Những lý do để lựa chọn vách kính làm vách ngăn cho văn phòng

Việc sử dụng những vách kính cường lực làm vách ngăn ở văn phòng đang được áp dụng rất rộng rãi ở nhiều công trình. Hôm nay, hãy cùng với Tường Kính TKC chúng tôi tìm hiểu xem tại sao nên sử dụng những vách kính cường lực cho văn phòng qua bài viết dưới đây nhé. Những lý do để nên lựa chọn vách kính làm vách ngăn trong văn phòng đó là:

– Độ bền cao:

Khác với những chất liệu khác như là thạch cao hay gỗ, tường được sử dụng cho khối văn phòng trước đây thì kính cường lực có độ bền cao và có tuổi thọ trung bình là vào khoảng 20 năm. Với khả năng chịu được sương, chịu đựng được gió tốt hơn các loại kính thông thường khác. Hơn hết là kính sẽ không bị cong vênh, có thể đóng mở nhẹ nhàng mà không gây nên tiếng ồn chính là điều rất cần thiết cho một không gian văn phòng làm việc.

– Tính thẩm mỹ:

Vách kính cường lực chính là vật mang lại tính thẩm mỹ rất cao vì nó tạo nên được một không gian hiện đại và sang trọng cho văn phòng của bạn. Ngoài ra thì bạn có thể sử dụng dạng kính trong suốt hoặc trang trí theo ý thích như dùng kính màu, kính đúc hay dán logo mờ,….

– Độ cách âm của vách kính rất tốt:

Đặc thù của những văn phòng chính là không gian yên tĩnh để có thể tập trung được vào việc cần làm. Vậy mà đa số các văn phòng hầu hết ở ngoài mặt đường lớn hay ở những khu có nhiều tiếng ồn thì việc lựa chọn kính cường lực cách âm là một sự lựa chọn sáng suốt. Với độ cách âm tốt của kính cường lực thì các vách kính cường lực chính là vật liệu lý tưởng cho các văn phòng bởi vì nó có thể vừa tách biệt được với thế giới bên ngoài lại có thể vừa tiết kiệm được năng lượng khi sử dụng điều hòa và lấy được ánh sáng thiên nhiên.

– Quá trình thi công lắp dựng nhanh:

Nếu mà dùng vách ngăn thạch cao thì bạn sẽ phải mất đi khá nhiều thời gian để có thể thi công lắp dựng và điều này làm ảnh hưởng đến công việc của mọi người. Nhưng đối với vách kính cường lực thì chỉ cần mất một khoảng nửa ngày là thợ thi công đã có thể lắp đặt và thao tác xong hết, nó rất gọn gàng và vệ sinh nữa.

– Tạo ra được không gian mở cho toàn bộ văn phòng:

Đặc tính của vách kính cường lực ở không gian văn phòng chính là sự trong suốt tuyệt vời, chính vì vậy nên nó sẽ tạo cho văn phòng có được một không gian mở. Điều này là vô cùng quan trọng và tạo được cảm hướng làm việc và sáng tạo không ngừng cho nhân viên.

Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯỜNG KÍNH TKC

Địa chỉ: Xóm 3, Cổ Điển, Hải Bối, Đông Anh, Hà Nội

Đường dây nóng: 0976199388

Facebook: https://www.facebook.com/tuongkinhtkc/

Đánh giá post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nên làm cửa sổ mở quay CIVRO không? ưu điểm cửa sổ mở quay CIVRO?

Hiện nay, cửa sổ mở quay CIVRO đang là một trong những mẫu cửa đang [...]

Sự khác biệt giữa Nhôm Xingfa Cũ và Mới. Những điều cần biết về Nhôm xingfa Quảng Đông chính hãng

Nếu nhôm Xingfa Quảng Đông cũ đã trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy [...]

Biệt thự Cao cấp sử dụng Cửa Nhôm Xingfa Class A

Cửa nhôm Xingfa Class A là sản phẩm chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn Châu [...]

Mẫu Cửa Đi 2 Cánh Nhôm Xingfa Class A

Cửa đi 2 cánh Nhôm Xingfa Class A là một trong những hệ cửa rất [...]

TKC Bàn Giao Quán Café View Hồ Tây Dùng Nhôm Xingfa Class A. Tiêu Chuẩn Châu Âu

TKC chúng tôi vô cùng tự hào khi đã hoàn thành xong Công trình là [...]

Top 10 Mẫu Cửa Nhôm Xingfa Class A Mới Nhất Năm 2023

Cửa nhôm xingfa class A đang là một trong những lựa chọn phổ biến với [...]