Cửa trượt nhôm kính và cửa gấp nhôm kính hoạt động như thế nào?

Cửa trượt nhôm kínhcửa gấp nhôm kính ngày càng trở nên phổ biến nhờ phong cách sang trọng và chức năng tiết kiệm không gian. Hãy cùng xem xét những ưu và nhược điểm của cửa trượt, cửa gấp và điều gì làm cho chúng trở nên khác biệt.

Cửa gấp nhôm kính hoạt động như thế nào?

Cửa gấp nhôm kính

Cửa 2 cánh rất tuyệt vời cho cửa bên ngoài vì chúng giúp bạn dễ dàng mở rào cản giữa không gian trong nhà và ngoài trời. Điều này là hoàn hảo cho những bữa tiệc ngoài trời, hoặc đơn giản là để theo dõi và quan sát bọn trẻ khi chúng chơi trong vườn. Vì cửa không chiếm quá nhiều không gian bên trong hoặc bên ngoài khi chúng mở, chúng rất phù hợp cho những không gian sống hạn chế.

Cửa gấp nhôm kính 2 cánh là một giải pháp tuyệt vời cho những ai muốn có một không gian nội thất mở, linh hoạt. Chúng hoàn toàn có thể ngăn cách hai phòng riêng lẻ, mang lại khả năng cách nhiệt và cách âm tốt hơn khi đóng cửa, sau đó có thể gập lại hoàn toàn khi bạn cần không gian lớn hơn.

Việc lắp đặt toàn bộ cửa kính trong phòng có thể kết hợp nhiều ánh sáng tự nhiên hơn vào các phòng có cửa sổ nhỏ hơn hoặc đơn giản là quá tối.

Cửa hai cánh bên trong lý tưởng cho không gian văn phòng, hội họp hoặc sự kiện.

Nếu bạn đang cân nhắc làm thế nào để lắp các cánh cửa gấp nhôm kính bên trong, tốt nhất nên tham khảo ý kiến ​​chuyên gia. Có nhiều loại đường ray và ngưỡng cửa khác nhau có sẵn cho các cửa bên trong. Tìm kiếm sự tư vấn sẽ giúp bạn xem các tùy chọn của bạn là gì và chọn một cấu hình hoàn toàn phù hợp với không gian sống của bạn.

Có những loại cửa gấp nhôm kính kích thước nào?

Một trong những điều tuyệt vời về cách hoạt động của gấp nhôm kính 2 cánh là chúng phù hợp với cả khẩu độ nhỏ và lớn.

Có rất nhiều sự thay đổi về kích thước cánh cửa – kích thước tiêu chuẩn rộng từ 400mm đến 1200mm, giúp bạn có thể tạo cấu hình cửa gấp cho các lối vào.

Bạn cũng có thể có một số lượng cánh tương đối cao nếu bạn muốn tạo ra một bức tường kính rộng lớn có thể mở hoàn toàn ra không gian ngoài trời.

Cửa trượt nhôm kính

Cách hoạt động của cửa trượt nhôm kính như thế nào?

Các cánh cửa được trang bị đường ray, và khi mở ra, chúng sẽ trượt và gập cùng lúc để vận hành liền mạch. Điều này có nghĩa là bạn không cần phải tạo ra nhiều không gian cho cửa mở quay như cửa bản lề thông thường.

Về cơ bản, đây là một loại cửa thông thường được tích hợp sẵn trong hệ thống gập, nằm trên một bản lề bình thường và có một tay đòn bẩy tiêu chuẩn. Điều này giúp di chuyển nhanh chóng và dễ dàng qua lối vào. Điều này đặc biệt hữu ích cho những lối vào đông đúc mà bạn có xu hướng sử dụng thường xuyên.

So sánh 2 loại cửa trượt nhôm kính và cửa gấp nhôm kính

  • Cửa gấp nhôm kính yêu cầu trượt và gấp các cánh là một phần quan trọng trong chức năng của chúng. Cửa trượt tiêu chuẩn không cần gấp. Về cơ bản, chúng được tạo thành từ ít nhất 2 cánh, và chỉ một cánh di chuyển.
  • Cửa trượt dẫn đến một nửa khẩu độ bị chặn vĩnh viễn. Tuy nhiên, lợi ích của chúng là cánh cửa không hề cản trở không gian sống hay không gian ngoại thất xung quanh khi mở ra.
  • Cửa gấp có 2 cánh trượt và gập cùng một lúc, nên có thể mở gần như toàn bộ khẩu độ. Mặc dù một lượng nhỏ không gian bị chiếm dụng bởi các cánh gấp khi mở ra, nhưng nó ít hơn nhiều so với cửa bản lề thông thường.
  • Về cơ bản, cửa gấp là sự kết hợp giữa cửa trượt và cửa bản lề, và chúng cung cấp những ưu điểm tốt nhất của cả 2 về khả năng tiết kiệm không gian.

Nếu bạn muốn thảo luận thêm về cách hoạt động của cửa gấp nhôm kính và cửa trượt nhôm kính. Và liệu chúng có phù hợp với ngôi nhà của bạn hay không, vui lòng liên hệ với TKC chúng tôi. Chúng tôi có thể giúp bạn quyết định xem loại cửa nào phù hợp với ngôi nhà của bạn và xem xét các cấu hình, lựa chọn thiết kế khác nhau có sẵn để giúp bạn đi đến quyết định đúng đắn.

 

Đánh giá post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Giá Cửa Nhôm Xingfa Class A Nhập Khẩu

Giá Cửa Nhôm Xingfa Class A được khá nhiều khách hàng quan tâm bởi cửa [...]

Cửa Lùa 3 Cánh Nhôm Xingfa Class A Quảng Đông Chính Hãng

Cửa Lùa 3 cánh Nhôm Xingfa Class A, đây là giải pháp mới nhất của [...]

Báo Giá Cửa Nhôm Civro Đức Nhập Khẩu tại hãng

CIVRO với hàng thập kỷ kinh nghiệm phát triển trong ngành công nghiệp cửa. Trung [...]

Quy Trình Sản Xuất Cửa Nhôm Civro Tại Nhà Máy Tường Kính TKC Có Gì Khác Biệt?

Cửa Nhôm kính cho các Biệt thự, Tòa nhà văn phòng đã trở thành xu [...]

Truyền Hình VTC2 Nói Gì Về Tường Kính TKC Trong Phóng Sự Ngắn Góc Nhìn Người Tiêu Dùng

TKC – Sau gần 9 năm hoạt động và phát triển, hiện tại đã có [...]

Báo Giá Vách Kính Mặt Dựng Chính Hãng

Vách kính mặt dựng được cấu tạo từ các khung nhôm kết hợp với các [...]