Báo giá cửa nhôm Technal thương hiệu đến từ Pháp

Báo giá cửa nhôm Technal thương hiệu đến từ Pháp. Technal về tới Việt Nam vào năm 2008 với sản phẩm đầu tiên là hệ vách nhôm kính lớn. Hệ vách nhôm kính lớn.

Technal được ứng dụng vào các công trình cao tầng với kiến trúc hiện đại, không gian lớn và tầm nhìn rộng như các toà nhà văn phòng, trung tâm thương mại, cao ốc, chung cư cao cấp … Vì vật liệu nhôm có ưu điểm là trọng tải nhẹ mà chịu lực tốt, đảm bảo yếu tố thẩm mỹ hiện đại. Đây là dòng sản phẩm cửa nhôm cao cấp được sử dụng trong các ngôi nhà mặt phố, khách sạn sang trọng hay biệt thự.

Báo gía cửa nhôm Technal thương hiệu đến từ Pháp

Cửa nhôm cao cấp Technal đẳng cấp 5 sao cho ngôi nhà Việt

Cửa đi mở quay nhôm cao cấp Technal

Cửa đi mở quay cánh nhôm cao cấp Technal được thiết kế rất phù hợp để lắp ở vị trí mặt tiền, cửa đi ban công, cửa đi thông các phòng.

Hệ cửa đi mở quay nhôm Technal nhập khẩu đáp ứng tối đa yêu cầu khi mở cửa cần không gian rộng lớn nhất , phù hợp với những bộ cửa ở mặt tiền rộng, cửa đi thông phòng, cửa đi WC, cửa đi ban công. Cửa có thể làm được 1 cánh, 2 cánh, 4 cánh.

Cửa đi mở trượt nhôm cao cấp Technal

Cửa đi mở trượt nhôm cao cấp Technal được thiết kế theo phong cách Châu Âu đóng mở rất nhẹ nhàng. Cửa được làm 2 cánh, 3 cánh,4 cánh,6 cánh.cửa được mở 50% diện tích cho đến 70% diện tích.

Cửa sổ mở hất nhôm cao cấp Technal

Cửa sổ mở hất nhôm cao cấp Technal được thiết kế với tiêu chuẩn quốc tế. Hệ phụ kiện kim khí đồng bộ nhập khẩu từ Châu Âu. Hệ cửa mở hất nhôm Technal nhập khẩu đáp ứng tối đa yêu cầu khi mở cửa cần không gian rộng lớn nhất, phù hợp với những bộ cửa rộng và khi mở ra không bị mưa hắt vào.

Cửa sổ mở quay nhôm cao cấp Technal

Hệ cửa mở quay nhôm Technal có thể được mở với khẩu độ lớn và rộng nhất mà vẫn đảm bảo tiêu chuẩn và an toàn tuyệt đối.

Cửa xếp trượt nhôm cao cấp Technal

Cửa cửa xếp trượt nhôm cao cấp Technal được thết rất đặc biệt với độ dày đa dạng cùng khả năng chịu lực cao cùng nhiều khoang rỗng giúp tăng khả năng cách âm và cách nhiệt. Hệ cửa xếp trượt nhôm Technal nhập khẩu đáp ứng tối đa yêu cầu khi mở cửa cần không gian rộng lớn nhất , phù hợp với những bộ cửa ở mặt tiền rộng.

Báo gía cửa nhôm Technal thương hiệu đến từ Pháp

Báo giá cửa nhôm Technal

Technal là dòng cửa nhôm nhập khẩu Châu Âu. Tùy vào đơn vị phân phối, lắp đặt và các chính sách bảo hành, hậu mãi mà giá cửa nhôm Technal sẽ khác nhau. Nhìn chung trên thị trường, giá cửa nhôm Technal rơi vào khoảng 4 đến 7 triệu đồng/m2. Trong dòng cửa nhôm cao cấp nhập khẩu Châu Âu thì giá của Technal được coi là khá mềm.

Cửa Nhôm Technal cũng là một trong những dòng cửa được sử dụng nhiều nhất ở Việt Nam hiện nay. Những năm gần đây nhưng sản phẩm đã khẳng định vị thế của mình và được khá nhiều khách hàng quan tâm, lựa chọn. Ngày nay, với những tính năng nổi bật của nhôm đồng thời sự tính toán tinh tế của người dùng.

Với bài viết báo giá cửa nhôm Technal, Chúng tôi hi vọng đây là những tham khảo có ích cho quý khách hàng. Chúc quý khách sẽ chọn được cho mình dòng sản phẩm cửa nhôm Technal ưng ý và chất lượng để có thể phục vụ, giúp bạn tạo nên một công trình kiến trúc sang trọng, hiện đại nhất.

Anh/chị có nhu cầu tư vấn về các sản phẩm nhôm kính vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯỜNG KÍNH TKC

💬 TƯ VẤN - 📐 THIẾT KẾ - 🚧 THI CÔNG NHÔM KÍNH

✅UY TÍN - 💯CHẤT LƯỢNG - 💰GIÁ CẢ CẠNH TRANH

☎ Hotline: 0976.199.388 Zalo

Đăng ký tư vấn:

 

 

Đánh giá post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Giá Cửa Nhôm Xingfa Class A Nhập Khẩu

Giá Cửa Nhôm Xingfa Class A được khá nhiều khách hàng quan tâm bởi cửa [...]

Cửa Lùa 3 Cánh Nhôm Xingfa Class A Quảng Đông Chính Hãng

Cửa Lùa 3 cánh Nhôm Xingfa Class A, đây là giải pháp mới nhất của [...]

Báo Giá Cửa Nhôm Civro Đức Nhập Khẩu tại hãng

CIVRO với hàng thập kỷ kinh nghiệm phát triển trong ngành công nghiệp cửa. Trung [...]

Quy Trình Sản Xuất Cửa Nhôm Civro Tại Nhà Máy Tường Kính TKC Có Gì Khác Biệt?

Cửa Nhôm kính cho các Biệt thự, Tòa nhà văn phòng đã trở thành xu [...]

Truyền Hình VTC2 Nói Gì Về Tường Kính TKC Trong Phóng Sự Ngắn Góc Nhìn Người Tiêu Dùng

TKC – Sau gần 9 năm hoạt động và phát triển, hiện tại đã có [...]

Báo Giá Vách Kính Mặt Dựng Chính Hãng

Vách kính mặt dựng được cấu tạo từ các khung nhôm kết hợp với các [...]