Cửa nhôm Civro cửa nhôm đẳng cấp nhất Việt Nam

Ngày nay với sự phát triển như vũ bão của nghành sản xuất thi công nhôm kính tại Việt Nam. Cửa  nhôm CIVRO cao cấp và phụ kiện trong một vài năm trở lại đây đã có mặt tại thị trường Việt Nam để phục vụ nhu cầu về các giải pháp nhôm kính siêu đặc biệt và cao cấp cho người tiêu dùng Việt. Những  khách hàng đang phân lựa chọn phân khúc thương hiệu nhôm cao cấp theo bộ cửa thì đây chắc chắn là dòng sản phẩm tuyệt vời nhất.

Cửa nhôm Civro cao cấp sang trọng hiện đại

Cửa nhôm  Civro là dòng cửa được phát  triển trên hệ thống mặt cắt, nhôm có cầu cách nhiệt. Thiết  kế bên trong khoang trống có đường gân gia cường. Nhờ thế nhôm cứng vững hơn, chịu lực lớn, độ dày nhôm từ 1.8 – 3.0 mm. Từng sản phẩm cửa nhôm nhập khẩu nguyên bộ về Việt Nam đề có chất lượng như nhau. Cầu cách nhiệt sử dụng của hàng Technoform BAUTEC – Đức cùng bộ phụ kiện đồng bộ đi kèm phụ kiện CMECH(Mỹ) và Sobinco(Bỉ). Mỗi sản phẩm được kiểm soát nghiêm ngặt, đáp ứng tối đa tiêu chuẩn chất lượng và yêu cầu khách hàng trên toàn thế giới.

Cửa Nhôm Civro cao cấp luôn dẫn đầu về chất lượng và tiêu chuẩn

Sản xuất công nghệ hiện đai, tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu .

Cửa nhôm Civro cao cấp sản xuất theo công nghệ hiện đại
  • Cầu cách nhiệt sử dụng của hãng Technoform Bautec (Đức).
  • Khóa vân tay Burg Wachter (Đức) và Khoa Masterkey AGB (Ý).
  • Cách âm tốt, đạt tiêu chuẩn phòng thu âm, khả năng cách âm lên đến 38dB.
  • Cách nhiệt cực tốt, giảm nhiệt độ lên đến 23oC.
  • Lưới chống muỗi chuyên dụng.
  • Đa dạng thiết kế: cửa vuông góc 90 độ, cửa xếp chống trượt chống kẹt tay.
  • Kích thước lớn, chiều cao lên đến 3.5m và chiều rộng 1 cánh có thể hơn 3m.

Top 6 cửa nhôm CIVRO  bán chạy nhất nhờ mẫu mã đa dạng  tính năng vượt trội đáp ứng nhiều phong cách kiến trúc phức tạp 

Thứ  nhất: Cửa lùa đi trượt nâng 3 ray 3 cánh nhôm Civro

Cửa nhôm Civro đi trượt

Cửa lùa đi trượt nâng 3 ray 3 cánh nhôm Civro có tính ứng dụng cao. Cửa nhôm có kết cấu chắc chắn, sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng châu Âu đóng mở dễ dàng, độ bền cao dù sử dụng trong thời gian dài. Tích hợp lưới để đuổi muỗi, côn trùng vô cùng tiện dụng. Cùng với đó là công nghệ thoát nước chống nước vào tối đa, kín khít tuyệt đối giảm thất thoát điện năng. Sản phẩm sử dụng công nghệ khóa hiện đại đem đến khả năng chống trộm tối ưu, thẩm mỹ. Thường được lắp đặt cho cánh cửa rộng với mục đích nâng cao trải nghiệm tầm nhìn.

Thứ  2: Cửa nhôm Civro đi trượt nâng vuông 90o

Cửa nhôm cao cấp Đức Civro

Hệ cửa nhôm đi trượt nâng vuông 90o là mẫu cửa được thị trường ưa chuộng. Với đặc tính nổi bật: Định vị được góc mở rộng tối đa lên đến 90o. Tối ưu hóa diện tích, không gian bên trong. Mở rộng tầm nhìn.

Với  ưu điểm nổi bật như công nghệ thoát nước, khóa vân tay thuận tiện, kín kít, cách âm tốt. Đặc biệt, công nghệ xử lý bề mặt Matte Electrodeposition (Xi mạ) chống bám bụi, vân tay nên không cần vệ sinh quá nhiều lần, tiết kiệm thời gian công sức. Đây cũng là điểm cộng lớn của cửa nhôm cao cấp nhập khẩu Đức. Mẫu cửa này được ứng dụng phổ biến cho nhiều công trình khác nhau.

 Thứ  3: Cửa nhôm Civro đi mở quay ra phía ngoài

Cửa nhôm mở quay

Hệ khung bao của cửa thiết kế bằng phẳng, tạo sự sang trọng, tinh tế và đẳng cấp. Tải trọng của cửa lên đến 180kg/cánh, kết cấu chắc chắn. Thêm vào đó là hệ COD khóa đa điểm, tích hợp lớp chống trộm tiêu chuẩn châu Âu an toàn tuyệt đối khi dùng. Cửa có độ bền sử dụng lớn, lắp đặt phổ biến cho nhiều công trình khác nhau, nhất là tòa nhà công cộng, căn hộ cao cấp hoặc khách sạn.

Thứ  4: Cửa sổ nhôm Civro mở quay ra ngoài 

Sử dụng hệ phụ kiện đi kèm với cửa đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới, duy trì độ bền sử dụng và tính thẩm mỹ lâu dài. Đáp ứng tối đa tiêu chuẩn kỹ thuật châu Âu và tích hợp nhiều tính năng đa dạng. Cửa độ kín kít đạt tuyệt đối, chống thất thoát điện năng, được xử lý bề mặt chống chịu mọi tác động môi trường. Đặc biệt hệ thống thoát nước tối ưu, chịu được tải trọng lớn có thể lên đến 170kg.

Thiết kế ngôi nhà hiện đại với cửa nhôm Civro

Thứ  5: Cửa đi xếp trượt góc vuông nhiều cánh.

Với thiết kế đặc biệt này, trong trường hợp căn phòng quá rộng “chiều ngang cửa đến vài chục mét”. Khi đó chỉ có giải pháp xếp trượt là có thể làm được nhiều số cánh ( lên đến 16 cánh )… Khi áp dụng Giải pháp cửa xếp trượt góc vuông này, chúng ta có thể kết nối không gian 2 phòng làm 1 chỉ trong vài giây… Và ngược lại: khi đóng cửa lại, 2 phòng sẽ riêng trở nên riêng tư trở lại bình thường.

Lợi thế khi sử dụng cửa nhôm CIVRO Đức

Cửa nhôm Civro với thiết kế tối ưu, tích hợp nhiều tính năng tạo nên hệ cửa hiện đại bậc nhất, đáp ứng nhu cầu thị trường. Đặc biệt, công nghệ xử lý bề mặt chống bám bụi, vân tay, gỉ sét, chống chịu thời tiết duy trì độ bền sử dụng cũng như tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Cửa nhôm Civro với thiết kế tối ưu

Thiết kế tối ưu, chống trộm hiệu quả: không ngừng cải tiến để mang đến cửa nhôm chất lượng, bảo mật và chống trộm tốt đáp ứng tiêu chuẩn châu Âu. Thiết kế linh hoạt, tính đồng bộ cao, hiệu suất cách âm và chống trộm dẫn đầu thị trường.

Thiết  kế nổi bật và sang trọng: đây là dòng sản phẩm cao cấp sở hữu thiết kế ấn tượng. Được nhập khẩu nguyên bộ về Việt Nam, mẫu cửa có kiểu dáng sang trọng, hiện đại, tinh tế. Lắp đặt tạo điểm nhấn cho không gian. Với  điểm  nhấn  đường nét tinh giản, không quá cầu kỳ nhưng rất sắc sảo.

Sản phẩm đa dạng thiết kế, dễ dàng chọn lựa kiểu dáng phù hợp với công trình. Vật liệu, phụ kiện của sản phẩm ứng dụng công nghệ sản xuất tiên tiến giúp cửa nhôm Civro ghi điểm tuyệt tối trong mắt khách hàng. Lắp đặt mang đến thẩm mỹ cho không gian.

Sử dụng lâu dài, tiết kiệm chi phí: Được sản xuất từ những thương hiệu lớn, chuyên biệt từng hạng mục cửa. Mẫu cửa này hội tụ nhiều ưu điểm nổi bật với chất lượng đạt tiêu chuẩn châu Âu. Bề mặt được xử lý bằng công nghệ tiên tiến, duy trì độ bền sử dụng lâu dài. Có thể nói tuổi thọ của sản phẩm có thể kéo dài lên đến hàng chục năm nếu biết cách sử dụng và bảo quản. Do vậy, lắp đặt cửa nhôm chất lượng châu Âu bạn không phải tốn chi phí bảo dưỡng sửa chữa.

Địa chỉ cung cấp cửa nhôm Civro chính hãng

Hiện nay trên thị trường, có nhiều địa chỉ cung cấp, thi công và lắp đặt cửa nhôm Civro. Trước việc cạnh tranh như hiện nay để tìm đơn vị uy tín là thách thức lớn với người dùng. Nếu băn khoăn hãy đến với TƯỜNG KÍNH TKC – Đại  lý  chính  thức phân  phối cửa nhôm CIVRO Đức chính hãng.

Cửa nhôm Civro cam kết nhập khẩu 100%, hàng chính hãng. TKC đảm bảo mang đến sản phẩm tốt nhất dưới quy trình nhập khẩu rõ ràng, chuyên nghiệp. TKC  đảm  nhiệm nhiều công trình lớn nhỏ khác nhau và nhận được đánh giá tích cực từ phía khách hàng. Không chỉ chú trọng chất lượng chúng tôi còn quan tâm đến độ chính xác trong từng chi tiết. Vì lẽ đó, mỗi công trình sau khi hoàn thiện đều đạt được tính thẩm mỹ nhất định, cửa hoạt động ổn định.

Anh/chị có nhu cầu tư vấn về các sản phẩm nhôm kính vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯỜNG KÍNH TKC

💬 TƯ VẤN - 📐 THIẾT KẾ - 🚧 THI CÔNG NHÔM KÍNH

✅UY TÍN - 💯CHẤT LƯỢNG - 💰GIÁ CẢ CẠNH TRANH

☎ Hotline: 0976.199.388 Zalo

Đăng ký tư vấn:

Đánh giá post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nên làm cửa sổ mở quay CIVRO không? ưu điểm cửa sổ mở quay CIVRO?

Hiện nay, cửa sổ mở quay CIVRO đang là một trong những mẫu cửa đang [...]

Giá Cửa Nhôm Xingfa Class A Nhập Khẩu

Giá Cửa Nhôm Xingfa Class A được khá nhiều khách hàng quan tâm bởi cửa [...]

Cửa Lùa 3 Cánh Nhôm Xingfa Class A Quảng Đông Chính Hãng

Cửa Lùa 3 cánh Nhôm Xingfa Class A, đây là giải pháp mới nhất của [...]

Báo Giá Cửa Nhôm Civro Đức Nhập Khẩu tại hãng

CIVRO với hàng thập kỷ kinh nghiệm phát triển trong ngành công nghiệp cửa. Trung [...]

Quy Trình Sản Xuất Cửa Nhôm Civro Tại Nhà Máy Tường Kính TKC Có Gì Khác Biệt?

Cửa Nhôm kính cho các Biệt thự, Tòa nhà văn phòng đã trở thành xu [...]

Truyền Hình VTC2 Nói Gì Về Tường Kính TKC Trong Phóng Sự Ngắn Góc Nhìn Người Tiêu Dùng

TKC – Thương Hiệu Việt hàng đầu trong lĩnh vực Cửa Nhôm 1. Sứ mệnh [...]