Review dòng cửa nhôm cao cấp? Làm sao tìm được địa chỉ mua cửa nhôm uy tín

Thật sự có rất nhiều người hỏi mình tại sao thay vì chọn cửa gỗ lại chọn cửa nhôm kính. Bài viết này mình sẽ review dòng cửa nhôm cao cấp theo cảm nhận của mình.

Mới đầu khi mới làm nhà mình cũng khá vân phân trong việc chọn gỗ hay dòng cửa nhôm cao cấp. Mọi người thường bảo làm cửa gỗ sẽ giúp nhà nhìn ấm cúng hơn và cũng kinh tế hơn. Nhưng mình nghĩ ấm cúng thôi là chưa đủ. Quan trọng hơn vẫn muốn lựa chọn một bộ cửa phù hợp với thiết kế ngôi nhà của mình. Mình bắt đầu tìm hiểu về các dòng cửa nhôm kính trên thị trường. Mình tìm hiểu chi tiết, tường tận và kỹ lưỡng về nhôm kính.

Cửa nhôm kính cao cấp – review dòng cửa nhôm cao cấp

Tại sao mình lại lựa chọn cửa nhôm kính – Review dòng cửa nhôm cao cấp

Dòng cửa nhôm cao cấp này mình cũng thấy khá hấp dẫn từ khi mới tìm hiểu. Nói chung mình bị thu hút bởi:  Độ bền của cửa rất lâu, khả năng chịu lực tốt. Khả năng cách âm cách nhiệt tốt, độ bền màu tốt. Mình thấy mẫu mã dòng cửa nhôm cao cấp thì cũng đa dạng, thiên về kiểu hiện đại và sang trọng ý. Nói chung là cửa nhôm kính đáp ứng được những tiêu chí của mình: Đẹp – Tốt – Hiện đại. 

Khi mình quyết định chi mạnh tay vào làm cửa nhôm kính dòng cửa nhôm cao cấp cả nhà ai cũng rất ngạc nhiên tại sao mình lại chi nhiều tiền vào bộ cửa như vậy.

Có rất nhiều inbox hỏi mình sử dụng cửa nhôm thấy thế nào? chi phí cho bộ cửa nhôm hết nhiều không?. Vậy trong bài review dòng cửa nhôm cao cấp. Mình cũng xin được nói qua một chút về giá cả của dòng nhôm kính nhà mình lựa chọn.

Tính về kinh tế thì cửa gỗ sẽ hơn. Còn cửa nhôm kính mình cũng có tìm hiểu trên mạng và tham khảo giá, mình thấy cũng có nhiều mức giá từ thấp đến cao hàng trung cấp thì giao động từ 1,5tr/m2. Hàng cao cấp giao động từ 5tr/m2, còn hàng siêu cao cấp giao động từ 10tr/m2.

Những dòng nhôm cao cấp trở lên giá cao phần lớn là vì những dòng nhôm này đều là nhôm nhập khẩu từ Châu Âu. Chất lượng đáp ứng được nhu cầu người sử dụng chuẩn chỉnh khỏi bàn!. Đúng như mong đợi người sử dụng. Dòng cửa nhôm nhà mình chọn là Loại cửa nhôm Châu Âu chính hãng Khả năng cách âm cách nhiệt mình thấy siệu tốt. 

Biệt thự sử dụng dòng cửa nhôm cao cấp – review dòng cửa nhôm cao cấp

Cảm nhận và đánh giá khi sử dụng cửa nhôm cao cấp

Như mình nói ở trên hướng nhà mình nắng chiếu từ sáng đến tối luôn. Khi sử dụng dòng cửa nhôm cao cấp mình rất hài lòng với khả năng cách nhiệt của loại cửa này. Mặt trời nắng là thế nhưng bên trong nhà mình không hề bị nóng bức. Mình thấy giảm nhiệt và cách nhiệt rất tốt. 

Về khả năng cách âm giữa các phòng bên ngoài. Nói không hề điêu nha dòng cửa nhôm cao cấp cách âm thì best luôn. Vào mùa mưa ở trong nhà không hề nghe thấy tiếng sấm với tiếng mưa to bên ngoài. Khả năng cách âm giữa các không rất tốt, tiếng nhạc tiếng phim ở phòng bên cạnh có mở to cũng không bị vang sang phòng bên cạnh. 

Độ bền màu của loại cửa này mình rất yên tâm. Vì dòng cửa nhôm cao cấp này được sử dụng công nghệ sơn tĩnh điện nên độ bền màu lâu, không lo bị phai do nắng. Mùa mưa cũng không hề lo bị rỉ sét hay ẩm mốc.  

Về phương diện thiết kế rất rất độc đáo, nhiều kiểu dáng. Khi cửa lên nhà rất sang và hiện đại. Đươc cái khách đến chơi nhà mình đều hỏi mình là địa chỉ lắp cửa nhôm ở đâu? và khen cửa nhôm thiết kế đẹp nên mình cũng rất ưng ý. 

Làm sao để tìm được địa chỉ lắp đặt cửa nhôm – dòng cửa nhôm cao cấp uy tín

Nhiều người cũng hỏi mình địa chỉ đơn vị lắp cửa nhôm – dòng cửa nhôm cao cấp của nhà mình ở đâu. Hôm nay mình cũng chia sẻ luôn và review nhẹ địa chỉ mua cửa nhôm của mình. Mình lựa chọn TKC một đơn vị thi công cửa nhôm không phải đây là đơn vị có thương hiệu, hay là đơn vị này có kinh nghiệm lâu năm, hoàn toàn không nhé!.

Ban đầu mình cũng đã tìm hiểu trên mạng những đơn vị cơ sở lắp đặt cửa nhôm. Mình có qua những đơn vị đó để xem quá trình sản xuất và cách tư vấn của họ. Tuy nhiên đây có lẽ là nơi mà mình ấn tượng nhất. Ở đây mình vào được xem tường tận quy trình sản xuất. Ở đây có đầy đủ các dòng nhôm: trung cấp, cao cấp và siêu cao cấp. Nhân viên cũng khá là thân thiện, hỗ trợ mình giải đáp khúc mắc nhiều chỗ, nên mình khá hài lòng và quyết định chọn TKC. 

Khi tiến hành lắp đặt rất chuyên nghiệp. Nên bộ cửa nhà mình không hề bị lỗi hay có vấn đề gì về kỹ thuật nhé. Từ khi mình sử dụng cửa nhôm của TKC đội ngũ chăm sóc khách hàng và chính sách bảo hành của đơn vị này cũng rất tốt. Thường xuyên hỏi han và chăm sóc khách hàng. 

Tiện mình cũng chia sẻ luôn địa chỉ của đơn vị lắp đặt cửa cho nhà mình nhé!. 

Nhờ qua trang web tuongkinhtkc.com mình mới biết đến TKC đây là trang web của TKC. 

Hoặc có thể liên hệ qua hotline: 0976.199.388 để được tư vấn. 

Còn nếu bạn muốn trực tiếp xem qúa trình sản xuất như mình thì ghé địa chỉ: Xóm 3, Cổ Điển, Hải Bối, Đông Anh, Hà Nội. 

Đánh giá post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nên làm cửa sổ mở quay CIVRO không? ưu điểm cửa sổ mở quay CIVRO?

Hiện nay, cửa sổ mở quay CIVRO đang là một trong những mẫu cửa đang [...]

Giá Cửa Nhôm Xingfa Class A Nhập Khẩu

Giá Cửa Nhôm Xingfa Class A được khá nhiều khách hàng quan tâm bởi cửa [...]

Cửa Lùa 3 Cánh Nhôm Xingfa Class A Quảng Đông Chính Hãng

Cửa Lùa 3 cánh Nhôm Xingfa Class A, đây là giải pháp mới nhất của [...]

Báo Giá Cửa Nhôm Civro Đức Nhập Khẩu tại hãng

CIVRO với hàng thập kỷ kinh nghiệm phát triển trong ngành công nghiệp cửa. Trung [...]

Quy Trình Sản Xuất Cửa Nhôm Civro Tại Nhà Máy Tường Kính TKC Có Gì Khác Biệt?

Cửa Nhôm kính cho các Biệt thự, Tòa nhà văn phòng đã trở thành xu [...]

Truyền Hình VTC2 Nói Gì Về Tường Kính TKC Trong Phóng Sự Ngắn Góc Nhìn Người Tiêu Dùng

TKC – Thương Hiệu Việt hàng đầu trong lĩnh vực Cửa Nhôm 1. Sứ mệnh [...]