Mê mẩn với 3 mẫu thiết kế ngôi nhà ở tầng gác mái

Chắc hẳn ai đã từng xem phim Hàn Quốc cũng từng nhìn thấy những căn phòng gác mái siêu dễ thương của các nhân vật trong phim. Tại sao, chúng ta không biến tầng gác mái bỏ đi, trở thành một phòng ốc lý tưởng theo sở thích của mình nhỉ ? Cùng TKC tìm hiểu, khám phá về mẫu nhà gác mái này nhé.

Tầng gác mái thường là nơi khó để trang trí do thiết kế mái nhà thường theo hình vòm hoặc hình tam giác. Sao ta không biến những thứ tưởng chừng không thể thành có thể nhỉ. Biến tầng gác mái thành phòng ngủ, phòng đọc sách, phòng làm việc… vừa có thể tiếp kiệm chi phí, mở thêm không gian cho ngôi nhà của mình.

1, Phòng ngủ ở tầng gác mái

Nếu nhà bạn đang gặp vấn đề về không gian, tại sao không biến tầng gác mái thành phòng ngủ nhỉ. Tầng gác mái sẽ là nơi tuyệt vời nhất để ngủ, bất kể mái nhà đó hình tam giác. Đôi khi nằm ngủ trong phòng gác mái, sẽ tạo cho bạn được cảm giác mới mẻ, thích thú.

Không gian nhỏ, trần nhà thấp sẽ tạo cảm giác ấm cúng cho chủ nhân của ngôi nhà. Đặt một chiếc giường bé xinh, ngay cạnh cửa sổ phòng gác mái. Mỗi sáng thức dậy nhìn qua cửa sổ, tin tôi đi bạn sẽ có thêm động lực cho một ngày mới đó. Thêm chút ánh sáng vàng tạo tâm trạng, một vài chiếc gối để tăng thêm độ hoàn hảo. Thức dậy bạn sẽ ngỡ như mình đang sống trong một cung điện thu nhỏ.

Góc ngủ theo phong cách shabby chic ấm áp trên tầng gác mái.

2, Phòng đọc sách ở tầng gác mái

Sau những giờ làm việc mệt mỏi, bạn mong muốn có một nơi để bình tâm suy nghĩ về cuộc sống. Phòng đọc sách trên tầng gác mái thì sao? Sử dụng không gian tầng gác mái để thành phòng đọc sách là một điều tuyệt vời nhất.

Bạn chỉ cần một chiếc ghế thoải mái, một vài cuốn sách, thêm ly cafe sữa nhâm nhi và thậm chí một góc tầng gác mái nhỏ nhất cũng có thể chứa được những thứ đó. Phòng đọc sách trên tầng gác mái sẽ là tốt nhất vì có cửa sổ nhỏ. Đọc sách dưới ánh sáng tự nhiên rất tốt cho đôi mắt của bạn.

Tầng gác mái thành kệ để sách tuyệt vời

3, Phòng làm việc ở tầng gác mái

Nếu bạn không làm việc tại nhà nhiều thì nên tận dụng tầng gác mái thành phòng làm việc của mình. Đối với các cặp vợ chồng mới cưới, việc xây một ngôi nhà to có đầy đủ phòng ốc sẽ khó khăn. Việc tận dụng phòng gác mái thành phòng làm việc sẽ tiếp kiệm kiệm chi phí cho gia đình bạn.

Bạn có thể đặt một chiếc bàn gấp nhỏ, thảm lông và một vài cây cảnh đó là tất cả những gì bạn cần. Tất nhiên sẽ tốt hơn nếu góc này có thêm cửa sổ để bạn có thể lấy ánh sáng. Đó sẽ là một nơi cực kỳ yên tĩnh để bạn làm việc tại nhà, hiệu quả công việc sẽ tăng lên khi bạn có một nơi riêng để làm việc.

Góc làm việc tại nhà trên tầng gác mái mang phong cách cổ điển

4, Góc cho bé

Những cô bé, cậu bé  thường yêu thích những không gian nhỏ ấm áp. Tại sao bạn không tạo một góc tuyệt vời cho bé nhà bạn ngay ở tầng gác mái?

Chỉ cần kê một chiếc giường ngủ đặt một bàn để bé có thể chơi. Làm một chiếc lều nhỏ ở góc này và bé nhà bạn hẳn sẽ rất vui khi có một phòng riêng cho mình.

Không chỉ là bàn học, kệ sách… đều có thể được sắp xếp trong góc nhỏ này.

Một số ý tưởng khác

Phòng tắm trên tầng gác mái
Góc thư giãn lý tưởng cho những ngày cuối tuần.

Tùy theo sở thích của mỗi người mà không gian tầng gác mái sẽ có thiết kế khác nhau. Mặc dù sở hữu thiết kế nào thì ánh sáng vẫn luôn là yếu tố được đảm bảo với hệ thống cửa kính cường lực đặc biệt. Nếu bạn đang tìm một đơn vị thi công nhôm kính, bạn hãy liên hệ với TKC chúng tôi. Chúng tôi cam kết dịch vụ chất lượng hàng đầu sẽ làm hài lòng khách hàng.

Đánh giá post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nên làm cửa sổ mở quay CIVRO không? ưu điểm cửa sổ mở quay CIVRO?

Hiện nay, cửa sổ mở quay CIVRO đang là một trong những mẫu cửa đang [...]

Giá Cửa Nhôm Xingfa Class A Nhập Khẩu

Giá Cửa Nhôm Xingfa Class A được khá nhiều khách hàng quan tâm bởi cửa [...]

Cửa Lùa 3 Cánh Nhôm Xingfa Class A Quảng Đông Chính Hãng

Cửa Lùa 3 cánh Nhôm Xingfa Class A, đây là giải pháp mới nhất của [...]

Báo Giá Cửa Nhôm Civro Đức Nhập Khẩu tại hãng

CIVRO với hàng thập kỷ kinh nghiệm phát triển trong ngành công nghiệp cửa. Trung [...]

Quy Trình Sản Xuất Cửa Nhôm Civro Tại Nhà Máy Tường Kính TKC Có Gì Khác Biệt?

Cửa Nhôm kính cho các Biệt thự, Tòa nhà văn phòng đã trở thành xu [...]

Truyền Hình VTC2 Nói Gì Về Tường Kính TKC Trong Phóng Sự Ngắn Góc Nhìn Người Tiêu Dùng

TKC – Thương Hiệu Việt hàng đầu trong lĩnh vực Cửa Nhôm 1. Sứ mệnh [...]