Vách kính ngăn phòng

Ngày xưa khi muốn phân chia phòng ta vẫn thường sử dụng gạch, xi măng, gỗ để ngăn phòng, nhưng giờ khi xã hội ngày càng phát triển thì lại có thêm nhiều vật liệu mới được sử dụng để thay thế các vật liệu truyền thống.

Khi đó vách kính cũng được sử dụng phổ biến và được nhiều người tin dùng bởi những ưu điểm vượt trội mà các vật liệu cũ không có: Bền đẹp với thời gian, thi công lắp đặt nhanh, mẫu mã đa dạng phong phú, dễ lau chùi vệ sinh, cách âm cách nhiệt tốt. không cong vênh biến dạng.

Hiện nay chúng ta có 3 loại vách kính gồm:

1. Vách kính cường lực

– Có thể chịu được nhiệt độ cao


– Khả năng chịu được lực cao:


– Vách kính cường lực có độ an toàn cao: khi có tác động mạnh đủ lớn để làm vỡ kính, kính sẽ bị vỡ thành các hạt nhỏ không gây tổn thương cho người dùng

2. Vách kính Spider

Có nhiều đặc điểm nổi trội mà các loại kính khác không có và được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau.Vách kính an toàn được sử dụng làm mặt dựng cho các tòa nhà cao tầng, showroom.

3. Vách nhôm kính

Được dùng làm cửa đi, cửa sổ, vách ngăn giữa trong và ngoài nhà. Với kết cấu nhẹ nhàng và linh hoạt có thể dùng để chia các phòng với nhau, tạo lên không gian thoáng đãng, thân thiện, giúp lấy sáng giữa các phòng tốt hơn.

Vách kính còn được sử dụng để làm vách kính phòng tắm, vách ngăn vệ sinh, cabin tắm đứng để ngăn nước giữa khu khô và khu ướt, làm vách kính lan can, vách kính cầu thang trong nhà chật hoặc làm vách lan can kính cho những ban công có hướng nhìn đẹp.

Kính mặt dựng có màu đẹp

Vách kính lớn góp phần tạo lên sự sang trọng,nhẹ nhàng, năng động cho căn phòng hiện đại.Đồng thời dễ trang trí với các đồ nội thất khác. Vách kính đơn giản gọn nhẹ được sử dụng tạo cảm giác cho không gian thêm rộng mở.

Vách kính được sử dụng với nhiều chức năng khác nhau:như đối với các công trình kiến trúc thì vách kính thường được dùng cho các trung tâm thương mại, văn phòng, bệnh viện,trường học, các công trình phúc lợi công cộng, nhà kính, vách ngăn thay thế cho ô cửa sổ tại các nhà hàng, khách sạn, nhà nghỉ…Còn đối với không gian nội thất trong nhà thì vách kính được sử sụng làm vách ngăn kính trong phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm….

Ngày nay vách kính ngày càng được ưa chuộng và được sử dụng rộng rãi, bởi vách ngăn kính không chỉ đơn giản là sử dụng với mục đích ngăn các phòng với nhau mà còn là sản phẩm trang trí nội thất tuyệt vời tạo lên không gian độc đáo, sang trọng.

Anh/chị có nhu cầu tư vấn về các sản phẩm nhôm kính vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯỜNG KÍNH TKC

💬 TƯ VẤN - 📐 THIẾT KẾ - 🚧 THI CÔNG NHÔM KÍNH

✅UY TÍN - 💯CHẤT LƯỢNG - 💰GIÁ CẢ CẠNH TRANH

☎ Hotline: 0976.199.388 Zalo

Đăng ký tư vấn:

5/5 - (1 bình chọn)
Nên làm cửa sổ mở quay CIVRO không? ưu điểm cửa sổ mở quay CIVRO?

Hiện nay, cửa sổ mở quay CIVRO đang là một trong những mẫu cửa đang [...]

Sự khác biệt giữa Nhôm Xingfa Cũ và Mới. Những điều cần biết về Nhôm xingfa Quảng Đông chính hãng

Nếu nhôm Xingfa Quảng Đông cũ đã trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy [...]

Biệt thự Cao cấp sử dụng Cửa Nhôm Xingfa Class A

Cửa nhôm Xingfa Class A là sản phẩm chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn Châu [...]

Mẫu Cửa Đi 2 Cánh Nhôm Xingfa Class A

Cửa đi 2 cánh Nhôm Xingfa Class A là một trong những hệ cửa rất [...]

TKC Bàn Giao Quán Café View Hồ Tây Dùng Nhôm Xingfa Class A. Tiêu Chuẩn Châu Âu

TKC chúng tôi vô cùng tự hào khi đã hoàn thành xong Công trình là [...]

Top 10 Mẫu Cửa Nhôm Xingfa Class A Mới Nhất Năm 2023

Cửa nhôm xingfa class A đang là một trong những lựa chọn phổ biến với [...]