Tạo không gian hoàn hảo cho ngôi nhà với tường kính cường lực

Xu hướng thiết kế nhà hiện đại hiện nay người ta thường lựa chọn tường kính cường lực như loại sản phẩm không thể thiếu trong thiết kế. Bởi tính chắc chắn và khả năng ứng dụng cao trong nhiều hạng mục công trình. Tường kính cường lực này giúp cho người sử dụng dễ dàng lau chùi vệ sinh lại mang đến vẻ thẩm mỹ cao cho ngôi nhà, không gian văn phòng.Hiện nay, đã áp dụng sản phẩm tường kính cường lực này vào nhiều công việc khác nhau để tăng thêm sự mới mẻ cho không gian.

Tuong Kinh Cuong Luc 7..
Tường kính cường cực thiết kế cho không gian ngôi nhà hiện đại

Vật liệu tường kính cường lực được coi là một mẫu thiết kế riêng tạo được nét nổi bật và đẹp nhất cho nhiều công trình đầy tính nghệ thuật.Bài viết này là các mẫu thiết kế kính cường lực cho nhà biệt thự tạo nên sự khác biệt cho không gian cùng tìm hiểu trong bài viết của TKC nhé!

Sử dụng tường kính cường lực bao quanh ngôi nhà

Tường kính cường lực sử dụng thiết kế bao quanh không gian ngôi nhà

Đối với các không gian nhà biệt thự sử dụng vật liệu kính cường lực được thiết kế bao quanh ngôi nhà và với hai vách kính mặt tiền của các căn biệt thự đều sử dụng và thiết kế tường kính cường lực tạo điểm nhấn cho toàn bộ ngôi nhà. Với mẫu thiết kế theo lối kiến trúc như vậy mang đến cho không gian của ngôi nhà của bạn sẽ luôn tràn ngập ánh sáng của thiên nhiên và luôn đón được nhiều ánh nắng nhất. Tạo nên một không gian lung linh, huyền ảo mỗi ngày.

Sử dụng tường kính cường lực cho mái kính hay giếng trời

Không gian nhà hiện đại với thiết kế tường kính cường lực

Sử dụng tường kính cường lực cho mái kính hay giếng trời giúp cho ngôi nhà của bạn tràn ngập ánh sáng thiên nhiên. Đồng thời cũng là một cứu cánh cho những công trình có chiều cao của tầng không được cao lắm. Giúp cho việc tạo cảm giác như không gian được rộng rãi và thoáng đãng hơn rất nhiều.

Làm các vách ngăn kính thông phòng.

Vách thông ngăn văn phòng bằng tường kính cường lực

Đối với không gian biệt thự sử dụng các vách ngăn kính thông phòng. Các mẫu thiết kế các loại vách ngăn kính thông phòng sẽ giúp cho không gian của bạn dường như rộng hơn. Các mẫu vách ngăn kính có thể được sử dụng đến ngăn phòng khách, phòng bếp và phòng ngủ hoặc có thể là vách kính tắm, giúp cho tầm nhìn thoáng hơn, không bị hạn chế so với những bức tường, bức gỗ bí bách mang lại .

Nhờ vào khả năng chống ồn, chống va đập và chịu nhiệt tốt nên loại kính đặc biệt này còn được sử dụng để làm vách ngăn. Tường kính cường lực có thể lắp đặt tại các cửa hàng kinh doanh, trung tâm mua sắm, showroom… bởi nó giúp không gian rộng hơn và khách hàng từ bên ngoài có thể nhìn thấy được các sản phẩm bên trong cửa hàng.
Ngoài ra nó còn được sử dụng làm vách ngăn phòng tắm kính thông minh, mang đến không gian đẳng cấp cho ngôi nhà bạn. Giúp cho những căn phòng tối tăm trở nên tươi sáng và sang trọng hơn.

Kính màu cường lực sử dụng ốp mặt bếp

Kính màu cường lực sử dụng ốp mặt bếp

Kính màu ốp bếp là sản phẩm được làm từ kính cường lực nên được thừa kế toàn bộ tính an toàn của kính cường lực đem lại. Khi sơn kính cường lực, kính màu sẽ tạo thành sản phẩm có độ bóng cao, tạo không gian mở. Bề mặt khó bám bẩn, dễ dàng vệ sinh lau chùi, tạo cảm hứng cho các bà nội trợ trổ tài nấu ăn của mình. Một tính năng nổi bật được đánh giá cao hơn so với các vật liệu khác đó là có thể sử dụng kính khổ lớn, tạo nên một không gian liền mạch, không có các mạch nối như gạch và đá.

Kính màu ốp tường trang trí

Kính màu ốp tường trang trí

Kính cường lực với đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng, giúp cho người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn trong các lối thiết kế theo ý thích của mình. Nếu trước đây ngôi nhà thường được trang trí bằng việc ốp tường bằng các loại gạch hay dùng giấy dán tường làm điểm nhấn thì giờ đây kính cường lực còn được sử dụng trong việc trang trí này.

Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn cho mình những loại kính cường lực màu sắc, hoa văn khác nhau để trang trí cho vách tường nhà mình. với đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng, giúp cho người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn trong các lối thiết kế theo ý thích của mình.

Nếu trước đây ngôi nhà thường được trang trí bằng việc ốp tường bằng các loại gạch hay dùng giấy dán tường làm điểm nhấn thì giờ đây kính cường lực còn được sử dụng trong việc trang trí này. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn cho mình những loại kính cường lực màu sắc, hoa văn khác nhau để trang trí cho vách tường nhà mình.

Tường kính cường lực giúp không gian thêm thoáng đãng

Kính cường lực giúp không gian thêm thoáng đãng

Hiện nay sản phẩm này được sử dụng khá rộng rãi và phổ biến trong các công trình xây dựng. Với lớp kính chắc chắn cùng với tính thẩm mỹ cao mang đến cho không gian ngôi nhà sự sang trọng và giúp cho ngôi nhà thêm thoáng đãng, rộng rãi hơn. Chúng ta thường thấy sự xuất hiện của hệ cửa kính cường lực, cửa kính thủy lực hay cửa nhôm kính trong các gia đình, văn phòng, nhà hàng, khách sạn…

Ngoài ra chúng còn được sử dụng để làm cầu thang kính, lan can… để mang lại vẻ đẹp đẳng cấp cho không gian. Ngày nay kính cường lực còn được sử dụng để làm mặt bàn nó vừa để trang trí vừa nâng cao hiệu quả sử dụng lại mang đến sự an toàn tuyết đối cho người dùng. Mặt kính có thể dùng cho bàn tiếp khách, bàn ăn hoặc bàn trang điểm.  Mặt kính trong suốt giúp căn phòng trở nên nhẹ nhàng, thoáng hơn nhiều so với các chất liệu khác.

Bài viết trên đây đã chia sẻ và giới thiệu đến các mẫu thiết kế tường kính cường lực cho ngôi nhà bạn. Với những mẫu thiết kế riêng đó sẽ giúp cho không gian nhà của bạn thêm đẹp và có nhiều điểm nhấn. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không lựa chọn các mẫu thiết kế kính cường lực cho ngôi nhà bạn thêm đẹp.

Anh/chị có nhu cầu tư vấn về các sản phẩm nhôm kính vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯỜNG KÍNH TKC

💬 TƯ VẤN - 📐 THIẾT KẾ - 🚧 THI CÔNG NHÔM KÍNH

✅UY TÍN - 💯CHẤT LƯỢNG - 💰GIÁ CẢ CẠNH TRANH

☎ Hotline: 0976.199.388 Zalo

Đăng ký tư vấn:

 

Đánh giá post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nên làm cửa sổ mở quay CIVRO không? ưu điểm cửa sổ mở quay CIVRO?

Hiện nay, cửa sổ mở quay CIVRO đang là một trong những mẫu cửa đang [...]

Sự khác biệt giữa Nhôm Xingfa Cũ và Mới. Những điều cần biết về Nhôm xingfa Quảng Đông chính hãng

Nếu nhôm Xingfa Quảng Đông cũ đã trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy [...]

Biệt thự Cao cấp sử dụng Cửa Nhôm Xingfa Class A

Cửa nhôm Xingfa Class A là sản phẩm chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn Châu [...]

Mẫu Cửa Đi 2 Cánh Nhôm Xingfa Class A

Cửa đi 2 cánh Nhôm Xingfa Class A là một trong những hệ cửa rất [...]

TKC Bàn Giao Quán Café View Hồ Tây Dùng Nhôm Xingfa Class A. Tiêu Chuẩn Châu Âu

TKC chúng tôi vô cùng tự hào khi đã hoàn thành xong Công trình là [...]

Top 10 Mẫu Cửa Nhôm Xingfa Class A Mới Nhất Năm 2023

Cửa nhôm xingfa class A đang là một trong những lựa chọn phổ biến với [...]