5 Ý tưởng thiết kế cửa nhôm kính cho ngôi nhà hiện đại

Cửa sổ nhôm kính mở lật tạo ra được một khoảng không gian tổng thể hoàn hảo, ý tưởng thiết kế cửa nhôm kính khiến cho ngôi nhà của bạn trở nên hiện đại và nổi bật với những điểm nhấn là khung cửa trong suốt với bên ngoài, lấy ánh sáng tự nhiên từ thiên nhiên.

Một không gian nhà ở hiện đại và hoàn hảo thì ngoài kiến trúc còn phải đảm bảo được sự liên kết giữa các thiết bị ngoại thất với nhau, không để cho ngôi nhà lúc nào cũng bật điện để lấy ánh sáng cho ngôi nhà, với ánh sáng tự nhiên tốt cho sức khỏe nên chẳng có lý do gì mà bạn không thiết kế để lấy ánh sáng cho ngôi nhà của mình. Ngoài hệ thống cửa đi chính thì cửa sổ nhôm kính mở lật với những cải tiến riêng chắc chắn đáp ứng được các yêu cầu của bạn về ngôi nhà của mình.

Thiết kế cửa nhôm cho ngôi nhà hiện đại

Tại sao nên thiết kế cửa nhôm kính cho nhà hiện đại

Việc lắp đặt cửa nhôm kính mở lật sẽ là cách đem ánh sáng tự nhiên cho ngôi nhà hiện đại. Trước đây, khi lên ý tưởng để thiết kế cho ngôi nhà thì người ta thường hay ưa chuộng sự kín đáo và sử dụng chủ yếu các trang thiết bị làm từ gỗ hay inox… ngay cả hệ thống của đi ra vào hay cửa sổ cũng vậy. Vì vậy thì nếu như không mở cửa để bước vào ngôi nhà thì ngôi nhà cũng cho ta cảm giác ngột ngạt, không gian bị thiếu ánh sáng. Với ý tưởng thiết kế hệ thống cửa nhôm kính hoàn hảo cho ngôi nhà, cửa sổ nhôm kính được mở theo quy cách mở lật cho ngôi nhà thoáng đãng và không gian có nhiều ánh sáng.

Thiết kế cửa nhôm cho ngôi nhà hiện đại

Hệ thống cửa đi ra vào và cửa sổ nhôm kính với quy cách mở lật được thiết kế và sử dụng chất liệu khung nhôm cao cấp và có kết hợp cùng với kính cường lực an toàn. Và đây chắc chắn là một nét chấm phá mới trong việc thi công. Cửa nhôm kính với quy cách mở lập thích hợp để làm cửa sổ cho phòng khách hay phòng sinh hoạt chung.

Bên cạnh đấy thì loại cửa nhôm kính này cũng chính là điểm nhấn đặc biệt tới tính năng của kiến trúc, trang trí nội thất và cải thiện vấn đề xây dựng trong lấy ánh sáng tự nhiên vào bên trong ngôi nhà. Nếu như muốn sử dụng thì bạn chỉ cần chọn màu sắc cho phòng khách và đèn sàn để kết hợp với ánh sáng và đồ nội thất bên trong không gian đó thì hãy chắc chắn rằng đã bổ sung ánh sáng tự nhiên phù hợp với phong cách của nội thất bên trong không gian.

6 ý tưởng thiết kế cửa nhôm cho nhà hiện đại được yêu thích nhất

Thiết kế cửa nhôm lá sách

Thiết kế cửa nhôm cho ngôi nhà hiện đại

Cửa nhôm lá sách hay còn gọi là cửa chớp nhôm với thiết kế các lá sách được xếp chồng lên nhau. Và chếch 1 góc nghiêng với 45 độ, khoảng cách này vừa riêng tư kín đạo lại dễ thông hơi. Là một trong những mẫu thiết kế nâng cao vừa an toàn mà vẫn đảm bảo sự thông thoáng cho nhà cửa. Thường được ứng dụng vào làm cửa đi chính, cửa nhà vệ sinh,… Với thiết kế chớp trên hoặc chớp dưới để đảm bảo sự riêng tư và độ thoáng nhà cửa cần thiết cho gia chủ.

Thiết kế cửa nhôm mở hất và quay

Thiết kế cửa nhôm cho ngôi nhà hiện đại

Là một thiết kế cửa nhôm hoàn toàn mới và rất độc đáo. Bạn có thể dễ dàng sử dụng, đón gió, lưu thông không khí trong nhà tùy ý với cửa sổ mở quay kết hợp mở hất này. Thường sẽ áp dụng với loại cửa sổ 3 cánh, 4 cánh nhôm. Nếu trời mưa nhưng bạn vẫn muốn mở cửa để lưu thông gió thì chỉ việc đóng cửa mở quay và mở cửa mở hất. Còn không thì bạn cứ mở hất tất cả các cửa lên để đón gió, đón nắng tự nhiên vào nhà.

Thiết kế vách kính và cửa nhôm uốn vòng

Thiết kế cửa nhôm cho ngôi nhà hiện đại

Là một kiểu thiết kế nâng cấp đẹp hiện cũng đang thu hút khá nhiều người sử dụng. Bởi chúng được uốn cong mềm mại khác hẳn với các thiết kế cửa thông thường. Yêu cầu tay nghề chuyên môn cao cũng như máy móc sản xuất phải hiện đại mới đáp ứng được. Ngoài uốn vòm vách kính, cửa đi, cửa sổ uốn vòm,..

Thiết kế cửa nhôm chia đố

Thiết kế cửa nhôm cho ngôi nhà hiện đại

Cửa nhôm chia đố là cửa nhôm được lắp thêm các thanh đố nhôm lên cửa. Những đố nhôm này có tác dụng chia cửa thành nhiều ô, giúp tăng cường tính an toàn chống trộm tốt hơn. Hạn chế việc trộm cắp đập kính đột nhập vào nhà. Tuy hữu ích và an toàn là vậy thế nhưng việc ứng dụng nhiều nhôm vào gia công. Nên giá thành và thời gian sản xuất, thiết kế cửa nhôm chia đố sẽ cao và mất nhiều thời gian. Vì vậy mọi người cũng nên cân nhắc về ngân sách của mình trước khi thi công sản xuất cửa nhôm.

Thiết kế cửa nhôm khác

Ngoài những thiết kế cửa nhôm truyền thống hình khối vuông, chữ nhật ra. Thì các bạn cũng có thể liên hệ đơn vị thi công cửa nhôm uy tín và chuyên nghiệp. Để có thể lên thiết kế cửa nhôm hình tròn, hình tam giác, đa giác theo bản vẽ ngôi nhà của bạn. Việc ứng dụng các thiết kế cửa nhôm, vách kính khác này vào sẽ giúp bạn khắc phục các góc chết, góc phức tạp của ngôi nhà. Mà vẫn đảm bảo tổng thể công trình ngôi nhà bạn đẹp.

Tường kính TKC chuyên cung cấp các loại cửa nhôm kính, vách kính với những thương hiệu uy tín, kiểu dáng và quy cách mở đa dạng phục vụ cho các công trình với những đặc tính khác nhau.

Đánh giá post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nên làm cửa sổ mở quay CIVRO không? ưu điểm cửa sổ mở quay CIVRO?

Hiện nay, cửa sổ mở quay CIVRO đang là một trong những mẫu cửa đang [...]

Sự khác biệt giữa Nhôm Xingfa Cũ và Mới. Những điều cần biết về Nhôm xingfa Quảng Đông chính hãng

Nếu nhôm Xingfa Quảng Đông cũ đã trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy [...]

Biệt thự Cao cấp sử dụng Cửa Nhôm Xingfa Class A

Cửa nhôm Xingfa Class A là sản phẩm chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn Châu [...]

Mẫu Cửa Đi 2 Cánh Nhôm Xingfa Class A

Cửa đi 2 cánh Nhôm Xingfa Class A là một trong những hệ cửa rất [...]

TKC Bàn Giao Quán Café View Hồ Tây Dùng Nhôm Xingfa Class A. Tiêu Chuẩn Châu Âu

TKC chúng tôi vô cùng tự hào khi đã hoàn thành xong Công trình là [...]

Top 10 Mẫu Cửa Nhôm Xingfa Class A Mới Nhất Năm 2023

Cửa nhôm xingfa class A đang là một trong những lựa chọn phổ biến với [...]