Cửa nhôm CIVRO – Quy trình sản xuất tại xưởng TKC

Nếu quý khách hàng đang tìm cơ sở uy tín lắp đặt và sản xuất cửa nhôm CIVRO. Hoặc thắc mắc gia công, sản xuất cửa nhôm CIVRO như thế nào? Cùng tìm hiểu trong bài viết này của TKC nhé!

CIVRO được biết đến là nhà cung cấp cửa nhôm trên toàn cầu với các hệ thống mặt tiền tòa nhà chất lượng cao, qua nhiều thập kỷ kinh nghiệm dựa trên sản phẩm và công nghệ. Đặt biệt với giải pháp nhôm kính hệ khắt khe nhất, đòi hỏi kỹ thuật rất phức tạp. Hiện nay, cửa nhôm CIVRO đang làm mưa gió trên thị trường Việt Nam. Tại Tường Kính TKC đang là đon vị phân phối dòng cửa nhôm này uy tín chính hãng. Trực tiếp cung cấp tư vấn giải pháp, khép kín quy trình đồng bộ 100% và cung cấp sự phục vụ vượt trội mong đợi.

Nhôm CIVRO giải pháp hoàn hảo cho mọi công trình hiện đại

Cửa nhôm CIVRO hoàn hảo về chất lượng và mẫu mã

Không phải ngẫu nhiên mà cửa nhôm CIVRO Đức lại được khách hàng trên khắp thế giới ưu tiên sử dụng trong các thiết kế nhà ở của mình, bởi trong thực tế, dòng cửa nhôm siêu cao cấp này có nhiều ưu điểm vượt trội mà không sản phẩm cửa nhôm nào có thể vượt qua được.

Điểm “ưu việt” đầu tiên không thể bỏ qua khi nói về cửa nhôm CIVRO Đức, đó là dòng cửa nhôm này có khả năng cách âm, cách nhiệt tuyệt đối. Sở dĩ cửa nhôm CIVRO Đức có được ưu điểm này là nhờ các profile cầu cách nhiệt Technoform Bautec được thiết kế ở giữa, giúp tăng độ cách âm, cách nhiệt của cửa nhôm CIVRO Đức, góp phần tạo nên không gian sống vô cùng yên tĩnh cho mọi gia đình. Đồng thời, khả năng cách nhiệt của cửa nhôm CIVRO Đức còn một giải pháp hữu hiệu giúp khách hàng tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng.

Cưa nhôm Civro lựa chọn hoàn hảo và cao cấp

Vì sao nên mua cửa nhôm CIVRO tại TKC

Nhưng trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị quảng cáo và giới thiệu cung cấp sản phẩm cửa nhôm CIVRO Đức chính hãng! Tuy nhiên, sản phẩm nhôm CIVRO cao cấp đòi hỏi các đơn vị sản xuất & thi công cần có những điều kiện nhất định như: Đội ngũ thợ kỹ thuật tay nghề cao, cần được đào tạo cơ bản để nắm được kỹ thuật sản phẩm nhôm CIVRO. Trang thiết bị nhà máy sản xuất đáp ứng tiêu chuẩn sản xuất & đúng quy trình kỹ thuật nhôm CIVRO…

Cửa nhôm CIVRO nhà đẹp thêm sang

Khi khách hàng đặt sản phẩm cửa nhôm CIVRO tại TƯỜNG KÍNH TKC đều được cam kết

  • Hàng chính hãng 100%: Sản phẩm do TƯỜNG KÍNH TKC phân phối đều là hàng chính hãng 100%, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Sản phẩm trực tiếp sử dụng phụ kiện cửa nhôm, linh kiện nhập khẩu đồng bộ, do công ty trực tiếp sản xuất, không qua trung gian, có tem chống hàng giả.
  • Đa dạng màu sắc và kích thước: Các sản phẩm cực kỳ đa dạng, phong phú về kiểu dáng, màu sắc lẫn kích thước, đáp ứng tốt mọi yêu cầu của công trình.
  • An toàn và cách nhiệt tốt: Được tạo thành từ 2 thanh nhôm profile ghép lại nên sản phẩm có khả năng cách nhiệt cực kỳ tốt. Rất thích hợp sử dụng trong điều kiện thời tiết nắng nóng ở Việt Nam. Đồng thời, với kết cấu vững chắc, cứng cáp nên rất an toàn cho người sử dụng, tránh xảy ra sự cố không đáng có.
  • Giá cả cửa nhôm hợp lý: toàn bộ sản phẩm đều được trực tiếp sản xuất và bán ra thị trường, không trải qua bất kỳ khâu trung gian nào. Vì vậy giá bán đến tay khách hàng luôn đảm bảo giá cả hợp lý, mua được hàng chính hãng với giá tốt nhất.
  • Bảo hành, bảo trì theo chính sách của hãng và những chính sách riêng của công ty. Đặc biệt, TƯỜNG KÍNH TKC có trụ sở chính Tại Đông Anh – Hà Nội, chắc chắn chúng tôi sẽ đem lại cho khách hàng những giải pháp cửa nhôm hoàn hảo, đẳng cấp nhất.
Nhà đẹp với cửa nhôm CIVRO

Quy trình sản xuất cửa nhôm CIVRO

Bước 1: Khảo sát đo ô chờ, đã bả Matic

Bước 2: Ra bản vẽ sản xuất

Bước 3: Kiểm tra Kho

  • Kiểm nhôm, ron cao su -> Cắt nhôm -> Khoan lỗ phụ kiện, lỗ lắp đặt -> Luồn ke ép góc -> Ép góc -> Luồn ron cao su Khoan lỗ thoát nước.
  • Kiểm phụ kiện
  • Kiểm kính, cắt kính

Bước 4: Lắp phụ kiện

Bước 5: cắt nẹp kính, lắp kính

Bước 6: Kiểm tra sản phẩm

Bước 7: Xuất Xưởng

Quy trình lắp đặt cửa nhôm CIVRO

Bước 1: Khảo sát lại ô chờ đã sơn lót

Bước 2: Giao cửa tới công trình

Bước 3: Cho cửa vào ô chờ, đặt đúng vị trí theo yêu cầu cần lắp

Bước 4: Cần chỉnh Livo

Bước 5: Khoan lỗ tắc kè cố định cửa

Bước 6: Cần chỉnh phụ kiện

Bước 7: Vệ sinh bơm silicon

Bước 8: Nghiệm thu bàn giao

Cửa nhôm CIVRO đang trở thành một chất liệu được săn đón. Vì vậy có rất nhiều xưởng gia công nhận làm cửa nhôm Civro, song không phải xưởng gia công nào cũng uy tín và đảm bảo chất lượng, Tường Kính TKC chính là một trong những xưởng gia công uy tín nhất.

Tường Kính TKC mong quý độc giả sẽ tìm xưởng gia công cửa nhôm CIVRO uy tín tại Hà Nội. Để được cung cấp những vật liệu xây dựng chất lượng nhất thị trường, Liên hệ ngay cho chúng tôi khi có nhu cầu nhé!

Đánh giá post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nên làm cửa sổ mở quay CIVRO không? ưu điểm cửa sổ mở quay CIVRO?

Hiện nay, cửa sổ mở quay CIVRO đang là một trong những mẫu cửa đang [...]

Sự khác biệt giữa Nhôm Xingfa Cũ và Mới. Những điều cần biết về Nhôm xingfa Quảng Đông chính hãng

Nếu nhôm Xingfa Quảng Đông cũ đã trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy [...]

Biệt thự Cao cấp sử dụng Cửa Nhôm Xingfa Class A

Cửa nhôm Xingfa Class A là sản phẩm chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn Châu [...]

Mẫu Cửa Đi 2 Cánh Nhôm Xingfa Class A

Cửa đi 2 cánh Nhôm Xingfa Class A là một trong những hệ cửa rất [...]

TKC Bàn Giao Quán Café View Hồ Tây Dùng Nhôm Xingfa Class A. Tiêu Chuẩn Châu Âu

TKC chúng tôi vô cùng tự hào khi đã hoàn thành xong Công trình là [...]

Top 10 Mẫu Cửa Nhôm Xingfa Class A Mới Nhất Năm 2023

Cửa nhôm xingfa class A đang là một trong những lựa chọn phổ biến với [...]