1 số thương hiệu sản xuất cửa nhôm uy tín tại Hà Nội

1 số thương hiệu sản xuất cửa nhôm uy tín tại Hà Nội

Cửa nhôm Xingfa cao cấp đang ngày càng trở nên thịnh hành trong lĩnh vực cửa nhôm nội thất. Cửa nhôm ngày càng được chọn dùng tại những công trình đòi hỏi tính thẩm mỹ cao.

Chẳng hạn như: biệt thự, resort, nhà ở cao cấp, văn phòng làm việc,… Với việc sở hữu ngoại quan đẹp mắt. Thu hút người nhìn đối diện bằng những đường gân cứng cáp trên bề mặt nhôm. Loại cửa này dần chiếm được sự hài lòng của khách hàng ở hạng mục cửa nhôm kính.

Vậy để lựa chọn được những loại nhôm chính hãng, cao cấp thì đâu là nơi sản xuất cửa nhôm uy tín hiện nay. Để giúp được khách hàng hạn chế mua phải những sản phẩm không chất lượng.

Bài viết này TKC xin đươc giới thiệu đến khách hàng những địa chỉ thương hiệu sản xuất cửa nhôm uy tín tại Hà Nội.

Thương hiệu uy tín tại Hà Nội
Cửa nhôm chính hãng tại Hà Nội

Trước tiên để giúp khách hàng tự tin hơn khi lựa chọn sản phẩm. Bài viết này sẽ cung cấp những thông tin cơ bản nhất về cửa nhôm kính. Giúp khách hàng có kiến thức căn bản về dòng sản phẩm này.

Một số thông tin hữu ích về cửa nhôm Xingfa giúp khách hàng dễ dàng nhận biết

1. Bề mặt nhôm

Đặc điểm rõ nét nhất đối với loại cửa này là trên bề mặt nhôm có 2 đường gân rõ nét. Là đặc trưng đầu tiên khách hàng có thể nhìn bằng mắt thường để nhận biết cửa nhôm Xingfa cao cấp. Các đường gân tạo nên cảm giác sắc nét, cứng cáp hơn cho bộ cửa khi được nhìn từ bên ngoài.

Mặt khác, đường gân cũng khiến bộ cửa trở nên đẹp mắt hơn trong mắt người nhìn. Đó có thể được xem là điểm nhấn hoàn hảo cho công trình sử dụng cửa nhôm Xingfa.

Quan trọng hơn hết, 2 đường gân này cần có độ dày dặn và nổi bật rõ nét trên bề mặt nhôm. Đó mới thực sự là cửa Xingfa cao cấp.

ửa nhôm Xingfa chính hãng vân gỗ-thương hiệu sản xuất cửa nhôm uy tín
Cửa nhôm Xingfa chính hãng vân gỗ-thương hiệu sản xuất cửa nhôm uy tín

2. Độ dày nhôm

Đối với cửa nhôm Xingfa cao cấp đòi hỏi profile nhôm phải đạt độ dày từ 1.4 ~ 2.0mm. Như vậy, bộ cửa mới có thể đảm bảo được sự vững chãi và cứng cáp.

Song song đó là những công năng khác của bộ cửa có thê phát huy một cách hiệu quả. Chẳng hạn như: cách âm, cách nhiệt, chịu lực,…

3. Phụ kiện

Cửa nhôm Xingfa cao cấp tuổi thọ sử dụng lâu dài hay không phần lớn phụ thuộc ở phụ kiện cửa. Quan trọng nhất là: tay nắm, bản lề, khóa, gioăng,… Là những phụ kiện thường xuyên được vận hành sử dụng. Đối với một bộ cửa cao cấp.

Phụ kiện cần được sử dụng hàng chính hãng. Và được bảo hành từ nhà cung cấp tối thiểu 12 tháng. Như vậy, mới có thể đảm bảo bộ cửa được vận hành sử dụng trong thời gian dài.

Ở những vị trí như cửa ra vào, cửa đi chính,.. Thì phụ kiện lại càng đóng vai trò quan trọng hơn hẳn khi được vận hành thường xuyên.

Thương hiệu sản xuất cửa nhôm uy tín và địa chỉ phân phối nhôm uy tín

Với những tính năng vượt trội của mình, thị trường của cửa nhôm lúc nào cũng sôi động hơn bao giờ hết. Có rất nhiều địa chỉ phân phối cũng như bán lẻ loại của này tại Hà Nội.

Tuy nhiên, để mua được cửa có chất lượng tương ứng với giá tiền mình bỏ ra, bạn nên lựa chọn cho mình một địa chỉ uy tín.

TKC tự hào là 1 trong những thương hiệu sản xuất cửa nhôm uy tín. Với mong muốn trở thành công ty hàng đầu về sản phẩm nhôm kính trung và cao cấp tại Việt Nam. Luôn mang đến những sản phẩm thời thường cho mọi công trình mọi kiến trúc.

Hiện tại TKC cũng rất tự hào là một trong những thương hiệu sản xuất cửa nhôm uy tín tại Hà Nội. Các sản phẩm cửa nhôm nhập khẩu của chúng tôi luôn đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và chất lượng. Đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng.

Chúng tôi có đầy đủ các loại nhôm nhập khẩu chính hãng như: Xingfa, Civro, Cinal, Technal,… Có đầy đủ kiểu dáng, màu sắc và kích thước phù hợp với mọi công trình. Có đầy đủ phụ kiện chính hãng cho bạn khi cần thay thế hoặc sửa đổi.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, chỉ cần bạn có nhu cầu. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn nhiệt tình đến khi bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

Nhân viên của chúng tôi sẽ đến nhà bạn đo đạc và lắp đặt cửa nhôm nhanh nhất có thể, giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian.  

Đánh giá post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nên làm cửa sổ mở quay CIVRO không? ưu điểm cửa sổ mở quay CIVRO?

Hiện nay, cửa sổ mở quay CIVRO đang là một trong những mẫu cửa đang [...]

Giá Cửa Nhôm Xingfa Class A Nhập Khẩu

Giá Cửa Nhôm Xingfa Class A được khá nhiều khách hàng quan tâm bởi cửa [...]

Cửa Lùa 3 Cánh Nhôm Xingfa Class A Quảng Đông Chính Hãng

Cửa Lùa 3 cánh Nhôm Xingfa Class A, đây là giải pháp mới nhất của [...]

Báo Giá Cửa Nhôm Civro Đức Nhập Khẩu tại hãng

CIVRO với hàng thập kỷ kinh nghiệm phát triển trong ngành công nghiệp cửa. Trung [...]

Quy Trình Sản Xuất Cửa Nhôm Civro Tại Nhà Máy Tường Kính TKC Có Gì Khác Biệt?

Cửa Nhôm kính cho các Biệt thự, Tòa nhà văn phòng đã trở thành xu [...]

Truyền Hình VTC2 Nói Gì Về Tường Kính TKC Trong Phóng Sự Ngắn Góc Nhìn Người Tiêu Dùng

TKC – Thương Hiệu Việt hàng đầu trong lĩnh vực Cửa Nhôm 1. Sứ mệnh [...]