Một số mẫu kính cường lực phổ biến hiện nay trên thị trường

Cửa kính cường lực khi trở thành một trong những loaị kính tiêu thụ mạnh nhất trên thị trường. Trở thành loại vật liệu được yêu thích nhất. Thì lúc này Cửa kính cường lực sẽ nhận được sự quan tâm của khách hàng trên thị trường.

Trong bài viết này của TKC xin giới thiệu đến anh/chị mẫu cửa kính cường lực phổ biến hiện nay trên thị trường. Dành được nhiều sự quan tâm của khách hàng.

Đô thị hóa và công nghiệp hóa có thể khiến bạn rất dễ dàng bắt gặp rất nhiều công trình được xây dựng nên có sự góp mặt của kính cường lực điển hình nhất là các loại cửa kính cường lực và vách dựng từ loại kính này.

Có những tòa nhà được xây dựng lên chỉ với kính mà hạn chế rất nhiều những xi măng, cát sỏi và các bờ tường cứng nhắc và thay vào đó là được làm từ kính.

Các loại kính cường lực phổ biến nhất trên thị trường

Cửa kính cường lực 10mm
Cửa kính cường lực 10mm

Cửa kính cường lực 10mm

Là loại kính cường lực phổ biến. Có độ dày vừa phải được ưa chuộng rất nhiều từ trong xây dựng. Góp phần mang đến cuộc sống hiện đại, sang trọng và tiện nghi hơn.

Với độ dày 10mm kính cường lực có khả năng chịu được lực gấp 5 lần so với loại kính thông thường cùng độ dày. Cùng với khả năng cách âm, cách nhiệt tốt. Thì loại kính này còn có thể chịu được nhiệt độ thay đổi đột ngột lên đến 250 độ C.

Vì vậy dùng mùa đông hay hè thì bạn vẫn hoàn toàn có thể yên tâm. Hơn nữa, là vật liệu kính có bề mặt láng mịn nên kính còn rất dễ vệ sinh. Và lau chùi đảm bảo an toàn và đầy tính thẩm mỹ cho không gian.

Tại sao kính cường lực 10mm là loại kính cường lực phổ biến – được nhiều người lựa chọn?

Đã có rất nhiều người thắc mắc khi đặt ra câu hỏi: VỚi nhiều loại kính có đồ dày cao hơn thì chắc chắn sẽ an toàn và bền hơn loại kính 10mm này. Vậy sao nhiều người lại chọn loại 10mm này?.

Có thể nói rang vách kính cường lực 10mm là một loại sản phẩm kính cường lực được sử dụng phổ biến hiện nay. Có thể nhìn thấy ở bất cứ chỗ nào như cửa hành kinh doanh. Các showroom, văn phòng làm việc hay các nhà mặt đường, thành thị, nông thôn.

Kính 10mm là loại kính có độ dày vừa phải, được cho là hợp lý, đảm bảo an toàn tốt. So với những loại kính dày hơn như 12mm, 15mm. Thì giá thành 10mm lại rẻ hơn mà vẫn đảm bảo độ bền đẹp. An toàn khi sử dụng thành vách kính. Đối với các công trình như lan can kính, vách kính, người tra mới lựa chọn loại 10 hoặc 12mm.

Một vấn để nữa là khi lựa chọn loại kính, người ta sẽ căn cứ vào mục đích sử dụng và kích thước. Chiều cao, chiều rộng,phù hợp với không gian thiết kế, khoảng trống. Chính vì thế mà đối với các công trình làm cửa kính cường lực ra vào, cửa sổ. Vách kính thì 10mm là độ dày hợp lý.

Cửa kính cường lực 12mm

Cửa kính cường lực 12mm
Cửa kính cường lực 12mm

Không chỉ đa dạng về màu sắc, kích thước các loại kính cường lực còn có nhiều độ dày để bạn có thể chọn được loại phù hợp nhất. Cửa kính cường lực chắc chắn, đảm bảo. Nhưng nếu sử dụng loại kính với độ dày này làm vách ngăn, vách dựng, mái kính. Thì bạn còn có thể yên tâm về sự chịu đựng các rung chấn, sức gió lớn và chịu được lực cực mạnh.

Ngoài về độ dày thì các loại cửa kính cường lực 12mm còn có thể sử dụng loại kính cách âm cách nhiệt, kính có tính năng phản quang từ kính cường lực mang đến sự yên tĩnh và mát mẻ cho không gian bên trong kính. An toàn cho người sử dụng và sự sang trọng, hiện đại cho không gian sống, làm việc của mỗi cá nhân, gia đình, các văn phòng hay tập thể, công ty, nhà hàng lớn.

Sự phủ sóng rộng rãi của loại cửa kính cường lực ngày càng khiến cho nhiều khách hàng quan tâm đến nhiều hơn. Hiểu rõ được vấn đề này, TKC luôn đặt ra mực tiêu phấn đấu, sự ưu tiên và cảm nhận của khách hàng là trên hết. Chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm cao cấp và chất lượng nhất.

Facebook: Công Ty Cổ Phần Tường Kính TKC 

Youtube: TƯỜNG KÍNH TKC

Điện thoại liên hệ: 0976.199.388

Email: lee.tiem017@gmail.com

Đánh giá post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nên làm cửa sổ mở quay CIVRO không? ưu điểm cửa sổ mở quay CIVRO?

Hiện nay, cửa sổ mở quay CIVRO đang là một trong những mẫu cửa đang [...]

Giá Cửa Nhôm Xingfa Class A Nhập Khẩu

Giá Cửa Nhôm Xingfa Class A được khá nhiều khách hàng quan tâm bởi cửa [...]

Cửa Lùa 3 Cánh Nhôm Xingfa Class A Quảng Đông Chính Hãng

Cửa Lùa 3 cánh Nhôm Xingfa Class A, đây là giải pháp mới nhất của [...]

Báo Giá Cửa Nhôm Civro Đức Nhập Khẩu tại hãng

CIVRO với hàng thập kỷ kinh nghiệm phát triển trong ngành công nghiệp cửa. Trung [...]

Quy Trình Sản Xuất Cửa Nhôm Civro Tại Nhà Máy Tường Kính TKC Có Gì Khác Biệt?

Cửa Nhôm kính cho các Biệt thự, Tòa nhà văn phòng đã trở thành xu [...]

Truyền Hình VTC2 Nói Gì Về Tường Kính TKC Trong Phóng Sự Ngắn Góc Nhìn Người Tiêu Dùng

TKC – Thương Hiệu Việt hàng đầu trong lĩnh vực Cửa Nhôm 1. Sứ mệnh [...]