Top 3 thương hiệu cửa nhôm cao cấp trên thị trường năm 2022

Trải qua nhiều năm phát triển, hiện nay cửa nhôm kính đang dần trở thành xu hướng trong lĩnh vực xây dựng. Đặc biệt thương hiệu cửa nhôm cao cấp hiện nay trên thị trường Việt Nam ngày càng được khách hàng ưa chuộng thự cho tới khách sạn, resort… Thương hiệu cửa nhôm cao cấp mang lại nhiều tính năng vượt trội không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn đảm bảo tính ứng dụng.

Với số lượng về công trình biệt thự, nhà vườn,… nhiều như hiện nay, cần phải có những thương hiệu cửa nhôm cao cấp đảm bảo được các yếu tố sang trọng, đẳng cấp tạo nên điểm nhấn cho công trình, thì đó mới là lựa chọn tốt nhất.

Để lựa chọn cho công trình một loại cửa nhôm cao cấp từ một thương hiệu cửa nhôm cao cấp chất lượng hoàn hảo, thì đòi hỏi không chỉ là vật liệu nhôm làm cửa mà còn hội tụ của nhiều yếu tố khác như: hệ phụ kiện đồng bộ, kính, gioăng, ốc vít, công nghệ sản xuất… Vậy bài viết hôm nay cùng Tường Kính TKc điểm qua những thương hiệu cửa nhôm cao cấp hàng đầu trên thị trường Việt Nam hiện nay nhé!

Thương hiệu cửa nhôm cao cấp CIVRO nhập khẩu từ Đức đặc biệt phù hợp với các loại công trình

Thương hiệu cửa nhôm cao cấp CIVRO

Nói tới cửa nhôm cao cấp, hay thậm chí là siêu cao cấp, chúng ta không thể không nhắc đến thương hiệu CIVRO. Nhôm CIVRO là dòng cửa nhôm cầu cao cấp mới được nhập khẩu 100% chính hãng từ CHLB Đức với đội ngũ kỹ thuật đến từ đa quốc gia Đức, Bỉ,…được xây dựng theo tiêu chuẩn Châu Âu. Với thiết kế bên trong khoang trống có đường gân gia cường, cửa nhôm cầu CIVRO có độ cứng vững tốt hơn, chịu được sức gió cũng như sức ép có cường độ lớn mà vẫn giữ nguyên được hình dạng.

Nhôm CIVRO là dòng cửa nhôm cầu cao cấp mới được nhập khẩu 100% chính hãng từ CHLB Đức

Sản phẩm cửa nhôm cao cấp CIVRO với công nghệ máy móc hiện đại xử lý bề mặt Matte Electrodeposition (Xi mạ) tạo ra sự khác biệt tuyệt đối về thẩm mỹ và cho độ bền cao. Bên cạnh đó, CIVRO có khả năng tạo ra những bộ cửa Lift-Sliding (trượt nâng) có kích thước không giới hạn và tầm nhìn Panorama siêu rộng. Hãng cũng tích hợp các thiết bị thông minh và chế độ khóa Master Key… cùng với hiệu suất cách âm cách nhiệt hàng đầu trên thế giới.

Thương hiệu cửa nhôm cao cấp CIVRO nhập khẩu từ Đức đặc biệt phù hợp với các loại công trình dân dụng như: biệt thự, nhà vườn, nhà liền kề, nhà mặt phố… với sự đẳng cấp và độ bền theo thời gian.

Thương hiệu cửa nhôm cao cấp Schuco

Thương hiệu cửa nhôm cao cấp Schuco

Schuco là một thương hiệu đặt trụ sở tại Bielefeld (CHLB Đức), đến nay đã có gần 70 năm kinh nghiệm trong ngành nhôm kính. Schuco cung cấp các giải pháp tốt nhất cho hệ cửa đi, cửa sổ và mặt dựng, đáp ứng mọi nhu cầu khắt khe nhất với chất lượng sản phẩm cực kỳ cao, chịu được được trong các môi trường khắc nghiệt: mưa, bão, tố, lốc thậm chí ở các nước vùng lạnh là tuyết. Hơn nữa, Schuco còn cung cấp các giải pháp xanh, công trình thân thiện với môi trường

Cửa nhôm cao cấp Schuco luôn đi đầu trong các tiêu chuẩn an toàn

Thương hiệu cửa nhôm cao cấp Schuco luôn đi đầu trong các tiêu chuẩn an toàn, hiện đại và yêu cầu kỹ thuật ở mức cao nhất cho các công trình xây dựng dân cư, thương mại và công nghiệp. Hiện tại thì đây là dòng cửa nhôm cao cấp nhất vượt lên hẳn so với các dòng cửa nhôm như Roto-I (Đức) và Technal (Pháp). Chính vì vậy dòng cửa nhôm Schuco nhập khẩu 100% từ Đức về sẽ có giá thành cao hơn các sản phẩm khác nếu không nói đây là sản phẩm có giá thành đắt nhất trên thị trường tại thời điểm hiện tại.

Cửa nhôm cao cấp Xingfa

Cửa nhôm Xingfa cao cấp

Có độ dày 1.4 – 2.0mm là sản phẩm cao cấp được sử dụng nhiều nhất hiện nay, Xingfa có xuất xứ từ Trung Quốc tuy là thương hiệu Trung Quốc không được thiện cảm lắm, nhưng thực tế sản phẩm này lại đứng thứ 4 trên Thế giới về thương hiệu sản xuất nhôm định hình.

Hiện nay có nhiều đơn vị trong nước cũng sản xuất ra cửa nhôm Xingfa ( tạm gọi là Xingfa Việt Nam) có độ dày từ 1.4 – 1.8mm nên chất lượng không được tốt bằng dòng nhập khẩu, quý khách lưu ý nhé.

Tường Kính TKC với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành nhôm kính tự tin sẽ luôn mang đến những giải pháp tối ưu nhất cho ngôi nhà của bạn. TKC luôn cập nhật công nghệ mới nhất, mẫu mã mới theo phong cách đa dạng: cửa nhôm biệt thự tân cổ điển, cửa nhôm kính biệt thự,… Quý khách hàng cần tư vấn hãy liện hệ với TKC để được tư vấn nhé!

Anh/chị có nhu cầu tư vấn về các sản phẩm nhôm kính vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯỜNG KÍNH TKC

💬 TƯ VẤN - 📐 THIẾT KẾ - 🚧 THI CÔNG NHÔM KÍNH

✅UY TÍN - 💯CHẤT LƯỢNG - 💰GIÁ CẢ CẠNH TRANH

☎ Hotline: 0976.199.388 Zalo

Đăng ký tư vấn:

 

 

Đánh giá post
Nên làm cửa sổ mở quay CIVRO không? ưu điểm cửa sổ mở quay CIVRO?

Hiện nay, cửa sổ mở quay CIVRO đang là một trong những mẫu cửa đang [...]

Giá Cửa Nhôm Xingfa Class A Nhập Khẩu

Giá Cửa Nhôm Xingfa Class A được khá nhiều khách hàng quan tâm bởi cửa [...]

Cửa Lùa 3 Cánh Nhôm Xingfa Class A Quảng Đông Chính Hãng

Cửa Lùa 3 cánh Nhôm Xingfa Class A, đây là giải pháp mới nhất của [...]

Báo Giá Cửa Nhôm Civro Đức Nhập Khẩu tại hãng

CIVRO với hàng thập kỷ kinh nghiệm phát triển trong ngành công nghiệp cửa. Trung [...]

Quy Trình Sản Xuất Cửa Nhôm Civro Tại Nhà Máy Tường Kính TKC Có Gì Khác Biệt?

Quy Trình Sản Xuất Cửa Nhôm Civro là điều mà mọi người rất quan tâm [...]

Truyền Hình VTC2 Nói Gì Về Tường Kính TKC Trong Phóng Sự Ngắn Góc Nhìn Người Tiêu Dùng

TKC – Thương Hiệu Việt hàng đầu trong lĩnh vực Cửa Nhôm 1. Sứ mệnh [...]