Ưu điểm đặc biệt của cửa xếp trượt civro

Các hệ cửa xếp trượt trên thị trường hiện nay không thể đảm bảo cho tính chất cách âm, lý do chủ yếu nằm ở hệ gioăng và bánh xe thiết kế không ôm sát phần khung bao. Nếu lựa chọn hoàn hảo cách âm cho các hệ cửa xếp trượt thì Civro là giải pháp đẳng cấp dành cho bạn. Không chỉ có tính chất cách âm, hệ trượt Lift sliding cửa xếp trượt Civro còn có thể giải quyết được cho những bộ cửa không gian rộng. Chiều rộng tối đa là 4m, chiều cao 3m với kính hộp cách âm cách nhiệt.

Hãng nhôm CIVRO với đội ngũ kỹ thuật đa quốc gia đến từ Đức, Bỉ và châu Âu. CIVRO sở hữu những giá trị khác biệt về công nghệ trong ngành cửa và vách kính, thể hiện qua những sở hữu trí tuệ và sáng chế độc quyền. CIVRO là đơn vị tiên phong đề xuất triết lý MỞ RỘNG.
Mẫu cửa xếp trượt Civro

Cửa xếp trượt Civro có những ưu điểm gì?

Cửa được thiết kế từ các thanh profile CIVRO khoang rộng kết hợp gân gia cường. Chính bởi đặc điểm này đã góp phần mang đến khả năng chịu lực cực tốt cho hệ cửa xếp trượt Civro. Đảm bảo độ cứng vững, không bị cong vênh, gấp mép trong quá trình sử dụng cũng như tác động từ bên ngoài.

Nổi tiếng là sản phẩm đạt tiêu chuẩn Châu Âu, Cửa xếp trượt Civro và các hệ cửa Civro được sản xuất bởi quy trình công nghệ hiện đại bậc nhất thế giới. Thanh nhôm CIVRO nhập khẩu cùng bộ phụ kiện cửa nhôm chính hãng. Nhờ đó mang đến sản phẩm đồng bộ, vừa đẹp, độ bền cao lại tiết kiệm điện năng. Có thể thấy, Cửa nhôm Civro tốt chính là giải pháp số 1 được yêu thích tại nhiều công trình dân dụng.

Cửa xếp trượt Civro được ứng dụng đa dạng

Cửa xếp trượt Civro kín khít cách âm cách nhiệt 

Với cấu trúc khoang rỗng đặc thù, kính kép, hệ gioăng cao su và phụ kiện kim khí đồng bộ, cửa xếp trượt Civro có độ kín khít cao sẽ chống ồn hiệu quả. Là giải pháp tối ưu để mang đến một không gian yên tĩnh cho phòng ngủ, phòng khách.

Đạt tiêu chuẩn “passive house”, nhờ đặc tính cách nhiệt có hiệu suất cao để giảm thiểu sự trao đổi nhiệt trong & ngoài nhà. Giúp căn phòng luôn ở nhiệt độ thoải mái, đông ấm, hè mát. Là giải pháp bảo vệ môi trường, giảm thiểu tiêu thụ năng lượng trong các ngôi nhà. Ngoài ra, cửa xếp trượt Civro còn được thiết kế có các ống dẫn nước ra ngoài, nên dù trời mưa lớn đến đâu nước cũng không thể bị tràn vào nhà.

Cửa nhôm Civro màu đen

Cửa xếp trượt Civro được ứng dụng đa dạng 

Cửa xếp trượt Civro có nhiều kiểu đa dạng, phong cách hiện đại hoặc cổ điển hoặc cả 2 song song, phù hợp với mọi không gian như dùng làm cửa ra vào, cửa sổ, cửa phòng ngủ, phòng tắm… Ngoài ra, Cửa nhôm Civro có thể dập hoa văn hoặc sơn trang trí theo nhiều kiểu khác nhau để tạo bản sắc riêng biệt. Cửa nhôm Civro còn có thể kết hợp đa dạng với loại kính:: Kính thường, kính cường lực, kính ghép an toàn, kính phản quang; kính sola; kính hộp, kính có hoa văn…

An toàn

Cửa xếp trượt Civro cho nhà bếp

Cửa xếp trượt Civro giúp tiết kiệm không gian nhà ở tối đa, mở rộng không gian hơn, cũng như đón sáng, đón gió dễ dàng, sử dụng một cách rất thuận tiện. Cửa xếp trượt Civro có hệ thống tự động hóa, giám sát video giúp bảo mật thông tin cá nhân cao. Vật liệu thiết kế nên cửa nhôm xếp trượt Civro là chất liệu nhẹ có tác dụng làm giảm trọng tải cho công trình xây dựng. Bên cạnh đó cửa xếp trượt Civro đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ không bị kẹt tay khi sử dụng.

Cửa xếp trượt Civro cho phòng khách

Công nghệ màu sắc của cửa nhôm Civro 

Cửa nhôm Civro nhập khẩu được gia công với công nghệ màu AnodeCPG  có khả năng kháng Axit và kiềm cực mạnh, không bong tróc hay phai màu, bền trường tồn với thời gian. Civro có 2 gam màu chủ đạo là màu Sâm banh (Champagne) và màu Đen Metalic cho vẻ ngoài sang trọng và không kém sự huyền bí. Tạo nhiều điểm nhấn trong việc kết nối không gian. Bề mặt sơn nhôm Civro được xử lý nhẵn mịn và khó bám bụi.

Vì sao nên lựa chọn mua cửa nhôm Civro tại Tường Kính TKC?

Hiện nay Tường Kính TKC cũng rất tự hào là Đại lý số 1 phân phối dòng cửa nhôm siêu cao cấp Civro. Chúng tôi luôn mang đến những sản phẩm thời thường cho mọi công trình mọi kiến trúc.

Tường Kính TKC với đội ngũ kỹ sư có đam mê mãnh liệt trong nghành nhôm kính. Chuyên tìm tòi học hỏi và cập nhật các kiến trúc nhôm kính mới nhất từ nước ngoài để ứng dụng vào trong sản phẩm. Giúp khách hàng Việt Nam có thể tiếp cận được các sản phẩm cao cấp đến từ các châu Âu, châu Mỹ,..

Chúng tôi, với sự đầu tư nghiêm túc về công nghệ kỹ thuật sản xuất sẽ cho ra đời các sản phẩm đẹp về thẫm mỹ, an toàn cho sức khoẻ và đạt chất lượng tuyệt đối.Các sản phẩm tại Tường Kính TKC có đầy đủ kiểu dáng, màu sắc và kích thước phù hợp với mọi công trình. Có đầy đủ phụ kiện chính hãng cho bạn khi cần thay thế hoặc sửa đổi.

Tường Kính TKC luôn đảm bảo sản phẩm là những mẫu cửa nhôm chính hãng và chất lượng. Tuyệt đối không cung cấp hàng giả, kém chất lượng. Sản phẩm cung cấp luôn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

Cam kết thi công đúng tiến độ của công trình. Đảm bảo để khách hàng nhận được sự tư vấn tốt nhất, hợp lý nhất. Hỗ trợ khi khách hàng có bất cứ thắc mắc nào trong suốt quá trình sử dụng.

Anh/chị có nhu cầu tư vấn về các sản phẩm nhôm kính vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯỜNG KÍNH TKC

💬 TƯ VẤN - 📐 THIẾT KẾ - 🚧 THI CÔNG NHÔM KÍNH

✅UY TÍN - 💯CHẤT LƯỢNG - 💰GIÁ CẢ CẠNH TRANH

☎ Hotline: 0976.199.388 Zalo

Đăng ký tư vấn:

Đánh giá post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nên làm cửa sổ mở quay CIVRO không? ưu điểm cửa sổ mở quay CIVRO?

Hiện nay, cửa sổ mở quay CIVRO đang là một trong những mẫu cửa đang [...]

Giá Cửa Nhôm Xingfa Class A Nhập Khẩu

Giá Cửa Nhôm Xingfa Class A được khá nhiều khách hàng quan tâm bởi cửa [...]

Cửa Lùa 3 Cánh Nhôm Xingfa Class A Quảng Đông Chính Hãng

Cửa Lùa 3 cánh Nhôm Xingfa Class A, đây là giải pháp mới nhất của [...]

Báo Giá Cửa Nhôm Civro Đức Nhập Khẩu tại hãng

CIVRO với hàng thập kỷ kinh nghiệm phát triển trong ngành công nghiệp cửa. Trung [...]

Quy Trình Sản Xuất Cửa Nhôm Civro Tại Nhà Máy Tường Kính TKC Có Gì Khác Biệt?

Cửa Nhôm kính cho các Biệt thự, Tòa nhà văn phòng đã trở thành xu [...]

Truyền Hình VTC2 Nói Gì Về Tường Kính TKC Trong Phóng Sự Ngắn Góc Nhìn Người Tiêu Dùng

TKC – Thương Hiệu Việt hàng đầu trong lĩnh vực Cửa Nhôm 1. Sứ mệnh [...]