Tường kính TKC chia sẻ quy trình thi công mái kính cường lực đạt chuẩn

Trong các công trình kiến trúc xây dựng hiện nay, việc sử dụng mái kính cường lực hay mái hiên kính cường lực đã trở nên phổ biến. Nó đã và đang dần dần trở thành một trong những xu hướng trong các công trình kiến trúc biệt thự, nhà mặt phố. Mục đích là lấy ánh sáng đồng thời che nắng, che mưa. Mái kính tạo nên một nét thẩm mỹ riêng dành cho tòa nhà, biệt thự của bạn.

Tuy nhiên quý khách thường có những thắc mắc về kết cấu mái kính. Thắc mắc về quy trình thi công và các vật liệu tạo nên mái kính gồm những gì? Đôi khi chúng tôi phải trả lời rất nhiều câu hỏi của khách hàng. Quy trình thi công mái kính cường lực đạt chuẩn, an toàn và chuyên nghiệp. Bài viết sẽ cung cấp thêm thông tin cho quý khách về quy trình thi công mái kính cường lực, để rõ hơn về cách thi công làm mái kính cường lực sao cho chuẩn cũng như đạt hiệu quả cao về tính thẩm mỹ và giá trị sử dụng.

Mái kính cường lực đẹp hiện đại

Cấu tạo của mái kính cường lực

Đúng như tên gọi của nó, mái kính cường lực được xây dựng dựa vào hai thành phần chính là phần kính cường và phần khung. Phần mái được sử dụng kính cường lực 10 ly hoặc 12 ly, kính dán an toàn 10.38mm hoặc 8.38mm. Phần khung được làm bằng thép định hình hoặc inox. Đôi khi những mái kính trang trí ở khu biệt thự làm mái hiên nhiều người dùng thép uốn nghệ thuật. Các vật liệu cấu tạo thành mái kính cần phải sử dụng vật liệu tốt. Thực hiện đúng quy cách để đảm bảo tuổi thọ cũng như an toàn quá trình sử dụng.

Mái kính cường lực đẹp 2022

Quy trình thi công mái kính cường lực

1. Khảo sát công trình, tư vấn, và thiết kế và báo giá cho khách hàng

Việc đầu tiên chúng tôi cần làm đó chính là khảo sát thực tế công trình, vị trí lắp đặt mái kính. Trong quá trình này chúng tôi có những nhân viên kỹ thuật có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn cho khách hàng về tính an toàn, kỹ thuật, cũng như các yếu tố khác. Lên bản vẽ chi tiết giúp khách hàng hiểu được kết cấu mái kính. Cách thức thi công đối với công trình thực tại. Sau đó TKC lên bản vẽ kỹ thuật gửi cho quý khách lựa chọn hình thức và kiểu dáng. Trong quá trình gửi bản vẽ thiết kế, TKC gửi kèm báo giá mái kính cho từng quy cách.

Mẫu mái kính cường lực đẹp hút hồn khách hàng

2. Thi công lắp đặt kết cấu khung và mái kính

Việc lắp đặt kết cấu khung được diễn ra tại công trình. Phần kính và phần khung đã được sản xuất và phân chia ra thành những chi tiết nhỏ để có thể dễ dàng vận chuyển được bằng ô tô. Lúc này công nhân sẽ lắp đặt các phần này lại với nhau thành một bộ mái kính cường lực đúng với bản vẽ thiết kế đã được hai bên thống nhất. Trong quá trình này chúng tôi sẽ tiến hành hoàn thiện mái kính cường lực một cách thẩm mỹ, an toàn, tăng cường kết cấu bằng các phụ kiện đi kèm theo.

Thi công mái kính cường lực chuẩn 2021

3. Nghiệm thu và thanh toán

Sau khi công trình được thi công hoàn thiện, sản phẩm cần đạt được đầy đủ những tiêu chí về mục đích sử dụng, an toàn, làm đúng theo yêu cầu của khách hàng thì bắt đầu chuyển sang giai đoạn nghiệm thu và thanh toán.

Việc thi công mái kính cường lực bao gồm nhiều công đoạn khác nhau. Vấn đề quan trọng nhất đó chính là khảo sát công trình. Và sau đó có được đơn vị tư vấn phù hợp nhất cho từng công trình.

Đơn vị thi công mái kính cường lực uy tín

TKC là đơn vị thi công nhiều mái kính cường lực luôn đánh giá cao khâu chuẩn bị, tư vấn. Đồng thời đưa ra những giải pháp tối ưu nhất. Giúp gia chủ có được một sản phẩm ứng ý về thẩm mỹ đồng thời đảm bảo tính an toàn và bền bỉ của sản phẩm. Công đoạn lắp đặt tại thực địa cũng vô cùng quan trọng. Nó ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng công trình. Do đó khi lắp đặt mái kính cần phải có cán bộ giám sát thi công công trình. Mọi sai sót trong quá trình thi công đều ảnh hưởng đến tính an toàn và thẩm mỹ của sản phẩm.

Những lý do bạn nên chọn Tường Kính TKC làm đơn vị thiết kế thi công mái kính cường lực:

  • Thi công đúng chuẩn an toàn và đẹp, đa dạng mẫu thiết kế, đáp ứng các nhu cầu của khách hàng.
  • Giá thành cạnh tranh nhất tại Hà Nội và các tỉnh lân cận hiện nay. Luôn đưa ra các phương án thi công giúp cách hàng tối ưu chi phí thi công nhất.
  • Trước khi thi công sẽ thực hiện ký kết hợp đồng để đảm bảo quyền lợi hai bên.
  • Sản phẩm được Tường Kính TKC  lựa chọn thi công được lựa chọn kỹ lượng. Vật liệu chính hãng và chất lượng nhất từ những hãng sản xuất nổi tiếng trên thế giới.

Để biết thêm thông tin chi tiết và báo giá thi công tốt nhất. Khách hàng có thể liên hệ với Tường Kính TKC sẵn sàng hỗ trợ khách hàng bất cứ khi nào khách hàng cần.

Trên đây TKC đã giới thiệu anh/chị quy trình thi công mái kính. Anh/chị có nhu cầu vui lòng liên hệ hotline 0976.199.388 để được tư vấn.

Cám ơn anh/chị đã ghé thăm bài viết về quy trình thi công mái kính của TKC!

5/5 - (1 bình chọn)

2 thoughts on “Tường kính TKC chia sẻ quy trình thi công mái kính cường lực đạt chuẩn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nên làm cửa sổ mở quay CIVRO không? ưu điểm cửa sổ mở quay CIVRO?

Hiện nay, cửa sổ mở quay CIVRO đang là một trong những mẫu cửa đang [...]

Sự khác biệt giữa Nhôm Xingfa Cũ và Mới. Những điều cần biết về Nhôm xingfa Quảng Đông chính hãng

Nếu nhôm Xingfa Quảng Đông cũ đã trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy [...]

Biệt thự Cao cấp sử dụng Cửa Nhôm Xingfa Class A

Cửa nhôm Xingfa Class A là sản phẩm chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn Châu [...]

Mẫu Cửa Đi 2 Cánh Nhôm Xingfa Class A

Cửa đi 2 cánh Nhôm Xingfa Class A là một trong những hệ cửa rất [...]

TKC Bàn Giao Quán Café View Hồ Tây Dùng Nhôm Xingfa Class A. Tiêu Chuẩn Châu Âu

TKC chúng tôi vô cùng tự hào khi đã hoàn thành xong Công trình là [...]

Top 10 Mẫu Cửa Nhôm Xingfa Class A Mới Nhất Năm 2023

Cửa nhôm xingfa class A đang là một trong những lựa chọn phổ biến với [...]