Báo giá mới nhất cửa nhôm đẹp 2020

Một bộ cửa nhôm đẹp mà còn sở hữu mức giá hợp lý. Thì thực sự quá hấp dẫn. Không chỉ vậy mà bộ cửa còn cần sở hữu chất lượng hoàn mỹ. Để có thể đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Cửa nhôm đẹp và cao cấp là sản phẩm nhận được sự tin dùng của nhiều khách hàng ở mọi công trình. Dù quy mô lớn hay nhỏ, thì cửa nhôm kính vẫn được sử dụng một cách phổ biến. Và khung giá thành của bộ cửa nhôm kính cao cấp là vấn đề hầu hết đều được khách hàng quan tâm.

Một số mẫu cửa nhôm đẹp mới nhất năm 2020

Cập nhật theo các xu hướng nội thất mới trong năm 2020. Song song đó là sự phát triển về kiểu dáng mẫu mã của những bộ cửa nhôm đẹp. Để có thêm nhiều sự lựa chọn về kiểu dáng hơn cho bộ cửa nhà bạn. Đó cũng là cách khiến không gian trở nên đẹp mắt hơn. Nhìn tổng thể từ bên ngoài ngôi nhà cũng sẽ sang trọng hơn nhờ hệ thống cửa nhôm kính.

1. Bộ cửa nhôm đẹp kính hộp lá sách

Cửa nhôm kính đẹp lá sách

Bộ cửa nhôm đẹp kính hộp lá sách là sản phẩm được yêu thích nhất theo đánh giá từ phía khách hàng. Lựa chọn sử dụng kính hộp cứng cáp và dày dặn. Chúng hỗ trợ cho tính năng cách âm của bộ cửa phát huy hiệu quả ở mức tốt nhất. Giữ cho không gian sự yên tĩnh cần có. Mang đến cảm nhận thoải mái nhất cho người dùng.

Đồng thời tích hợp thêm lá sách ở bên trong lớp kính. Nhằm tạo không gian riêng tư tối ưu mà không cần dùng thêm rèm. Như vậy, không cần phải mất thời gian giặt giũ rèm cửa. Sử dụng kính hộp lá sách lại khiến cho không gian gia tăng tính thẩm mỹ. Nhờ kiểu dáng hiện đại.

2. Cửa nhôm kính xếp trượt

Bộ cửa nhôm kính xếp trượt đẹp

Đây được xem là mẫu cửa được săn đón khá nhiều trong khoảng thời gian gần đây. Cửa nhôm đẹp với kiểu xếp trượt hiện đại và sang trọng. Mẫu cửa này phù hợp với các công trình nhà ở cao cấp, biệt thự, reosort, công ty,… Với kích thước cửa lớn, lại có thể mở hết các cánh cửa một cách tối đa. Điều này giúp diện tích không gian được tận dụng một cách triệt để. Mở rộng tầm nhìn quan sát cho người dùng. Đồng thời đưa ánh sáng tự nhiên vào nhà hiệu quả nhất.

Bộ cửa này vận hành trên nguyên lí mở quay kết hợp với trượt ngang trên thanh ray cùng bánh xe. Khách hàng có thể chọn sử dụng loại 4 cánh, 6 cánh, 8 cánh, 10 cánh. Phụ thuộc vào kích thước ô cửa của khách hàng. Cửa xếp trượt được sử dụng bộ phụ kiện chính hãng công nghệ Đức. Tuổi thọ sử dụng lâu dài và gia tăng tính thẩm mỹ cho tổng thể hoàn hảo.

3. Cửa nhôm kính mở quay

Cửa nhôm kính mở quay

Thiết kế mở quay chưa bao giờ là lỗi thời với các công trình. Hoạt động xoay trên trục bản lề 180 độ. Có thể xoay vào trong hoặc ra ngoài. Mẫu cửa nhôm mở quay là sự lựa chọn hoàn hảo. Dành cho mọi công trình. Tuy nhiên, một nhược điểm khá nhỏ của dòng cửa này. Là gây tốn diện tích trong quá trình đóng mở. Vì thế, nếu muốn dùng mẫu cửa nhôm này. Gia chủ nên cân nhắc về không gian.

Lý do bạn cần chọn cửa nhôm đẹp cho ngôi nhà

Mỗi căn nhà là mỗi lối kiến trúc riêng. Nó như thể hiện phần nào cho cá tính của gia chủ. Những mẫu cửa nhôm kính đẹp sẽ giúp nâng tầm giá trị căn nhà. Vì thế, việc chọn cửa nhôm đẹp phù hợp kiến trúc công trình. Sở hữu thiết kế riêng biệt. Mỗi cửa nhôm là một hơi thở cá tính riêng. Việc sử dụng cửa nhôm phù hợp với cấu trúc công trình. Sẽ giúp tạo nên điểm nhấn tuyệt vời cho căn nhà. Song song đó, bên cạnh sự đa dạng về kiểu dáng. Cửa nhôm kính còn nổi bật với bảng màu cực phong phú: Xám ghi, đen, trắng, vân gỗ… 

Với đặc trưng độ bền sử dụng cao. Cửa nhôm kính là giải pháp tiết kiệm chi phí hiệu quả dành cho các công trình. Đặc biệt, với những cửa nhôm cao cấp thì hiệu quả càng cao. Sử dụng vật liệu cửa đạt chuẩn, phụ kiện đồng bộ. Những mẫu cửa nhôm kính cao cấp có khả năng chịu lực tốt. Độ kín khít cao chống ồn, chống bụi tốt. Và giảm lượng điện tiêu thụ hiệu quả lên đến 30%. 

Tìm hiểu thêm một số dong cửa nhôm kính chính hãng khác tại: tuongkinhtkc.com

Kênh youtube chính thức của TKC: https://www.youtube.com/channel/UCPhwOlLu1zJOyDPGPdr7ShQ

Đánh giá post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nên làm cửa sổ mở quay CIVRO không? ưu điểm cửa sổ mở quay CIVRO?

Hiện nay, cửa sổ mở quay CIVRO đang là một trong những mẫu cửa đang [...]

Giá Cửa Nhôm Xingfa Class A Nhập Khẩu

Giá Cửa Nhôm Xingfa Class A được khá nhiều khách hàng quan tâm bởi cửa [...]

Cửa Lùa 3 Cánh Nhôm Xingfa Class A Quảng Đông Chính Hãng

Cửa Lùa 3 cánh Nhôm Xingfa Class A, đây là giải pháp mới nhất của [...]

Báo Giá Cửa Nhôm Civro Đức Nhập Khẩu tại hãng

CIVRO với hàng thập kỷ kinh nghiệm phát triển trong ngành công nghiệp cửa. Trung [...]

Quy Trình Sản Xuất Cửa Nhôm Civro Tại Nhà Máy Tường Kính TKC Có Gì Khác Biệt?

Cửa Nhôm kính cho các Biệt thự, Tòa nhà văn phòng đã trở thành xu [...]

Truyền Hình VTC2 Nói Gì Về Tường Kính TKC Trong Phóng Sự Ngắn Góc Nhìn Người Tiêu Dùng

TKC – Thương Hiệu Việt hàng đầu trong lĩnh vực Cửa Nhôm 1. Sứ mệnh [...]