Kích thước tiêu chuẩn thiết kế cửa nhôm Civro

Rất nhiều khách hàng và kiến trúc sư có quan tâm đến kích thước tiêu chuẩn thiết kế cửa nhôm Civro. Chính vì thế trong bài viết hôm nay TKC xin chia sẻ thông tin kích thước tiêu chuẩn để thiết kế cửa nhôm Civro: cửa đi Civro, cửa đi mở quay ( trong và ngoài),cửa sổ mở hất,cửa sổ mở quay…. giúp khách hàng và kiến trúc sư có thể tham khảo và dễ dàng lựa chọn. 

Cửa nhôm CIVRO là dòng cửa nhôm cao cấp nổi tiếng trên toàn thế giới. Đây là dòng cửa nhôm có đầy đủ các ưu điểm tốt nhất, đáp ứng được đầy đủ tiêu chí khách hàng. Cửa nhôm CIVRO với độ ngũ kĩ thuật đa quốc gia đến từ Đức – Bỉ – Mỹ. CIVRO có những giá trị khác biệt về công nghệ trong ngành cửa và vách kính, sở hữu những công nhân có trí tuệ và sáng chế độc quyền. 

Bảng kích thước tiêu chuẩn một số dòng cửa nhôm Civro – thiết kế cửa nhôm Civro

Bảng kích thước thiết kế một số hệ cửa nhôm Civro – thiết kế cửa nhôm Civro

Cửa đi mở ngoài và mở trong

CIVRO có những hệ cửa đi mở quay ra ngoài và mở trong, với thiết kế phẳng phẳng của hệ thống khung bao và cánh cửa. Giúp xuất hiện với vẻ ngoài đơn giản nhưng đầy chắc chắn. Tải trọng tối đa lên đến 180Kg mỗi cánh.

Để đảm bảo tính năng an toàn, dòng cửa này sử dụng hệ thống khóa đa điểm có lớp chống trộm hàng đầu ở Châu Âu. Với nhiều điểm chốt khóa cố định cánh cửa vào Khung bao theo 2 hướng.

Ngoài ra tích hợp các hệ thống thông minh. Rất phù hợp để sử dụng cho cửa lối vào căn hộ hoặc khách sạn. Cũng có thể được áp dụng cho các tòa nhà công cộng.

Cửa đi mở ngoài nhôm Civro – thiết kế cửa nhôm Civro 

Kích thước tiêu chuẩn thiết kế cửa nhôm Civro mở ngoài và mở trong

Chiều rộng: nhỏ nhất 550 mm – lớn nhất 1200mm

Chiều cao: nhỏ nhất 2000 mm – lớn nhất 3000 mm 

Cửa sổ mở ngoài ( mở hất) 

Cửa sổ hất (mở ngoài) – thiết kế cửa nhôm Civro 

Là dòng cửa mở hất được lựa chọn nhiều nhất. Được tích hợp với hệ thống phụ kiện hàng đầu thế giới là Sobinco (Bỉ), trọng lượng tối đa của mỗi cánh cửa lên đến 170Kg.

Kích thước tiêu chuẩn thiết kế cửa nhôm Civro – cửa sổ mở ngoài ( mở hất ) 

Chiều rộng: nhỏ nhất 450 mm – lớn nhất 1200 mm 

Chiều cao: nhỏ nhất 500 mm – lớn nhất 1800 mm 

Cửa sổ mở quay 

Mẫu cửa nhôm Civro đẹp

Các lớp kính bên trong không chỉ giải quyết vấn đề chống trộm ở các tòa nhà thấp tầng. Mà còn có thể giải quyết vấn đề an toàn cho các tòa nhà cao tầng (vì cửa có 2 lớp riêng biệt).

Cửa sổ mở quay được áp dụng công nghệ thoát nước được tính toán kỹ lưỡng, độ kín khít của loại cửa này rất đảm bảo so với các loại thông thường.

Kích thước tiêu chuẩn thiết kế cửa nhôm Civro – cửa sổ mở quay: 

  • Chiều rộng: nhỏ nhất 500 mm – lớn nhất 750 mm 
  • Chiều cao :nhỏ nhất  750 mm – lớn nhất 1800 mm 

Cửa sổ mở trong

Thiết kế cửa nhôm Civro đẹp cho biệt thự

Đây là loại cửa sổ có chức năng mở lật vào trong hoàn hảo, an toàn. Với hiệu năng cực kỳ cao. Có thể đáp ứng mọi yêu cầu hàng đầu về yêu cầu cách âm và cách nhiệt.

Tích hợp với hệ thống phụ kiện hàng đầu thế giới là Sobinco (Bỉ), trọng lượng tối đa của mỗi cánh cửa lên đến 170Kg. Được áp dụng công nghệ thoát nước được tính toán khoa học, độ kín khít của loại cửa này rất tốt.

Kích thước tiêu chuẩn thiết kế cửa nhôm Civro – cửa sổ mở trong

Chiều rộng : nhỏ nhất 525 mm – lớn nhất 1200 mm 

Chiều cao: nhỏ nhất 735 mm – lớn nhất 2400 mm 

Địa chỉ lắp đặt, thiết kế cửa nhôm Civro chính hãng tại Hà Nội và các tỉnh lân cận 

Để tìm mua được dòng cửa nhôm Civro giá cạnh tranh, chính hãng uy tín tại Hà Nội và các tỉnh lân cận. Có lẽ là điều mà khách hàng nào cũng mong muốn. Hiện nay dòng sản phẩm này đang có chất lượng tốt nhất trên thị trường nhôm kính Việt Nam. Nhưng là dòng nhập khẩu từ Đức nên hiện tại nhôm Civro có mức giá cao hơn so với các sản phẩm nội địa khác. Chính vì thế, việc tìm kiếm những thương hiệu lớn có chi phí tốt hơn cho mặt hàng này là nhu cầu chung của hầu hết khách hàng trong nước.

Để lựa chọn đúng đơn vị, đại lý phân phối cửa nhôm Civro chính hãng tại Hà Nội và các tỉnh lân cận quý khách hàng có thể tìm đến Tường Kính TKC chúng tôi. Tường Kính TKC tự hào là thương hiệu uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Với đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, cùng các thông số kỹ thuật liên quan. Bên cạnh đó Tường Kính TKC cũng đảm bảo đầy đủ yếu tố về các chế độ dịch vụ bảo hành,sửa chữa, kiểm tra định kỳ,…. Nhằm mang đến chất lượng sử dụng tốt nhất.

Các sản phẩm cửa nhôm tại TKC luôn đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng. Với đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, lâu năm, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhôm kính. Tường Kính TKC luôn mong muốn trở thành điểm đến, địa chỉ nhôm kính tin cậy cho nhiều khách hàng trong khu vực cũng như các tỉnh thành lân cận, trong việc thiết kế, sản xuất hay mua các sản phẩm cửa nhôm trong nước, nhập khẩu hay các dòng phụ kiện cửa cao cấp.

Chúng tôi sẵn sàng tư vấn nhiệt tình đến khi bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất. Nhân viên của chúng tôi sẽ đến nhà bạn đo đạc và lắp đặt cửa nhôm nhanh nhất có thể, giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

[signature]

 

 

 

Đánh giá post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nên làm cửa sổ mở quay CIVRO không? ưu điểm cửa sổ mở quay CIVRO?

Hiện nay, cửa sổ mở quay CIVRO đang là một trong những mẫu cửa đang [...]

Giá Cửa Nhôm Xingfa Class A Nhập Khẩu

Giá Cửa Nhôm Xingfa Class A được khá nhiều khách hàng quan tâm bởi cửa [...]

Cửa Lùa 3 Cánh Nhôm Xingfa Class A Quảng Đông Chính Hãng

Cửa Lùa 3 cánh Nhôm Xingfa Class A, đây là giải pháp mới nhất của [...]

Báo Giá Cửa Nhôm Civro Đức Nhập Khẩu tại hãng

CIVRO với hàng thập kỷ kinh nghiệm phát triển trong ngành công nghiệp cửa. Trung [...]

Quy Trình Sản Xuất Cửa Nhôm Civro Tại Nhà Máy Tường Kính TKC Có Gì Khác Biệt?

Cửa Nhôm kính cho các Biệt thự, Tòa nhà văn phòng đã trở thành xu [...]

Truyền Hình VTC2 Nói Gì Về Tường Kính TKC Trong Phóng Sự Ngắn Góc Nhìn Người Tiêu Dùng

TKC – Thương Hiệu Việt hàng đầu trong lĩnh vực Cửa Nhôm 1. Sứ mệnh [...]