Mẹo lựa chọn cửa nhôm 4 cánh sử dụng được lâu bền

Bạn đang muốn thay đổi các bộ cửa nhà mình vì chúng đã cũ nát hư hỏng quá nhiều. Song, nhắm đến kiểu cửa nhôm 4 cánh nhưng bạn lại đắn đo về chất lượng của chúng?. Bài viết này TKC xin chia sẻ với các bạn mẹo lựa chọn cửa nhôm 4 cánh sử dụng được bền lâu nhất!.

Cửa nhôm kính vốn dĩ là sản phẩm đặc thù kĩ thuật cao. Để nhận biết bộ cửa có độ bền hay không thực không đơn giản đối với khách hàng, ngoại trừ các đối tác trong lĩnh vực xây dựng. Vì vậy, nếu bạn đang muốn thay mới những vị trí cửa hoặc chọn các mẫu cửa nhôm 4 cánh cho ngôi nhà của mình. Hãy tham khảo những hướng dẫn trong bài viết này để bộ cửa nhôm của bạn có thể dùng được lâu hơn.

1. Cách chọn cửa nhôm 4 cánh chuẩn chất lượng

Đối với các dòng nhôm hiện nay có mặt trên thị trường, lời khuyên tốt nhất cho bạn chính là chọn sử dụng nhôm có thương hiệu và được cấp chứng nhận về chất lượng. Được tin dùng nhất hiện nay không thể không kể đến nhôm nhập khẩu như Technal, Civro, Cinal,… do TKC làm đại lý cấp 1. Được khắc họa là các sản phẩm cửa nhôm kính cao cấp đạt chuẩn chất lượng. Độ dày nhôm lên đến 2mm. Khung bao cửa cứng cáp và chắc chắn. Tuổi thọ sử dụng có thể lên hơn 10 năm.

Đối với cửa đi ở những khu vực chính trong ngôi nhà, khách hàng nên chọn dùng các bộ cửa nhôm 4 cánh có khung bao dày dặn và cứng cáp. Từ 100mm~145mm là hợp lí. Và đối với cửa sổ cũng tương tự. Ở cửa sổ 4 cánh tại vị trí mặt tiền ngôi nhà. Lý tưởng nhất là dùng cửa sổ có khung bao 55mm hoặc 93mm. Để phần khung cửa và tường có thể tương thích cùng nhau. Làm tăng tính thẩm mỹ cao.

2. Về kiểu cửa

Ngoài mục đích phù hợp với tổng thể không gian bên trong lẫn mặt tiền bên ngoài của ngôi nhà. Khách hàng nên tham khảo khi chọn lựa về tính ứng dụng. Cửa nhôm 4 cánh hiện nay bao gồm có các kiểu thông dụng như: mở quay, mở lùa, xếp trượt (đối với cửa đi). Bạn cần xác định mục tiêu sử dụng cũng như vị trí lắp đặt để có thể chọn kiểu cửa phù hợp nhất.

Ví dụ như: đối với vị trí cửa sổ ban công ở nhà cao tầng bạn nên sử dụng loại mở lùa 4 cánh. Để không bị gió va đập khi đóng/mở cửa như là cửa sổ mở quay

Bên cạnh đó, phương án tốt nhất nếu bạn đắn đo không biết nên sử dụng kiểu cửa nào. Bạn có thể tham khảo ý kiến tư vấn từ các chuyên gia nhôm kính. Là chuyên gia trong việc mang đến những giải pháp cửa hoàn hảo cho không gian sống. TKC tin rằng sẽ giúp bạn có những chọn lựa tối ưu nhất cho ngôi nhà của mình.

Tổng kết

Ngoài việc hoàn thành tốt các nhiệm vụ của một bộ cửa thông minh và hiện đại. Các dòng cửa nhôm của TKC sở hữu màu sắc tinh xảo, đường nét chi tiết đơn giản nhưng tinh tế. Giúp làm tăng giá trị thẩm mỹ của toàn bộ công trình cả về bên trong lẫn bên ngoài. TKC cam kết bảo hành màu sơn bộ cửa tối đa lên đến 25 năm. Bên cạnh đó còn có những chính sách bảo hành sản phẩm khác đi kèm. Đảm bảo bộ cửa sử dụng được lâu dài giúp tiết kiệm chi phí cho gia chủ trong suốt quá trình sử dụng. Đồng thời, chất lượng cửa nhôm 4 cánh cũng là thước đo uy tín của chúng tôi trên thị trường!.

Đánh giá post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nên làm cửa sổ mở quay CIVRO không? ưu điểm cửa sổ mở quay CIVRO?

Hiện nay, cửa sổ mở quay CIVRO đang là một trong những mẫu cửa đang [...]

Giá Cửa Nhôm Xingfa Class A Nhập Khẩu

Giá Cửa Nhôm Xingfa Class A được khá nhiều khách hàng quan tâm bởi cửa [...]

Cửa Lùa 3 Cánh Nhôm Xingfa Class A Quảng Đông Chính Hãng

Cửa Lùa 3 cánh Nhôm Xingfa Class A, đây là giải pháp mới nhất của [...]

Báo Giá Cửa Nhôm Civro Đức Nhập Khẩu tại hãng

CIVRO với hàng thập kỷ kinh nghiệm phát triển trong ngành công nghiệp cửa. Trung [...]

Quy Trình Sản Xuất Cửa Nhôm Civro Tại Nhà Máy Tường Kính TKC Có Gì Khác Biệt?

Cửa Nhôm kính cho các Biệt thự, Tòa nhà văn phòng đã trở thành xu [...]

Truyền Hình VTC2 Nói Gì Về Tường Kính TKC Trong Phóng Sự Ngắn Góc Nhìn Người Tiêu Dùng

TKC – Thương Hiệu Việt hàng đầu trong lĩnh vực Cửa Nhôm 1. Sứ mệnh [...]