngay gần giường hoặc ghế sofa. Đó cũng là điểm nhất cho căn phòng của bạn rồi, vừa tiếp kiệm chi phí vừa đơn giản nhưng không nhạt nhòa với nội thất của gai đình bạn.

Nhỏ gọn và không được trang bị đầy đủ vẫn làm nổi căn phòng của bạn

Trên đây là thông tin mà TKC tổng hợp, hy vọng những thông tin hữu ích trên sẽ có ích cho sự lựa chọn bạn. Ngoài ra, bạn có thể quan tâm đến các dịch nắp đặt cửa nhôm kính, vách kính phòng tắm… Bạn có thể liên hệ qua website của TKC  để được hỗ trợ tư vấn nhiệt tình.

Đánh giá post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nên làm cửa sổ mở quay CIVRO không? ưu điểm cửa sổ mở quay CIVRO?

Hiện nay, cửa sổ mở quay CIVRO đang là một trong những mẫu cửa đang [...]

Giá Cửa Nhôm Xingfa Class A Nhập Khẩu

Giá Cửa Nhôm Xingfa Class A được khá nhiều khách hàng quan tâm bởi cửa [...]

Cửa Lùa 3 Cánh Nhôm Xingfa Class A Quảng Đông Chính Hãng

Cửa Lùa 3 cánh Nhôm Xingfa Class A, đây là giải pháp mới nhất của [...]

Báo Giá Cửa Nhôm Civro Đức Nhập Khẩu tại hãng

CIVRO với hàng thập kỷ kinh nghiệm phát triển trong ngành công nghiệp cửa. Trung [...]

Quy Trình Sản Xuất Cửa Nhôm Civro Tại Nhà Máy Tường Kính TKC Có Gì Khác Biệt?

Cửa Nhôm kính cho các Biệt thự, Tòa nhà văn phòng đã trở thành xu [...]

Truyền Hình VTC2 Nói Gì Về Tường Kính TKC Trong Phóng Sự Ngắn Góc Nhìn Người Tiêu Dùng

TKC – Thương Hiệu Việt hàng đầu trong lĩnh vực Cửa Nhôm 1. Sứ mệnh [...]