35 mẫu cổng nhôm đúc cho nhà biệt thự sân vườn đẹp

Tổng hợp 35 mẫu cổng nhôm đúc cho nhà biệt thự sân vườn đẹp dưới đây sẽ là những gợi ý thiết thực nhất cho bạn trong việc lựa chọn mẫu cổng phù hợp với công trình xây dựng của gia đình mình, tất cả các mẫu thiết kế cổng nhôm đúc này đều được đánh giá cao và là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian của bạn.

Không thể phủ nhận câu “nhà sang nhờ cổng đẹp”, nếu bước chân vào một căn nhà sử dụng cổng nhôm đúc bạn sẽ thấy khác hẳn so với căn nhà dùng cổng gỗ hay sắt. Do đó, hiện nay, những gia đình có điều kiện một chút đều chọn loại cổng hợp kim nhôm đúc cấp bởi nếu so sánh kỹ bạn sẽ thấy nó có lợi hơn hẳn khi dùng những loại cổng khác (về cả tính thẩm mỹ và tiền bạc).

Trong bài viết này, TKC xin tổng hợp cho khách hàng 35 mẫu cổng nhôm đúc cho nhà biệt thự sân vườn đẹp  và dự kiến sẽ tiếp tục trở thành xu hướng của những năm tới.

Các mẫu cổng nhôm đúc hot nhất thị trường

Cổng bít được trang trí nhiều hoa văn và phù điêu độc đáo nhưng sẽ được làm kín toàn bộ, ngăn cách hoàn toàn giữa bên trong và bên ngoài. Mẫu cổng nhôm đúc cao cấp này phù hợp với những gia chủ hướng nội, muốn hạn chế tiếp xúc với thế giới bên ngoài. Hoặc những biệt thự nằm gần mặt đường cũng chọn mẫu cổng này để giảm sự tác động từ bên ngoài vào trong nhà mình.

Cổng thoáng nhôm đúc là loại cổng được thiết kế với nhiều hoa văn độc đáo, mang đến nét đẹp hiện đại và mới mẻ cho cổng nhà bạn. Nhiều người nghĩ rằng thiết kế hoa văn thoáng như vậy sẽ không tạo được sự kín đáo cho ngôi nhà.

Cổng thoáng nhôm đúc này rất thích hợp với những kiểu nhà có mặt tiền hẹp, nó giúp tạo sự thông thoáng, không gây bí bách khó chịu cho các thành viên trong gia đình. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng mẫu cổng nhôm đúc nhà mình sẽ không giống những nhà khác cùng sử dụng bởi có hàng ngàn mẫu cổng với hoa văn khác nhau, mang đến phong cách riêng cho từng ngôi nhà.

Những ngôi nhà khuôn viên hẹp thì cổng không nên quá cao, vừa để tạo sự cân đối, nhìn lại thoáng và thẩm mỹ hơn nhiều. Ngược lại, biệt thự mà rộng ngang thì cổng lại thường được thiết kế cao từ 2.5m trở lên. Trụ cổng có thể kết hợp trang trí hệ thống đèn ấn tượng. Hàng rào cũng được thiết kế tương tự để tạo sự đồng nhất.


Hi vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp trên đây đã giúp cho bạn hiểu hơn về các loại cổng nhôm đúc, từ đó chọn được mẫu phù hợp với phong cách thiết kế cổng nhà mình.

Đánh giá post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nên làm cửa sổ mở quay CIVRO không? ưu điểm cửa sổ mở quay CIVRO?

Hiện nay, cửa sổ mở quay CIVRO đang là một trong những mẫu cửa đang [...]

Giá Cửa Nhôm Xingfa Class A Nhập Khẩu

Giá Cửa Nhôm Xingfa Class A được khá nhiều khách hàng quan tâm bởi cửa [...]

Cửa Lùa 3 Cánh Nhôm Xingfa Class A Quảng Đông Chính Hãng

Cửa Lùa 3 cánh Nhôm Xingfa Class A, đây là giải pháp mới nhất của [...]

Báo Giá Cửa Nhôm Civro Đức Nhập Khẩu tại hãng

CIVRO với hàng thập kỷ kinh nghiệm phát triển trong ngành công nghiệp cửa. Trung [...]

Quy Trình Sản Xuất Cửa Nhôm Civro Tại Nhà Máy Tường Kính TKC Có Gì Khác Biệt?

Cửa Nhôm kính cho các Biệt thự, Tòa nhà văn phòng đã trở thành xu [...]

Truyền Hình VTC2 Nói Gì Về Tường Kính TKC Trong Phóng Sự Ngắn Góc Nhìn Người Tiêu Dùng

TKC – Thương Hiệu Việt hàng đầu trong lĩnh vực Cửa Nhôm 1. Sứ mệnh [...]