Cửa nhôm nhập khẩu – Hơi thở châu Châu Âu trong không gian Việt

Bên cạnh kiểu dáng độc đáo. TKC luôn chú trọng đến chất lượng và độ bền của sản phẩm. Tiêu chí vì lợi ích người dùng được đặt lên hàng đầu. Những dòng cửa nhôm của TKC đều là nhôm nhập Khẩu chính hãng từ Châu Âu.

Đây là những dòng cửa nhôm nhập khẩu sử dụng nguyên liệu nhôm chất lượng cao, bền bỉ, tương xứng với giá trị đẳng cấp mà những thương hiệu này hướng đến. Khoang nhôm rắn chắc, chi tiết sắc nét, độ dày thanh profile nhôm lên đến 2mm, để bộ cửa hoàn thiện có thể đảm bảo đạt độ cứng nhất định. Mỗi bộ cửa được sản xuất phục vụ công trình luôn được đảm bảo chất lượng tối đa, giúp cho bộ cửa phát huy tối ưu công năng tại không gian sinh hoạt. Đem lại sự hiện đại cho tổng thể nội thất, đồng thời gia tăng giá trị thẩm mỹ của toàn công trình.

Nét Châu Âu trong không gian Việt

Thay vì những mẫu cửa nhôm trên thị trường hiện nay vẫn dùng kiểu cũ với khung nhôm bản to. Nhiều đường gân gây tù túng, thu hẹp không gian.Thì thanh profile nhôm độc quyền tại TKC đặc biệt hơn với đường gân thanh mảnh, khung nhôm tinh tế. Mang phong cách và hơi thở của kiến trúc nội thất từ châu Âu. Mở rộng tầm nhìn, tạo nên tổng thể mang sự hiện đại mới với nét sang trọng và đẳng cấp của phương Tây.

Những mẫu cửa nhôm nhập khẩu được thiết kế với tiêu chí đa năng và hiện đại, mở ra không gian rộng, phóng đại tầm nhìn. Tạo cho không gian sinh hoạt và làm việc thêm phần gia tăng diện tích, không gian mở giúp người dùng thoải mái hơn. Từ đó hiệu quả công việc và chất lượng cuộc sống cũng sẽ tăng lên theo hướng tích cực.

Mỗi thanh nhôm được xử lí qua dây chuyền công nghệ khép kín hiện đại, tiên tiến. Áp dụng công nghệ sơn tĩnh điện tối ưu, góp phần gia tăng độ chống ăn mòn bề mặt của khung cửa khi tiếp xúc với thời tiết. Đồng thời giữ độ bền màu cao, gia tăng tuổi thọ cho sản phẩm. Sở hữu những hệ nhôm mới mang tính chất đa năng, Tự tin đáp ứng mọi thiết kế của công trình đối với hạng mục cửa.

Cửa nhôm nhập khẩu thổi hồn cho không gian sống mới

Nhiều kiểu dáng và mẫu mã, từ độc đáo mới mẻ hay truyền thống đơn giản của cửa nhôm nhập khẩu đều được TKC cung ứng đến mọi công trình.

  • Cửa nhôm kính mở quay
  • Cửa nhôm kính mở trượt
  • Cửa nhôm kính mở bật
  • Cửa nhôm kính xếp trượt

Tùy vào sở thích cũng như các yếu tố khác của tổng thể kiến trúc. Mà người tiêu dùng có thể kếp hợp với các kiểu cửa như: Chia đố cửa, kèm ô cố định,…

Thiết kể thể hiện một cái đẹp cổ điển, toàn thiết kế tinh tế mà trang nhã. Cửa nhôm nhập khẩu thể hiện đường cong tao nhã đẹp mắt của cửa. Sự thoải mái không phụ thuộc vào sự lộng lẫy, sự tôn kính không chỉ thuộc về cao quý. Một cuộc sống như vậy sẽ đến từ chính ngôi nhà của bạn.

Cửa nhôm Nhập khẩu mang cấu trúc thời thượng, thêm màu sắc mạnh mẽ, đem đến nhu cầu ấm áp, thoải mái, tự nhiên con người mong muốn. Đơn giản đến tận cùng, tinh tế đến cực điểm nhưng đồng thời tạo cho điểm, diện và không gian gắn thành một khối.

Phong cách đơn giản phóng khoáng, không gian sử dụng hoàn mỹ. Cho dù là cửa đi mở lùa 2 cánh hay là cửa mở quay cao cấp, đều chú trọng đường nét thiết kế rất đẹp. Một cuộc sống nghệ thuật, thuần khiết, tao nhã, sắc nét.

Đánh giá post
Sáng tạo và độc đáo với Cửa Nhôm Xingfa Class A: Đánh thức không gian sống của bạn

Xingfa Class A không chỉ là sản phẩm cửa nhôm thông thường. Với cấu trúc [...]

Cửa Nhôm Civro: Giải Pháp Hoàn Hảo Mở Rộng Không Gian

Cửa nhôm Civro là một trong những dòng cửa nhôm cao cấp mang lại sự [...]

Cửa Nhôm Civro: Sự Lựa Chọn Chất Lượng Cho Công Trình Xây Dựng

Hiện nay, lựa chọn hoàn hảo cho giải pháp cách âm trong dòng cửa xếp [...]

Tối Ưu Hóa Không Gian Làm Việc với Vách Kính Văn Phòng

Trong thời hiện đại, vách kính văn phòng đã trở thành giải pháp tối ưu [...]

Vách Kính: Sự Lựa Chọn Hiện Đại Cho Không Gian Văn Phòng và Nhà Ở

Trong không gian văn phòng ngày nay, việc sử dụng vách kính đã trở thành [...]

TKC – Chuyên Gia Thi Công Vách Kính Mặt Dựng Chất Lượng và Thẩm Mỹ

Trong thế giới kiến trúc hiện đại, vách kính mặt dựng là lựa chọn hàng [...]