Top 3 mẫu cửa nhôm kính cao cấp được bán chạy năm 2021

Thị trường cửa nhôm kính ngày nay đang ngày càng đa dạng với nhiều loại mẫu mã khác nhau, các chủng loại khác nhau. Chính vì điều này nên đã khiến cho nhiều người tiêu dùng hết sức hoang mang và không biết nên lựa chọn dòng sản phẩm nào thì hợp lý, phù hợp với nhu cầu và kiến trúc tổng thể của ngôi nhà mình. Tuy nhiên thì với những gợi ý về các loại cửa kính đang được bán chạy trong năm 2021 của Tường kính TKC chúng tôi thì chắc chắn bạn sẽ có được sự lựa chọn dễ dàng, lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và kiến trúc của công trình của bạn.

Cửa nhôm kính 1 cánh

Mẫu cửa nhôm kính dạng đơn

Mẫu cửa nhôm kính dạng đơn chính là thiết kế đơn giản mà lại chưa bao giờ lỗi mốt. Đây cũng chính là mẫu cửa được nhiều người theo phong cách tối giản đặc biệt yêu thích. Mẫu cửa này chỉ sử dụng có duy nhất 1 lớp nhôm duy nhất thay vì 2 lớp nhôm cách nhiệt. Để là tăng thêm độ bền và độ an toàn của cửa thì bạn nên lựa chọn những hệ nhôm có chất lượng cao như là nhôm Xingfa, nhôm Việt Pháp, hay nhôm PMI,…

Cửa nhôm kính dạng đơn còn có màu sắc kiểu dáng đa dạng, thiết kế sang trọng thời thượng, mang đến giá trị thẩm mỹ cao cho ngôi nhà. Hơn nữa trọng lượng nhôm nhẹ, dễ dàng gia công, kết hợp cùng các phụ kiện cao cấp chính hãng giúp cửa nhôm dạng đơn hoàn thiện cả về thiết kế lẫn công năng sử dụng.

Mẫu cửa nhôm kính hiện đại

Mẫu cửa nhôm kính có ốp gỗ

Mẫu cửa nhôm kính cao cấp có ốp gỗ: Với những ai yêu thích cửa gỗ nhưng lại lo ngại vì vấn đề cong vênh, co ngót của loại cửa gỗ này mang lại thì cửa nhôm kính ốp gỗ sẽ là một sự lựa chọn thay thế cửa gỗ một cách hoàn hảo nhất. Loại cửa này nên kết hợp giữa 2 loại vật liệu gỗ và nhôm, thế nên nó vừa đảm bảo được vẻ đẹp về mặt thẩm mỹ lại có thể đồng thời hạn chế được những nhược điểm của cửa gỗ như cong vênh, co ngót hay là mối mọt…

Mẫu cửa nhôm kính có ốp gỗ

Việc kết hợp giữa vật liệu nhôm có tính cơ học cao và gỗ với tính chất trang trí đã khắc phục được những nhược điểm mà sản phẩm chỉ sử dụng vật liệu nhôm hoặc vật liệu gỗ riêng biệt như: tính thẩm mỹ, hiện tượng cong vênh, co ngót, khả năng cách âm, cách nhiệt…

– Sản phẩm góp phần tiết kiệm tối đa chi phí trong việc bảo trì, bảo dưỡng với thời gian tương đối dài.

– Cửa nhôm gỗ là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính năng và thiết kế để cho ra đời những sản phẩm đáp ứng được như cầu đòi hỏi phát triển trong lĩnh vực xây dựng và kiến trúc.

– Tăng cường tính năng cách nhiệt nhờ lớp gỗ dày ốp ở bên trong (hạn chế hiện tượng trao đổi nhiệt ở bề mặt cửa với môi trường bên trong).

– Lớp gỗ bọc có thể đáp ứng nhu cầu đa dạng về chủng loại gỗ tự nhiên, màu sắc, hình thức vân gỗ.

Cửa kính cách âm cách nhiệt

Mẫu cửa nhôm kính có cách nhiệt cách âm

Mẫu cửa nhôm kính cao cấp có cầu cách nhiệt, cách âm: Nhôm chính là một loại vật liệu truyền nhiệt nhanh, chính gì vậy nên để gia tăng thêm độ an toàn thì bạn nên lựa chọn những loại cửa nhôm kính có cầu cách nhiệt. Loại cửa nhôm này sẽ dày hơn và bền hơn, tốt hơn những loại nhôm thông thường, chính vì vậy nên giá cả của nó cũng cao hơn. Tuy nhiên thì chất lượng của nó luôn là đi đôi với giá cả.

Cửa kính cách âm là loại cửa hiện đại bậc nhất hiện nay có tác dụng to lớn trong cuộc sống, được chế tạo ra nhằm mục đích hạn chế âm thanh ồn ào gây ra bởi hoạt động đi lại, sản xuất. Cửa có tác dụng như lớp “rào chắn” ngăn không cho âm thanh truyền từ bên ngoài vào, không gian trở nên yên tĩnh, đảm bảo được tính riêng tư bí mật.

Đặc biệt những công trình cạnh mặt đường, gần nhà máy sản xuất thì cần phải lắp đặt cửa kính cách âm ngay và luôn. Không chỉ có vai trò đảm bảo an ninh, tài sản cửa còn là chi tiết nội thất không thể thiếu phù hợp với thiết kế và tôn nên nét kiến trúc thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Cửa nhôm kính màu trắng hiện đại

Lựa chọn cửa nhôm kính cũng có thể dựa trên màu sắc của kính và những phụ kiện đi kèm với nó: Bên cạnh việc là lựa chọn dựa vào hệ nhôm của cửa, đặc điểm của các thanh nhôm thì tùy theo sở thích của bạn mà bạn có thể lựa chọn được những loại cửa nhôm dựa trên màu sắc của kính và màu sắc của phụ kiện đi kèm cửa nhôm kính cao cấp.

Tường kính TKC chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm thiết kế, thi công và lắp đặt cửa nhôm kính, cửa kính, vách kính… với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tận tụy và luôn luôn làm việc với phương châm khách hàng là thượng đế.

Anh/chị có nhu cầu tư vấn về các sản phẩm nhôm kính vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯỜNG KÍNH TKC

💬 TƯ VẤN - 📐 THIẾT KẾ - 🚧 THI CÔNG NHÔM KÍNH

✅UY TÍN - 💯CHẤT LƯỢNG - 💰GIÁ CẢ CẠNH TRANH

☎ Hotline: 0976.199.388 Zalo

Đăng ký tư vấn:

Đánh giá post
Sáng tạo và độc đáo với Cửa Nhôm Xingfa Class A: Đánh thức không gian sống của bạn

Xingfa Class A không chỉ là sản phẩm cửa nhôm thông thường. Với cấu trúc [...]

Cửa Nhôm Civro: Giải Pháp Hoàn Hảo Mở Rộng Không Gian

Cửa nhôm Civro là một trong những dòng cửa nhôm cao cấp mang lại sự [...]

Cửa Nhôm Civro: Sự Lựa Chọn Chất Lượng Cho Công Trình Xây Dựng

Hiện nay, lựa chọn hoàn hảo cho giải pháp cách âm trong dòng cửa xếp [...]

Tối Ưu Hóa Không Gian Làm Việc với Vách Kính Văn Phòng

Trong thời hiện đại, vách kính văn phòng đã trở thành giải pháp tối ưu [...]

Vách Kính: Sự Lựa Chọn Hiện Đại Cho Không Gian Văn Phòng và Nhà Ở

Trong không gian văn phòng ngày nay, việc sử dụng vách kính đã trở thành [...]

TKC – Chuyên Gia Thi Công Vách Kính Mặt Dựng Chất Lượng và Thẩm Mỹ

Trong thế giới kiến trúc hiện đại, vách kính mặt dựng là lựa chọn hàng [...]