30 mẫu nhà nhỏ đẹp bằng kính khiến bạn mê mẩn

30 mẫu nhà nhỏ đẹp bằng kính khiến bạn mê mẩn. Giang hồ hay đồn đại rằng, một ngôi nhà nhỏ rất khó để trở thành một ngôi nhà đẹp, trừ khi đó là ngôi nhà mẫu. Tuy nhiên, đó là lời đồn đãi hoàn toàn sai lầm. Hôm nay, TKC xin được giới thiệu đến bạn những mẫu nhà nhỏ đẹp với đầy đủ các chức năng mà các gia đình trẻ nên tham khảo. Với những mẫu nhà này, các kiến trúc sư đã tối đa hóa các chức năng và tạo ra những phong cách tuyệt vời khiến chúng trở nên độc đáo và vô cùng khác biệt! Chúng ta cùng tham quan nhé!

Chiêm ngưỡng những mẫu nhà nhỏ đẹp xinh xắn

Mẫu nhà nhỏ đẹp xinh xắn
Mẫu nhà nhỏ đẹp xinh xắn mái bằng

Đây là một sự kết hợp  màu sắc hết sức cổ điển nhưng vẫn toát lên sự sang trọng, thanh lịch. Cách phối hợp hai màu đen của mái ngói và cửa nhôm kính – màu trắng của tường nhà thế này làm người nhìn cảm thấy ngôi nhà trông rộng hơn rất nhiều so với thực tế. Mặt tiền đơn giản làm nâng cao hơn nữa sự thanh lịch của ngôi nhà và về tổng thể, đây là một ngôi nhà tuyệt vời!.

Gam màu sáng chủ đạo sẽ giúp căn nhà trông rộng rãi, thoải mái hơn. Hạn chế hoặc không sử dụng các màu tối để tránh thu hẹp không gian sống. Nên nhớ ứng dụng quy tắc này cho cả đồ nội thất, chỉ nên nhấn  1 vài màu nhằm tăng vẻ sinh động trong không gian.

Cách mang lại nhiều tác dụng nhất chính là mở rộng tầm nhìn ra bên ngoài với hệ cửa kính lớn. Điều này vừa lấy ánh sáng tự nhiên tốt, vừa tăng đối lưu không khí. Giảm thiểu tiêu hao năng lượng điện, lại tốt cho sức khỏe.

Mẫu nhà nhỏ đẹp nó sẽ mang đến cho bạn một không gian trẻ trung và cá tính với thiết kế hiện đại cùng những tông màu trắng và đen tương phản tạo nên những điểm nhấn cho không gian.

Mẫu thiết kế tiếp theo sẽ mang đến cho bạn một không gian mở rộng rãi và thông thoáng cho các ngôi nhà có diện tích nhỏ. Tận dụng lợi thế khi có một ban công rộng, các nhà thiết kế đã cho thay những bức tường thành những khung cửa kính để lấy thêm ánh sáng vào trong nhà giúp cho ngôi nhà không có cảm giác ngột ngạt.

Màu sắc tươi sáng hơn với tông chủ đạo màu trắng cùng nội thất gỗ tạo nên một bầu không khí mộc mạc và ấm cúng cho ngôi nhà của bạn.

Đến đây bạn đã tìm được những ý tưởng phù hợp cho mẫu nhà nhỏ đẹp của mình chưa? Nếu câu trả lời là “chưa”, xin hãy bình tĩnh và tiếp tục xem tiếp nào! Mẫu thiết kế này sẽ mang lại cho bạn một không gian hoàn toàn ấm cúng trong tông màu vàng nâu của nội thất gỗ.

Những mẫu nhà nhỏ đẹp mà TKC gợi ý đến bạn, hi vọng sẽ giúp bạn tìm kiếm được mẫu nhà ưng ý cho ngôi nhà tương lại của bạn.!

Đánh giá post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nên làm cửa sổ mở quay CIVRO không? ưu điểm cửa sổ mở quay CIVRO?

Hiện nay, cửa sổ mở quay CIVRO đang là một trong những mẫu cửa đang [...]

Giá Cửa Nhôm Xingfa Class A Nhập Khẩu

Giá Cửa Nhôm Xingfa Class A được khá nhiều khách hàng quan tâm bởi cửa [...]

Cửa Lùa 3 Cánh Nhôm Xingfa Class A Quảng Đông Chính Hãng

Cửa Lùa 3 cánh Nhôm Xingfa Class A, đây là giải pháp mới nhất của [...]

Báo Giá Cửa Nhôm Civro Đức Nhập Khẩu tại hãng

CIVRO với hàng thập kỷ kinh nghiệm phát triển trong ngành công nghiệp cửa. Trung [...]

Quy Trình Sản Xuất Cửa Nhôm Civro Tại Nhà Máy Tường Kính TKC Có Gì Khác Biệt?

Cửa Nhôm kính cho các Biệt thự, Tòa nhà văn phòng đã trở thành xu [...]

Truyền Hình VTC2 Nói Gì Về Tường Kính TKC Trong Phóng Sự Ngắn Góc Nhìn Người Tiêu Dùng

TKC – Thương Hiệu Việt hàng đầu trong lĩnh vực Cửa Nhôm 1. Sứ mệnh [...]