Sản phẩm nhôm CIVRO tinh tế, sáng tạo trong từng thiết kế

Sản phẩm nhôm CIVRO với vô vàn mẫu mã được thiết kế tinh tế và đột phá trong từng sản phẩm, cung cấp cho khách hàng những giá trị tuyệt vời khi sử dụng. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một loại cửa mang đến nhiều hơn thì sản phẩm nhôm CIVRO sẽ mang đến cho quý khách hàng những đột phá về công nghệ và sáng tạo trong từng thiết kế không thể bỏ qua. Cùng tìm hiểu trong bài viết này của TKC nhé!

Sản phẩm nhôm CIVRO nơi giao thoa của công nghệ và hiên đại

Sản phẩm nhôm CIVRO sáng tạo từ những điều đơn giản 

Giống như những thương hiệu cửa nhôm hiện đại khác, các dòng sản phẩm nhôm CIVRO cung cấp cũng được phát triển ra nhiều dòng sản phẩm. Đa dạng về mẫu mã và màu sắc, khiến cho việc lựa chọn sản phẩm để phù hợp với phong cách từng công trình và sở thích khách hàng được ưu tiên tuyệt đối. Sự cập nhất và điểm độc đáo không thể được thể hiện bên ngoài mà còn được thương hiệu này gửi vào trong từng sản phẩm.

Sản phẩm nhôm CIVRO đa dạng về mẫu mã và màu sắc

Các nghiên cứu về số liệu và kỹ thuật trong kết cấu của các dòng cửa đã đem đến giá trị tốt hơn về chất lượng sản phẩm, sự bền bỉ với thời gian và tạo không gian hiện đại, thoải mái và an toàn đến mọi công trình. Sự thay đổi từ hệ thống Gioăng EPDM thế hệ nâng cấp cao cấp nhất, tạo sự đàn hồi và êm ái tốt hơn nhiều lần so với các loại cửa thông thường. Lớp gioăng bọt giữa bằng chất liệu hoàn toàn mới, tăng cường độ kín khí và cách âm.

Sản phẩm nhôm CIVRO mang lại cho khách hàng sự tiện nghi, hiện đại và an toàn

Chất liệu nhôm cũng được thay thế và sử dụng bằng loại nhôm 6060 T6 tiêu chuẩn Châu Âu, với độ dày trung bình là 1,8mm. Điểm mà sản phẩm nhôm CIVRO tạo ra khác biệt nữa chính là thanh cầu cách nhiệt rộng hơn, tăng hiệu suất tiết kiệm năng lượng. Đổi mới từ sâu bên trong hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm lớn trong quá trình sử dụng từ sự tiện nghi, hiện đại và an toàn trong từng sản phẩm

Sản phẩm nhôm CIVRO  thời thượng ở mọi công trình

Với đặc điểm nổi trội về công nghệ và đội ngũ chuyên gia nghiên cứu trong các phòng thí nghiệm của chính thương hiệu này, nhằm đem đến những sản phẩm chất lượng đỉnh cao và hiện đại trong mọi công trình. Những số liệu và thông số được phát triển và cho ra đời một cách nghiêm ngặt đã tạo nên cho dòng sản phẩm cửa nhôm cao cấp CIVRO với khả năng cách nhiệt, cách âm và chống chịu thời tiết vượt trội, với hệ thống gioăng cửa tiêu chuẩn ngành hàng không Châu Âu, bao gồm 3 lớp gioăng, ngăn gió và nước.

Sản phẩm nhôm CIVRO khả năng cách nhiệt, cách âm và chống chịu thời tiết vượt trội

Không chỉ thế, sự kết hợp giữa hệ thống phụ kiện kim khí ổn định, an toàn và bền bỉ được thử nghiệm đến 100 000 lần đóng/ mở, bản lề chịu tải nặng lên đến 170kg, khả năng chống trộm EN RC2, tuổi thọ trên 30 năm. Điểm mà không loại cửa hiện đại nào hiện nay có thể có chính là lớp phủ MED độc quyền và siêu cao cấp, bề mặt siêu mịn, chống muối biển vượt trội, tạo hiệu ứng màu sắc chân thật, không bị chói mắt.

Sản phẩm nhôm CIVRO nơi giao thoa của công nghệ và đẳng cấp

Sản phẩm nhôm CIVRO được biết đến là dòng sản phẩm cửa nhôm cao cấp thế hệ mới được sản xuất và chế tác tại Đức. Hiện đây là dòng sản phẩm cửa được nhiều chuyên gia xây dựng và kiến trúc sư trên thế giới sử dụng cho các công trình cao cấp trên thế giới. Và đương nhiên, không phải chỉ vì là dòng sản phẩm nhập khẩu mà hiện CIVRO được nhiều người trong ngành thiết kế và xây dựng ưa chuộng như thế. Mà chính vì sự đột phá trong nghiên cứu và sáng tạo, ứng dụng công nghệ và sản xuất đã đem đến cho dòng sản phẩm này sự ưu ái như thế.

Sản phẩm nhôm CIVRO mang sứ mệnh là nơi bảo vệ và tạo nên cuộc sống hiện đại

Biết rằng, hệ thống cửa nhôm cao cấp CIVRO được nghiên cứu với tính năng siêu cách nhiệt ở mức 1.8W/ m2K, được bố trí dài cầu cách nhiệt lệch để làm tăng thêm chiều rộng, tăng khả năng cách nhiệt và chống hiện tượng ngưng tụ nhiệt trong lòng thanh nhôm. Bên cạnh đó, đối với các dòng cửa sổ mở xoay dòng sản phẩm này được tạo nên các góc nối “Behrens” được hình thành từ Ke ép góc chịu lực đúc nguyên khối và có khả năng chống ăn mòn, liên kết với thanh nhôm bằng keo 2 thành phần sản xuất tại Châu Âu, đảm bảo một góc nối kín thít và ổn định tuyệt đối.

Mọi công nghệ hiện đại của tương lai đã được tận dụng trong một hệ thống cửa cao cấp mang tên CIVRO, một sản phẩm đem đến mọi giá trị về chất lượng và cả đẳng cấp cho mọi công trình.

Sản phẩm nhôm CIVRO mang sứ mệnh là nơi bảo vệ và tạo nên cuộc sống hiện đại mới cho bạn. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm nhiều thông tin thú vị về dòng sản phẩm cửa nhôm cao cấp này, hãy liên hệ với chúng tôi TƯỜNG KÍNH TKC cùng đội ngũ nhân viên tư vấn và kỹ thuật viên chuyên môn cao sẽ tận tâm cung cấp đến quý khách hàng những dịch vụ và thông tin tốt nhất.

Anh/chị có nhu cầu tư vấn về các sản phẩm nhôm kính vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯỜNG KÍNH TKC

💬 TƯ VẤN - 📐 THIẾT KẾ - 🚧 THI CÔNG NHÔM KÍNH

✅UY TÍN - 💯CHẤT LƯỢNG - 💰GIÁ CẢ CẠNH TRANH

☎ Hotline: 0976.199.388 Zalo

Đăng ký tư vấn:

Đánh giá post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sự khác biệt giữa Nhôm Xingfa Cũ và Mới. Những điều cần biết về Nhôm xingfa Quảng Đông chính hãng

Nếu nhôm Xingfa Quảng Đông cũ đã trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy [...]

Biệt thự Cao cấp sử dụng Cửa Nhôm Xingfa Class A

Cửa nhôm Xingfa Class A là sản phẩm chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn Châu [...]

Mẫu Cửa Đi 2 Cánh Nhôm Xingfa Class A

Cửa đi 2 cánh Nhôm Xingfa Class A là một trong những hệ cửa rất [...]

TKC Bàn Giao Quán Café View Hồ Tây Dùng Nhôm Xingfa Class A. Tiêu Chuẩn Châu Âu

TKC chúng tôi vô cùng tự hào khi đã hoàn thành xong Công trình là [...]

Top 10 Mẫu Cửa Nhôm Xingfa Class A Mới Nhất Năm 2023

Cửa nhôm xingfa class A đang là một trong những lựa chọn phổ biến với [...]

Công Nghệ Xử Lý Bề Mặt Vượt Trội Của Xingfa Class A

Xingfa Class A ra đời từ cuối năm 2022, đầu năm 2023, thuộc dòng nhôm [...]