Thế nào là cửa nhôm chất lượng? Yếu tố nào để đánh giá 1 bộ cửa nhôm chất lượng

Thế nào là cửa nhôm chất lượng?. Theo bạn, nhóm đối tượng nào có khả năng đánh giá chất lượng sản phẩm cửa nhôm kính cao cấp? Nhân viên tư vấn bán hàng, nhân viên thu mua vật tư, nhà sản xuất cửa, nhân viên lắp đặt hay khách hàng?. Câu trả lời được chọn nhiều nhất chắc chắn là nhà sản xuất cửa.

Người tạo ra sản phẩm là người hiểu rõ sản phẩm nhất. Nhận định này đúng nhưng chưa là câu trả lời phù hợp nhất đối với sản phẩm sử dụng lâu dài như cửa. Vậy thế nào là 1 bộ cửa nhôm chất lượng? yếu tố nào có thể đánh giá được 1 bộ cửa nhôm chất lượng cao. Cùng tìm hiểu trong bài viết của TKC nhé!.

Cửa nhôm cao cấp

Yếu tố đánh giá 1 bộ cửa nhôm chất lượng

Nhân tố chính giúp xác định chất lượng cửa là thời gian. Vì vậy, đối tượng có khả năng đánh giá chất lượng cửa nhôm chính là khách hàng.

Trong những năm qua, TKC sản xuất, thi công cửa dựa trên cơ sở xác định người đánh giá chất lượng bộ cửa. Không ai khác chính là khách hàng. Định hướng sản xuất cửa có độ bền cao, đạt chuẩn thẩm mỹ. Mang đến cho khách hàng giá trị bền vững.

Khi được hỏi về chất lượng sản phẩm cửa nhôm. Hầu hết khách hàng đều nêu tiêu chuẩn đánh giá về chất lượng cửa bao gồm:

–  Khả năng đóng mở nhẹ nhàng, êm ái

–  Sử dụng qua nhiều năm vẫn bền, đẹp

–  Cách âm tốt

–  Chức năng vặn khóa dễ dàng, chắc chắn đảm bảo chống trộm

Đây cũng chính là những tiêu chí đánh giá chất lượng cửa nhôm của hầu hết khách hàng có nhu cầu mua cửa nói chung – rất đơn giản và dễ nhận biết.

Cửa nhôm chất lượng cao

Yếu tố quyết định hiệu quả năng lượng của cửa nhôm chất lượng

Vật liệu cách nhiệt

Nguyên tắc cơ bản khi hiểu về cửa nhôm chất lượng và mức độ cách nhiệt của chúng đề cập đến nhiệt bị mất qua cửa nhôm khi nó ấm hơn trong nhà so với ngoài trời, hoặc ngược lại. Có thể mất tới 40% nhiệt lượng của không gian thông qua các cửa sổ và cửa ra vào.

Độ cách nhiệt của bất kỳ cửa sổ  hay cửa ra vào nào phụ thuộc vào loại vật liệu được sử dụng để chế tạo khung, loại kính và việc lắp đặt có đúng không.

Kính cách nhiệt

Với khung cửa bằng nhôm chặt chẽ, được lắp đặt đúng cách, không bị rò rỉ không khí. Khoảng trống được lấp đầy bằng khí làm tăng khả năng cách nhiệt giữa hai tấm kính.

Nói chung, nhiều loại kính có thể được sử dụng cho các cửa nhôm chất lượng: kính cường lực, kính màu, hoặc cách nhiệt. Khi nói đến hiệu quả năng lượng, như đã giải thích ở trên, cửa kính hai lớp là tốt nhất, đặc biệt là khi kết hợp với khung cửa bằng nhôm.

Cửa nhôm chất lượng cao có độ bền cao và có thể hoạt động hoàn hảo trong nhiều năm trước khi cần phải thay thế. Khung cửa sổ nhôm có độ dẫn nhiệt bền và tốt hơn gỗ hoặc nhựa vinyl khiến chúng trở nên lý tưởng ở vùng khí hậu nóng.

Tuổi thọ của vật liệu được sử dụng để làm cửa sổ đóng một vai trò rất lớn trong việc chúng tiết kiệm năng lượng như thế nào. Cửa nhôm có độ bền cực cao như đã đề cập ở trên. Điều này, kết hợp với thực tế là nhôm có thể tái chế 100%, làm cho nó trở thành vật liệu bền vững nhất và do đó tiết kiệm năng lượng nhất để sử dụng.

Nếu có sự cố rò rỉ trong cửa của bạn, bạn sẽ cần chạy máy sưởi hoặc điều hòa không khí lâu hơn nữa để đạt được nhiệt độ mong muốn, do đó sử dụng nhiều năng lượng hơn. Nếu bạn có các cửa sổ được lắp đặt chuyên nghiệp bởi các nhà cung cấp cửa sổ nhôm, nó làm cho chúng tiết kiệm năng lượng hơn bằng cách đảm bảo không có rò rỉ và niêm phong chặt chẽ, lâu dài.

Kết luận

Chúng tôi mong muốn sản phẩm của Tường Kính TKC sẽ góp phần hoàn thiện ý tưởng của khách hàng. Đem đến sự hài hoà, bề bỉ, tính thẩm mỹ cao nhất, với một không gian thoáng mát yên tĩnh mà không làm mất đi vẻ hiện đại sang trọng của ngôi nhà.

 

 

Đánh giá post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nên làm cửa sổ mở quay CIVRO không? ưu điểm cửa sổ mở quay CIVRO?

Hiện nay, cửa sổ mở quay CIVRO đang là một trong những mẫu cửa đang [...]

Giá Cửa Nhôm Xingfa Class A Nhập Khẩu

Giá Cửa Nhôm Xingfa Class A được khá nhiều khách hàng quan tâm bởi cửa [...]

Cửa Lùa 3 Cánh Nhôm Xingfa Class A Quảng Đông Chính Hãng

Cửa Lùa 3 cánh Nhôm Xingfa Class A, đây là giải pháp mới nhất của [...]

Báo Giá Cửa Nhôm Civro Đức Nhập Khẩu tại hãng

CIVRO với hàng thập kỷ kinh nghiệm phát triển trong ngành công nghiệp cửa. Trung [...]

Quy Trình Sản Xuất Cửa Nhôm Civro Tại Nhà Máy Tường Kính TKC Có Gì Khác Biệt?

Cửa Nhôm kính cho các Biệt thự, Tòa nhà văn phòng đã trở thành xu [...]

Truyền Hình VTC2 Nói Gì Về Tường Kính TKC Trong Phóng Sự Ngắn Góc Nhìn Người Tiêu Dùng

TKC – Thương Hiệu Việt hàng đầu trong lĩnh vực Cửa Nhôm 1. Sứ mệnh [...]