6 yếu tố ảnh hưởng đến giá cửa nhôm kính

6 yếu tố ảnh hưởng đến giá cửa nhôm kính. Ở thời điểm hiện tại, khi nhu cầu cuộc sống có sự thay đổi. Con người có xu hướng chọn đến cái đẹp. Trong xây dựng cũng vậy, từ khâu thiết kế xây dựng cho đến lựa chọn nguyên vật liệu đều được quan tâm rất nhiều. Cửa nhôm kính là sự lựa chọn ưu tiên vì những ưu điểm vượt trội của nó. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể lựa chọn được hãng nhôm tốt và phù hợp. Đặc biệt hơn nữa đó là làm sao mua được giá cửa nhôm phải chăng. Không ham rẻ những cũng đừng để bản thân mua phải giá trên trời.

Đọc ngay bài viết sau của Tường Kính TKC để hiểu hơn về những yếu tố ảnh hưởng đến giá cửa nhôm kính nhé.

Cửa nhôm màu trắng xứ – giá cửa nhôm

Thứ nhất: chất lượng và chi phí sản xuất

Chất lượng cửa phụ thuộc vào các yếu tố như: Nguyên liệu nhôm đầu vào, kính chính hãng hay không? Phụ kiện đồng bộ hay giả nhái? Tay nghề thợ thi công sản xuất của doanh nghiệp như thế nào? Máy móc công nghệ áp dụng để sản xuất? Yếu tố bảo hành bởi cơ sở sản xuất uy tín?… Cửa nhôm càng chất lượng sẽ có giá càng cao, và ngược lại vì tất cả gọi chung là chi phí sản xuất.

Thứ 2: Yếu tố thị trường cạnh tranh

Nhu cầu tăng kéo theo sự gia tăng của các đơn vị sản xuất cửa nhôm. Từ đó,  khiến việc cạnh tranh về giá của dòng sản phẩm này không ngừng thay đổi. Bảng báo giá cửa nhôm từ mỗi doanh nghiệp sẽ chịu tác động rất nhiều từ mặt bằng giá chung và các biến động của thị trường nhôm.

Thứ 3: Giá cửa nhôm phụ thuộc vào yếu tố cung và cầu từ thị trường

Với nhu cầu thực tế như bây giờ, các bộ cửa truyền thống không đáp ứng triệt để thị hiếu người sử dụng. Cửa nhôm kính ra đời và được đón nhận một cách mạnh mẽ. Vì cửa nhôm kính sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như cách âm, cách nhiệt, bền màu, chịu lực tốt,… Nhu cầu sử dụng cửa nhôm ngày một lớn dẫn đến giá cửa tăng cao.

Ngoài ra, mức độ thu nhập của khách hàng cũng phần nào ảnh hưởng đến chi phí mua cửa nhôm. Thông thường người tiêu dùng có thu nhập cao cũng có xu hướng yêu cầu cao về chất lượng sản phẩm và ngược lại.

Thứ 4: Giá cửa nhôm phụ thuộc vào yếu tố phức tạp và kĩ thuật sử dụng để sản xuất

Tùy vào độ khó và phức tạp khi sản xuất mà giá thành sẽ có sự khác nhau. Khối lượng công trình và yêu cầu của khách hàng cũng dẫn đến giá cửa nhôm sẽ có dao động. Rơi vào từ 5 – 10 % trên mỗi công trình.

Thứ 5: Dịch vụ trước – trong – sau lắp đặt

Giá trị gia tăng của dịch vụ trước – trong – sau lắp đặt sẽ tác động một phần đến giá cửa nhôm. Thông thường sản phẩm cửa đã bao gồm chi phí dịch vụ sẽ có giá cao hơn sản phẩm chưa bao gồm phí dịch vụ.

Thứ 6: Thương hiệu nhôm ảnh hưởng đến giá cửa nhôm

Những thương hiệu nhỏ không có tên tuổi không uy tín thường cung cấp cửa nhôm với mức giá thấp. Đồng nghĩa chất lượng không được đảm bảo. Với những sản phẩm được cam kết bởi các đơn vị uy tín. khách hàng sẽ nhận mức giá ổn định. Từ đó, chất lượng cửa đạt tiêu chuẩn cùng dịch vụ bảo hành tốt hơn. Bên cạnh đó, phụ thuộc vào mục tiêu bán hàng của doanh nghiệp. và đối thủ cạnh tranh với đối thủ mà chi phí sẽ có sự chênh lệch nhất định.

Vấn đề đáng lo ngại là việc ham giá rẻ của khách hàng là nguyên nhân khiến các cơ sở hàng giả nhái kém chất lượng xuất hiện ngày càng nhiều. Kéo theo là giá thành nhôm trên thị trường sẽ chịu không ít tác động do hành vi mua hàng của người sử dụng.

Hi vọng những chia sẻ của TKC sẽ giúp quý khách hàng lựa chọn được hãng cửa nhôm ưng ý.

Anh/chị có nhu cầu tư vấn về các sản phẩm nhôm kính vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯỜNG KÍNH TKC

💬 TƯ VẤN - 📐 THIẾT KẾ - 🚧 THI CÔNG NHÔM KÍNH

✅UY TÍN - 💯CHẤT LƯỢNG - 💰GIÁ CẢ CẠNH TRANH

☎ Hotline: 0976.199.388 Zalo

Đăng ký tư vấn:

 

 

Đánh giá post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Giá Cửa Nhôm Xingfa Class A Nhập Khẩu

Giá Cửa Nhôm Xingfa Class A được khá nhiều khách hàng quan tâm bởi cửa [...]

Cửa Lùa 3 Cánh Nhôm Xingfa Class A Quảng Đông Chính Hãng

Cửa Lùa 3 cánh Nhôm Xingfa Class A, đây là giải pháp mới nhất của [...]

Báo Giá Cửa Nhôm Civro Đức Nhập Khẩu tại hãng

CIVRO với hàng thập kỷ kinh nghiệm phát triển trong ngành công nghiệp cửa. Trung [...]

Quy Trình Sản Xuất Cửa Nhôm Civro Tại Nhà Máy Tường Kính TKC Có Gì Khác Biệt?

Cửa Nhôm kính cho các Biệt thự, Tòa nhà văn phòng đã trở thành xu [...]

Truyền Hình VTC2 Nói Gì Về Tường Kính TKC Trong Phóng Sự Ngắn Góc Nhìn Người Tiêu Dùng

TKC – Sau gần 9 năm hoạt động và phát triển, hiện tại đã có [...]

Báo Giá Vách Kính Mặt Dựng Chính Hãng

Vách kính mặt dựng được cấu tạo từ các khung nhôm kết hợp với các [...]