Mẹo phân chia vách ngăn phòng khách với vách kính cường lực

Mẹo phân chia vách ngăn phòng khách với vách kính cường lực! Với diện tích không gian sống ngày càng bị thu hẹp, phòng khách và phòng bếp trong các căn hộc hung cư thường được thiết kế trong cùng 1 không gian. Để mang lại được sự tinh tế trong thiết kế cũng như trang trí thì các kiến trúc sư đã kheo léo sử dụng vách kính cường lực để tạo sự riêng biệt giữa 2 khu vực trên mà vẫn có thể đảm bảo được bố cục cho căn phòng.

vách ngăn phòng khách

Phá cách với vách ngăn phòng khách bằng vách kính cường lực

Vách ngăn phòng khách là loại vách ngăn với cấu tạo gọn nhẹ, linh hoạt. Với vật liệu chủ đạo là kính kết hợp cùng với nhôm sẽ giúp cho ngôi nhà trở nên gọn gàng, năng động hơn. Cảm giác không gian sẽ được thông thoáng hơn, rộng rãi hơn mà vẫn tạo được từng góc không gian riêng biệt.

Cấu tạo

Vách ngăn phòng khách

Vách ngăn phòng khách sử dụng loại kính có độ an toàn cao như kính dán an toàn, kính hộp, kính cường lực, kính mờ, kính 3D… Nếu được các bạn nên sử dụng kính cường lực là hiệu quả và an toàn nhất.

Kính thường được tôi luyện với nhiệt độ lên đến 700 độ C sau đó được làm lạnh nhanh tạo ra sản phẩm kính cường lực chịu lực và chịu va đập rất hiệu quả, chịu nhiệt rất tốt. So với kính thường cùng kích thước thì kính cường lực chịu được lực tác động gấp 4-5 lần.

Kính cường lực phải là có sự cố lớn xảy ra thì kính mới bị vỡ, khi vỡ tạo thành những hạt ngỗ nhỏ không sắc cạnh nên sẽ đảm bảo được an toàn cho người sử dụng khi va chạm với các mảnh vỡ này.

Khả năng cách âm, cách nhiệt của kính rất tốt chính vì thế nên vách ngăn phòng khách và bếp bằng kính không lo lan truyền nhiệt từ phòng bếp sang phòng khách. Ngoài ra nó còn mang đến vẻ sang trọng, tinh tế, phong cách hiện đại cho ngôi nhà.

Ngoài ra sử dụng nhôm để cố định và tạo độ bền chắc hơn nữa cho vách ngăn phòng khách. Nhôm được sử dụng là những thanh nhôm định hình với cấu tạo thanh nhôm với nhiều khoang trống kết hợp các gân so le nhau sẽ tăng độ cứng cáp cho vách ngăn hơn nữa.

Ứng dụng của vách kính cường lực trong ngôi nhà

Cùng với xu hướng thiết kế nội thất theo không gian mở hiện nay thì phòng khách thường được thiết kế liền kề với không gian phòng bếp và khu vực ăn uống.

Ốp kính cho nhà bếp

Mặc dù rất thuận lợi và tiện nghi cho người sử dụng, những nó vẫn còn tồn tại rất nhiều bất tiện về trang trí nội thất theo kiểu này. Nếu không gian phòng khách cần phải có sự lịch sự, trang nhã, còn không gian phòng bếp lại cần sự riêng tư một chút.

Vách kính cường lực phòng khách

Đôi khi chỉ cần 1 không gian mang tính đặc trưng cũng đủ khiến gia chủ bị thu hút và hài lòng. Không những thế việc phân chia phòng khách và phòng ăn bằng cách sử dụng vách ngăn kính cường lực còn giúp cho ta có thể dễ dàng trang trí và tạo được điểm nhấn vô cùng cá tính cho căn phòng của mình.

Hiện nay ta thấy vách kính cường lực cho phòng khách được sử dụng rất phổ biến. Nó giúp phân chia không gian theo các chức năng riêng biệt mà không làm ảnh hưởng đến kiến trúc, diện tích tổng thể của căn phòng. Ta hoàn toàn có thể quan sát tổng thể căn phòng vì vách kính cường lực có màu trong suốt và nhìn xuyên thấu. Do đặc điểm trong suốt đó nên vách kính cường lực phòng khách còn mang lại nguồn ánh sáng tự nhiên cho không gian nội thất, phù hợp với mọi công trình khác nhau.

Kính cường lực có độ an toàn cao, không làm ảnh hưởng đến sức khỏe và tạo ra một luống sinh khí mới cho nội thất phong thủy. Vách kính cường lực có khả năng chịu lực, chống va đập do đó bạn sẽ không cần phải quá lo lắng nếu trẻ nhỏ chơi đùa, nghịch nghợm trong nhà.

Vách ngăn phòng khách bằng kính thiết kế hoa văn hiện đại

Hiện nay vách kính cường lực có thể được thiết kế dưới nhiều kiểu dáng khác nhau, nó có thể là 1 tấm kính trắng trong lớn hoặc được làm mờ. Theo xu hướng phát triển hiện nay thì các loại vách kính nghệ thuật cũng được sử dụng ngày càng nhiều. Với những màu sắc tươi sáng và các họa tiết nổi bật chúng còn là một vật trang trí đặc biệt cho phòng khách.

Vách ngăn phòng khách bằng kính nghệ thuật

Bên cạnh các loại vách kính, vách kính khung nhôm ta còn có thể sử dụng vách kính khung bằng gỗ để ngăn không gian.  Nó có thể đơn giản là 1 tấm kính lớn, hoặc được chia thành nhiều ô vuông hoặc các hình chữ nhật với kích cỡ khác nhau để mang lại tính nghệ thuật nhiều hơn trong phòng khách.

Vách kính cường lực chình là 1 sản phẩm hoàn hảo để tạo một không gian mở, sang trọng và làm tăng diện tích cho phòng đặc biệt những căn phòng hẹp.

Anh/chị có nhu cầu tư vấn về các sản phẩm nhôm kính vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯỜNG KÍNH TKC

💬 TƯ VẤN - 📐 THIẾT KẾ - 🚧 THI CÔNG NHÔM KÍNH

✅UY TÍN - 💯CHẤT LƯỢNG - 💰GIÁ CẢ CẠNH TRANH

☎ Hotline: 0976.199.388 Zalo

Đăng ký tư vấn:

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nên làm cửa sổ mở quay CIVRO không? ưu điểm cửa sổ mở quay CIVRO?

Hiện nay, cửa sổ mở quay CIVRO đang là một trong những mẫu cửa đang [...]

Sự khác biệt giữa Nhôm Xingfa Cũ và Mới. Những điều cần biết về Nhôm xingfa Quảng Đông chính hãng

Nếu nhôm Xingfa Quảng Đông cũ đã trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy [...]

Biệt thự Cao cấp sử dụng Cửa Nhôm Xingfa Class A

Cửa nhôm Xingfa Class A là sản phẩm chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn Châu [...]

Mẫu Cửa Đi 2 Cánh Nhôm Xingfa Class A

Cửa đi 2 cánh Nhôm Xingfa Class A là một trong những hệ cửa rất [...]

TKC Bàn Giao Quán Café View Hồ Tây Dùng Nhôm Xingfa Class A. Tiêu Chuẩn Châu Âu

TKC chúng tôi vô cùng tự hào khi đã hoàn thành xong Công trình là [...]

Top 10 Mẫu Cửa Nhôm Xingfa Class A Mới Nhất Năm 2023

Cửa nhôm xingfa class A đang là một trong những lựa chọn phổ biến với [...]