Quy trình thi công mái kính cường lực an toàn

Các công trình kiến trúc hiện nay sử dụng các mái kính cường lực hoặc mái hiên kính cường lực là khá nhiều. Việc sử dụng vật liệu này mang lại nhiều lợi ích cho người tiêu dùng như tăng thêm độ thẩm mĩ và tận dụng được nguồn ánh sáng tự nhiên mà vẫn có được các công năng của một mái che thông thường. Nhiều khách hàng thắc mắc về các quy trình thi công mái kính cường lực như thế.

Bước 1: Tiến hành thực hiện việc khảo sát địa hình trước khi thực hiện thi công lắp đặt mái kính cường lực. Trước khi tiến hành thực hiện thi công mái kính cường lực thì các đơn vị sẽ cửa kỹ sư hiện trường thực hiện khảo sát địa hình thi công mà khách hàng mong muốn thực hiện và sử dụng mái kính cường lực. Tùy theo tình hình địa hình cần thực hiện lắp đặt ra sao thì đơn vị thi công sẽ có những tính toán, tư vấn và thực hiện những thiết kế để có thể thi công được. 

Tiến hành thực hiện việc khảo sát địa hình trước khi thực hiện thi công lắp đặt mái kính cường lực. Trước khi tiến hành thực hiện thi công mái kính cường lực thì các đơn vị sẽ cửa kỹ sư hiện trường thực hiện khảo sát địa hình thi công mà khách hàng mong muốn thực hiện và sử dụng mái kính cường lực. Tùy theo tình hình địa hình cần thực hiện lắp đặt ra sao thì đơn vị thi công sẽ có những tính toán, tư vấn và thực hiện những thiết kế để có thể thi công được. 

Bước 2: Tiến hàng gia công mái kính cường lực. Khi đã đi tới thống nhất về phương án thi công mái kính cường lực, bộ phận chính của mái kính cường lực là mái kính sẽ được thực hiện gia công tại xưởng theo như thiết kế của bản vẽ. Những yếu tố về chiều dài và độ dày đều được thực hiện theo như thỏa thuận trước đó ở trên bản vẽ thiết kế.

Bước 3: Tiến hành thực hiện lắp đặt khung của mái kính cường lực trước.

Bước 4: Lắp đặt kính vào khung mái kính cường lực.

Bước 5: Hoàn thiện lại toàn bộ công trình thi công lắp đặt mái kính cường lực. Trong quá trình thi công lắp đặt mái kính cường lực thì đây chính là bước cuối cùng cần phải thực hiện. Lúc này thì đơn vị thi công sẽ kiểm tra lại toàn bộ công trình vừa mới thực hiện. Việc hoàn thiện này sẽ thực hiện bắt vít, bắn keo silicon, sơ sửa lại các vị trí để có thể đảm bảo được công trình được hoàn thiện nhất, có thẩm mỹ nhất, an toàn khi sử dụng nhất.

Bước 6: Tiến hành thực hiện nghiệm thu và bàn giao lại công trình. Khi đã thực hiện hoàn thiện công trình thi công lắp đặt mái kính cường lực, đơn vị thi công sẽ cùng với khách hàng tiến hành nghiệm thu, kiểm tra loại toàn bộ công trình. Quá trình này có thể thực hiện sửa đổi lại một số điểm nhỏ do nhu cầu của khách hàng thay đổi. 

Khi việc nghiệm thu được hoàn tất thì bên thi công tiến hàng thi công lắp đặt sẽ bàn giao lại công trình và bên phía khách hàng sẽ thực hiện thanh toán và hoàn tất cho công trình đã thi công ngay sau khi ký kết biên bản nghiệm thu và nhận bàn giao công trình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯỜNG KÍNH TKC

Địa chỉ: Xóm 3, Cổ Điển, Hải Bối, Đông Anh, Hà Nội

Đường dây nóng: 0976199388

Facebook: https://www.facebook.com/tuongkinhtkc/

Đánh giá post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nên làm cửa sổ mở quay CIVRO không? ưu điểm cửa sổ mở quay CIVRO?

Hiện nay, cửa sổ mở quay CIVRO đang là một trong những mẫu cửa đang [...]

Sự khác biệt giữa Nhôm Xingfa Cũ và Mới. Những điều cần biết về Nhôm xingfa Quảng Đông chính hãng

Nếu nhôm Xingfa Quảng Đông cũ đã trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy [...]

Biệt thự Cao cấp sử dụng Cửa Nhôm Xingfa Class A

Cửa nhôm Xingfa Class A là sản phẩm chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn Châu [...]

Mẫu Cửa Đi 2 Cánh Nhôm Xingfa Class A

Cửa đi 2 cánh Nhôm Xingfa Class A là một trong những hệ cửa rất [...]

TKC Bàn Giao Quán Café View Hồ Tây Dùng Nhôm Xingfa Class A. Tiêu Chuẩn Châu Âu

TKC chúng tôi vô cùng tự hào khi đã hoàn thành xong Công trình là [...]

Top 10 Mẫu Cửa Nhôm Xingfa Class A Mới Nhất Năm 2023

Cửa nhôm xingfa class A đang là một trong những lựa chọn phổ biến với [...]