3 Sai lầm khi lắp đặt cửa nhôm phòng ngủ

Đối với các công trình nhà ở dân dụng hiện nay, sử dụng cửa nhôm kính gần như là phổ biến. Việc lắp cửa nhôm phòng ngủ không còn lạ trong không gian nhà ở nữa. Tuy nhiên, đôi khi gia chủ không chú ý một vài điểm. Dẫn đến không gian phòng ngủ rơi vào những sai lầm kiêng kị trong phong thủy.

Phạm vào những sai lầm trong việc lắp cửa nhôm phòng ngủ có thể dẫn đến nhiều bất cập khi sinh hoạt trong không gian. Đôi khi xáo trộn sức khỏe cũng như sinh khí trong gia đình của chủ nhân ngôi nhà. Chính vì vậy, những sai lầm khi lắp cửa nhôm kính phòng ngủ được chỉ ra trong bài viết này. Chúng sẽ giúp khách hàng tránh được khi bố trí và lắp cửa nhôm phòng ngủ. Tạo nên không gian nghỉ ngơi hiệu quả và tốt nhất. Bạn đang chuẩn bị chọn cửa nhôm kính cho phòng ngủ của mình thì đừng bỏ qua nhé !

Chọn gam màu cửa không phù hợp

Màu cửa không phù hợp với tông màu của căn phòng hay cả với không gian bên ngoài sẽ tạo nên cảm giác lệch lạc đối với ngoại quan nhìn vào. Đôi khi màu sắc bị xung đột sẽ sản sinh ra năng lượng tiêu cực cho phòng ngủ của bạn. Chính vì vậy, khách hàng nên chọn màu cửa tương thích với tông màu của không gian bên trong lẫn bên ngoài phòng ngủ.

Ví dụ như: nếu tông màu chủ đạo trong phòng ngủ của bạn là màu trắng hoặc màu kem thì tốt nhất bạn nên chọn cửa nhôm có màu nâu, vân gỗ hoặc đen. Nếu có tông xám thì nên chọn cửa nhôm phòng ngủ màu đen.

Đối diện nhà vệ sinh

Trong phong thủy, khi lắp cửa ra vào phòng ngủ. Tuyệt đối không nên bố trí cửa đi phòng ngủ đối diện nhà vệ sinh. Vì nhà vệ sinh là nơi bài tiết chất thải ô uế, nếu cửa phòng ngủ đối diện nhà vệ sinh sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến người sử dụng phòng ngủ bởi những khí uế này. Phá vỡ nguồn năng lượng tích cực trong không gian này.

Đối diện nhà bếp

Bếp là vị trí thường xuyên có nhiều dầu mỡ vì nầu nước. Nếu đặt cửa nhôm phòng ngủ hướng đối diện với nhà bếp. Thì chắc chắn không gian phòng ngủ của bạn rất dễ bị ám mùi. Gây khó chịu cho việc hít thở, gây bất lợi cho giấc ngủ của bạn. Càng tệ hơn nếu phòng ngủ của bạn có treo quần áo.

Đối diện giường ngủ

Đây là lưu ý quan trọng và tối kị nhất trong phong thủy khi lắp cửa nhôm phòng ngủ mà bạn cần tránh. Theo phong thủy, khi cửa ra vào đối diện với giường ngủ sẽ gây nên cảm giác bất an và lo lắng cho gia chủ. Sản sinh ra cảm giác tiêu cực, cảm thấy không an toàn. Vì vậy cũng sẽ ảnh hưởng đến giấc ngủ. Nên đặt giường ngủ cùng một hướng với cửa ra vào. Hoặc tốt nhất là nên bố trí chênh lệch hướng chữ Z.

Chọn cửa đi có profile quá mỏng

Đối với không gian phòng ngủ đòi hỏi cần có sự yên tĩnh tối thiểu. Giúp cho việc nghỉ ngơi được thoải mái và hiệu quả nhất sau ngày dài làm việc. Vì vậy, nếu chọn cửa nhôm phòng ngủ có độ dày quá mỏng. Gia chủ sẽ phải đối mặt với tình trạng ồn ào khi cửa không được cách âm. Bởi độ dày cũng là một trong những yếu tố hỗ trợ cho tính năng cách âm được phát huy mạnh mẽ. Ngoài gioăng EPDM, thì độ dày nhôm chính là điểm quan trọng thứ hai.

Nếu phòng ngủ khả năng cách âm không tốt sẽ dẫn đến việc ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của gia chủ. Từ đó dễ gây ra sự bất hòa trong gia đình. Độ dày lí tưởng cho bộ cửa nhôm phòng ngủ rơi vào khoảng 1.4mm~2.0mm. Bao gồm cho cả cửa ra vào và cửa ban công (nếu phòng ngủ của bạn đặt hướng ra ban công).

Đó là những sai lầm khi bố trí cửa phòng ngủ mà khách hàng cần tránh khi xây nhà hoặc cải tạo lại nhà cửa. Để có thể nhận được sự thoải mái nhất trong không gian nghỉ ngơi của mình. Nếu bạn đang chuẩn bị xây dựng phòng ngủ và lắp cửa nhôm thì hãy lưu ý nhé.

Đánh giá post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nên làm cửa sổ mở quay CIVRO không? ưu điểm cửa sổ mở quay CIVRO?

Hiện nay, cửa sổ mở quay CIVRO đang là một trong những mẫu cửa đang [...]

Giá Cửa Nhôm Xingfa Class A Nhập Khẩu

Giá Cửa Nhôm Xingfa Class A được khá nhiều khách hàng quan tâm bởi cửa [...]

Cửa Lùa 3 Cánh Nhôm Xingfa Class A Quảng Đông Chính Hãng

Cửa Lùa 3 cánh Nhôm Xingfa Class A, đây là giải pháp mới nhất của [...]

Báo Giá Cửa Nhôm Civro Đức Nhập Khẩu tại hãng

CIVRO với hàng thập kỷ kinh nghiệm phát triển trong ngành công nghiệp cửa. Trung [...]

Quy Trình Sản Xuất Cửa Nhôm Civro Tại Nhà Máy Tường Kính TKC Có Gì Khác Biệt?

Cửa Nhôm kính cho các Biệt thự, Tòa nhà văn phòng đã trở thành xu [...]

Truyền Hình VTC2 Nói Gì Về Tường Kính TKC Trong Phóng Sự Ngắn Góc Nhìn Người Tiêu Dùng

TKC – Thương Hiệu Việt hàng đầu trong lĩnh vực Cửa Nhôm 1. Sứ mệnh [...]