Kính dán an toàn cản nhiệt và khả năng bảo vệ khỏi tia UV

Với khí hậu nắng nóng của mùa hè, kéo theo chỉ số tia UV cũng rất cao. Chính vì vậy dòng kính dán an toàn cản nhiệt là một trong những dòng kính được ưa chuông nhất khi khách hàng đến với TKC. Kính dán an toàn cản nhiệt của chúng tôi có hệ số truyền nhiệt thấp. Từ đó giúp không gian sống và làm việc của bạn luôn có sự mát mẻ. Bởi nếu chỉ sử dụng những loại kính thông thường, chúng sẽ hấp thụ nhiệt nhiều hơn. Nhưng nếu bạn dùng kính cản nhiệt thì nhiệt độ hấp thụ sẽ giảm đi rất nhiều, ngay cả trong những ngày nắng gắt.

Bạn đã bao giờ tự hỏi tia UV là gì? Nó ảnh hưởng như thế nào đến sức khoẻ?

Tia UV (Ultra Violet) còn được gọi là tia cực tím hay tia tử ngoại. Là sóng điện từ có bước sóng ngắn, không thể nhìn thấy bằng mắt thường và được phân thành 3 loại.

  • Tia UVA:vùng tia này gần với vùng ánh sáng nhìn thấy (bước sóng 320-400 nm). Có hơn 95% bức xạ UVA có thể đi xuyên qua lớp khí quyển đến bề mặt trái đất.
  • Tia UVB: vùng bức xạ này có bước sóng ngắn hơn UVA (bước sóng 320-290 nm). Khoảng 5% bức xạ UVB có thể xuyên qua tầng ozon đến bề mặt trái đất.
  • Tia UVC: là tia UV có mức năng lượng cao nhất (bước sóng 100-290 nm). Hầu như bị chặn lại hoàn toàn bởi tầng ozon của lớp khí quyển.

Bản chất UV là 1 loại tia có hại đối với cơ thể người. Tia UV sẽ tác động vào lớp da thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng. Tấn công lớp hạ bì làm da sạm đen, rám nắng. Ngoài ra việc tiếp xúc với nắng ở cường độ cao sẽ tạo nếp nhăn da, mất khả năng đàn hồi. Gây tổn thương và dẫn đến ung thư da.

Kính dán an toàn cản nhiệt cho các toà nhà cao tầng

Kính dán an toàn cản nhiệt tốt như thế nào?

Chúng ta làm việc trong nhà nhưng vẫn bị đen da. Có thể là do ngồi gần cửa sổ hoặc văn phòng làm việc sử dụng cửa kính thông thường. Chúng ta đều tin rằng cửa sổ kính có khả năng ngăn chặn bức xạ UV. Và do vậy không cần thiết phải sử dụng các biện pháp chống tia UV, kem chống nắng. Nhưng sự thật với cửa kính có thể ngăn được tia UVB, nhưng lại không ngăn được tia UVA. Đối với kính trắng cho đến khoảng 75% lượng tia UVA đi qua.

Muốn ngăn chặn triệt để tia UV cách tốt nhất. Vẫn là thay thế cửa kính thông thường bằng một loại kính có khả năng cản tia UV. Kính dán an toàn là loại kính có thể ngăn chặn tia UV lên đến 99%. Chỉ số này hoàn toàn đảm bảo an toàn. Cân bằng những ánh sáng thông thường và ngăn chặn tia UV gây hại cho con người.

Ngoài ra còn 1 dòng kính nữa khả năng cản nhiệt cũng rất tốt là kính Low-E:

Kính Low-E là dòng sản phẩm kính cản nhiệt và cách nhiệt cao cấp. Được sản xuất bằng cách phủ một hệ thống 8 lớp phủ với kích thước chỉ vài nano mét lên bề mặt phôi kính trắng. Trong môi trường chân không cao, trong đó kim loại Bạc đóng vai trò lớp chức năng chính.

Vào mùa đông, kính Low-E với hệ số dẫn nhiệt thấp U_value <1.3W/m2.K. Sẽ giúp chặn hơi ấm bên trong nhà không truyền ra môi trường bên ngoài, giúp cho nhiệt độ trong phòng luôn ấm áp. Vào mùa hè, kính Low-E sẽ giúp chặn sức nóng của mặt trời lên đến 75%. Và có thể chặn đến 99% tia UV truyền vào trong nhà thông qua hệ thống vách, cửa sổ kính.

Nếu như bạn đang tìm kiếm một đơn vị đang thi công vách kính ngăn phòng giá cạnh tranh mà có chất lượng tốt, uy tín thì hãy tìm tới Tường kính TKC chúng tôi. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng!

Đánh giá post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nên làm cửa sổ mở quay CIVRO không? ưu điểm cửa sổ mở quay CIVRO?

Hiện nay, cửa sổ mở quay CIVRO đang là một trong những mẫu cửa đang [...]

Giá Cửa Nhôm Xingfa Class A Nhập Khẩu

Giá Cửa Nhôm Xingfa Class A được khá nhiều khách hàng quan tâm bởi cửa [...]

Cửa Lùa 3 Cánh Nhôm Xingfa Class A Quảng Đông Chính Hãng

Cửa Lùa 3 cánh Nhôm Xingfa Class A, đây là giải pháp mới nhất của [...]

Báo Giá Cửa Nhôm Civro Đức Nhập Khẩu tại hãng

CIVRO với hàng thập kỷ kinh nghiệm phát triển trong ngành công nghiệp cửa. Trung [...]

Quy Trình Sản Xuất Cửa Nhôm Civro Tại Nhà Máy Tường Kính TKC Có Gì Khác Biệt?

Cửa Nhôm kính cho các Biệt thự, Tòa nhà văn phòng đã trở thành xu [...]

Truyền Hình VTC2 Nói Gì Về Tường Kính TKC Trong Phóng Sự Ngắn Góc Nhìn Người Tiêu Dùng

TKC – Thương Hiệu Việt hàng đầu trong lĩnh vực Cửa Nhôm 1. Sứ mệnh [...]