Cửa nhôm Civro 2 cánh hiện đai sang trọng nhất năm 2022

Cửa nhôm Civro hiện nay tại thị trường nhôm kính Việt Nam có vai trò không thể thiếu trong các công trình. Các mẫu Cửa nhôm Civro 2 cánh thường được khách hàng sử dụng nhiều bởi có nét thẩm mỹ sang trọng, thời thượng, kích thước được thiết kế linh hoạt phù hợp với mọi ngôi nhà.

Cửa nhôm Civro 2 cánh có những tính năng vô cùng tuyệt vời. Được ứng dụng lắp đặt trong các văn phòng công ty, cửa hàng, biệt thự, chung cư, khách sạn … Ở mỗi vị trí khác nhau vẫn luôn thể hiện được sự đa năng, linh hoạt và tính tiện lợi của mình.

Cửa nhôm Civro 2 cánh mở trượt

Trong bài viết hôm nay Tường Kính TKC xin giới thiệu đến quý khách hàng các mẫu cửa nhôm Civro 2 cánh đẹp và cao cấp nhất 2022. Quý khách hàng có thể tham khảo!

Tìm hiểu về cửa nhôm Civro 2 cánh

Cửa nhôm Civro 2 cánh là dòng sản phẩm của thương hiệu nhôm cao cấp nhất hiện nay nhập khẩu CHLB Đức với 2 cánh cửa làm từ kính kết hợp với phụ kiện đồng bộ. Cửa sử dụng phụ kiện CMECH (Mỹ) cao cấp nhập khẩu chính hãng 100% sẽ giúp cho sản phẩm của bạn thêm hoàn hảo, làm cho kiến trúc ngôi nhà bạn thêm nổi bật, sang trọng.

Tùy vào công trình thực tế của khách hàng và nhu cầu của của người tiêu dùng sử dụng không gian. Nên hiện nay có các mẫu cửa nhôm 2 cánh phù hợp: mẫu cửa Civro 2 cánh mở trượt và mẫu cửa Civro 2 cánh mở quay.

• Cửa nhôm Civro 2 cánh mở trượt: Các cánh cửa sẽ trượt trên thanh ray cố định dồn về 2 bên tạo độ thông thoáng cho không gian, nối liền trong và ngoài không gian, tiết kiệm được diện tích tối đa.

• Cửa nhôm Civro 2 cánh mở quay: Cửa đi mở quay 2 cánh nhôm Civro đáp ứng tối đa yêu cầu khi mở cửa cần khoảng không gian rộng và mở được với khẩu độ lớn mà vẫn đảm bảo độ an toàn tuyệt đối, phù hợp sử dụng làm cửa mặt tiền.

Cửa nhôm Civro 2 cánh mở quay

Phân loại Cửa nhôm Civro 2 cánh phổ biến nhất trên thị trường

Cửa nhôm Civro 2 cánh mở quay

Mẫu cửa nhôm Civro 2 cánh mở quay với thiết kế trục bản lề có thể quay góc 90 độ

Mẫu cửa nhôm Civro 2 cánh mở quay với thiết kế trục bản lề có thể quay góc 90 độ, giúp mở ra được không gian thoáng mát cho ngôi nhà, tối ưu hóa diện tích lối đi. Các mẫu cửa nhôm Civro mở quay 2 cánh rất được ưa chuộng hiện nay, với thiết kế đơn giản, phần tay nắm chắc chắn dễ dàng sử dụng khi kéo mở cửa.

Dòng cửa này có một số màu sắc quý khách hàng có thể chọn lựa: Nâu, trắng sứ, ghi, đen…

Cửa nhôm Civro 2 cánh mở trượt

Mẫu cửa nhôm Civro đẹp thiết kế 2 cánh được sử dụng cho cửa đi chính và cửa sổ

Mẫu cửa nhôm Civro 2 cánh dạng trượt trên ray, với thiết kế có phần bánh xe cùng đệm giảm chấn, đệm chống nhấc, đệm chống chệch hướng giúp cho thao tác đóng mở cửa rất nhẹ nhàng, cánh cửa mở êm ái không tiếng ồn.

Các mẫu cửa nhôm Civro đẹp thiết kế 2 cánh được sử dụng cho cửa đi chính và cửa sổ. Có thể mở rộng được 2/3 diện tích, để di chuyển đi lại thuận tiện.

Cánh cửa được đặt cố định vào hệ ray giúp hạn chế khả năng va đập, không sợ gió hay bão mạnh, đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Tùy theo vị trí đặt hệ ray hoặc kết hợp hai bên cửa có thể mở cánh thoải mái sang 2 bên trái hoặc phải, Có thể mở rộng được 100% diện tích hơn nữa còn tiết kiệm không gian mở cánh mang đến sự thông thoáng cho ngôi nhà.

Mẫu cửa nhôm Civro 2 cánh màu gold

Lưu ý khi chọn mua cửa nhôm Civro 2 cánh

Để chọn được cho mình mẫu cửa nhôm Civro 2 cánh chất lượng và phù hợp thì bạn cần phải lưu ý:

– Chọn mẫu cửa nhôm phù hợp với vị trí không gian bạn cần lắp đặt để dễ dàng thi công;

– Để đảm bảo tính thẩm mỹ và đồng bộ thì khách hàng chỉ nên chọn mẫu cửa nhôm kính 2 cánh có thiết kế hài hòa phù hợp với kiến trúc công trình;

– Chọn mua cửa nhôm kính Civro tại địa chỉ uy tín được tư vấn chi tiết và bảo hành chính hãng cho sản phẩm.

Có thể thấy các mẫu cửa nhôm Civro 2 cánh chính là một sự lựa chọn thông minh của gia chủ. Vừa có giá cả hợp lý vừa có công năng hoạt động tốt, đảm bảo đem đến cho bạn một không gian sống lý tưởng khi lựa chọn.

Đánh giá post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nên làm cửa sổ mở quay CIVRO không? ưu điểm cửa sổ mở quay CIVRO?

Hiện nay, cửa sổ mở quay CIVRO đang là một trong những mẫu cửa đang [...]

Giá Cửa Nhôm Xingfa Class A Nhập Khẩu

Giá Cửa Nhôm Xingfa Class A được khá nhiều khách hàng quan tâm bởi cửa [...]

Cửa Lùa 3 Cánh Nhôm Xingfa Class A Quảng Đông Chính Hãng

Cửa Lùa 3 cánh Nhôm Xingfa Class A, đây là giải pháp mới nhất của [...]

Báo Giá Cửa Nhôm Civro Đức Nhập Khẩu tại hãng

CIVRO với hàng thập kỷ kinh nghiệm phát triển trong ngành công nghiệp cửa. Trung [...]

Quy Trình Sản Xuất Cửa Nhôm Civro Tại Nhà Máy Tường Kính TKC Có Gì Khác Biệt?

Cửa Nhôm kính cho các Biệt thự, Tòa nhà văn phòng đã trở thành xu [...]

Truyền Hình VTC2 Nói Gì Về Tường Kính TKC Trong Phóng Sự Ngắn Góc Nhìn Người Tiêu Dùng

TKC – Thương Hiệu Việt hàng đầu trong lĩnh vực Cửa Nhôm 1. Sứ mệnh [...]