6 mẫu cửa nhôm cao cấp được ưa chuộng nhất năm 2021

Bạn đang chuẩn bị thiết kế ngôi nhà mơ ước? Và bạn đang tìm hiểu về các mẫu cửa nhôm cao cấp hiện nay? Khi chuẩn bị cho thiết kế cửa chúng ta có 2 dạng cửa chính là cửa đi và cửa sổ. TKC giới thiệu các bạn những mẫu cửa nhôm cao cấp được yêu thích hiện nay. Mời các bạn tham khảo và lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý.

Các mẫu cửa lùa nhôm cao cấp

Cửa lùa hiện nay có rất nhiều mẫu mã đẹp với màu sơn đa dạng, phong phú, kiểu dáng đẹp mắt, sang trọng phù hợp lắp đặt cho các công trình như nhà ở, chung cư, cửa hàng, quán ăn, quán cafe, nhà kho, đến các công trình lớn như siêu thị, khu thương mại, resort,…. Ngoài ra chúng tôi còn nhận sản xuất cửa nhôm kính theo thiết kế, bản vẽ của khách hàng, cam kết giá tốt, chất lượng sản phẩm đảm bảo tốt nhất.

✓     Đối với cửa đi

Đây là loại cửa được dùng nhiều trong những căn nhà hoặc căn hộ có diện tích nhỏ hẹp. Bởi ưu điểm của loại cửa này là tiết kiệm được diện tích, bên cạnh đó còn có thể giảm thiểu được tác động của gió.

✓     Đối với cửa sổ

Loại cửa lùa này được dùng nhiều trong những căn hộ cao tầng và những ngôi nhà có không gian hẹp. Với những ưu điểm của loại cửa này, giúp bạn đưa luồng khí vào nhà một cách an toàn nhất trong quá trình sử dụng đóng và mở cửa sổ.

Mẫu cửa nhôm lùa cao cấp tại TKC

Các mẫu cửa đẩy nhôm cao cấp

✓     Đối với cửa đi

Đây là loại cửa truyền thống được sử dụng từ rất lâu, hiện nay loại cửa đẩy này được thiết kế lại với nhiều mẫu đa dạng. Các sản phẩm cải tiến bền đẹp, nhiều ưu điểm và sang trọng hơn. Các mẫu cửa nhôm cao cấp này TKC được thiết kế với các gioăng liền, tạo độ khít kẻ tuyệt đối. Tình trạng thấm nước trong ngôi nhà bạn hoàn toàn bị loại bỏ.

Mẫu cửa nhôm đẩy cao cấp tại TKC               

✓     Đối với cửa sổ

Ngoài thiết kế tương tự như cửa đi, còn có thiết kế hình chữ A. Nó sẽ giúp bạn kiểm soát được lượng gió đưa vào căn nhà hoặc phòng riêng của bạn.

Mẫu cửa sổ nhôm cao cấp mở hất hình chữ A

Các mẫu cửa quay nhôm cao cấp

Cửa đi hay cửa sổ thiết kế dạng cửa mở quay luôn tạo sự tiện lợi cho người sử dụng.

Cửa nhôm cao cấp mở quay
Cửa sổ nhôm cao cấp mở quay 

Các mẫu cửa sổ nhôm cao cấp kết hợp rèm

Đây là thiết kế phù hợp để làm cửa sổ hơn cửa đi chính, với thiết kế này bạn có thể kiểm soát lượng ánh sáng và gió đi vào căn phòng, tạo sự thông thoáng tự nhiên trong căn phòng của bạn .

Mẫu cửa nhôm cao cấp kết hợp rèm cửa.

Cửa trượt quay cao cấp

Cửa trượt quay nổi tiếng với dòng cửa nhôm, được sử dụng một lúc với 2 tính năng trượt và quay. Hai cách mở đóng này được tích hợp cùng một lúc trên một bộ cửa. Cách làm cửa trượt quay được sáng tạo rất thông minh, mang lại cho người dùng sự tiện lợi nhất. 

Cửa trượt mở quay được thiết kế lắp đặt cánh cửa theo số chẵn, nhằm đảm bảo sự cân đối. Thông thường sẽ chọn lắp đặt cửa trượt quay 4 cánh, 2 cánh. Nếu cửa 4 cánh trượt quay, thì được thiết kế 2 cánh mở trượt, 2 cánh mở quay áp sát vào tường. Dòng cửa này được thiết kế làm cửa đi chính cho căn nhà, hoặc làm cửa mở ra sân vườn dành cho biệt thự. 

Mẫu cửa nhôm cao cấp 1 cánh

Tổng hợp những mẫu cửa nhôm cao cấp bậc nhất

Mẫu cửa nhôm cao cấp một cánh

Mẫu cửa nhôm kính một cánh được dùng cho phòng ngủ hay phòng lau chùi thì sẽ hợp hơn. Loại cửa này khá tiện dung & Gọn gàng, thường được xem là 1 cánh quay, nên sẽ không mất thời gian & còn may mắn hơn khi mở cửa. Hình như cửa nhôm kính còn đem lại nét hiện đại hiện đại cho không khí nhà bạn.
Trên kính bạn muốn tạo điểm đặc biệt thì rất có thể mắc rèm cửa lên. Cửa nhôm có tương đối nhiều ưu điểm hoàn hảo như: cách âm, hạ nhiệt tốt,… Do được cấu tạo từ thanh profile.

Mẫu cửa nhôm kính hai cánh

Mẫu cửa nhôm cao cấp 2 cánh

Cửa nhôm kính 2 cánh thích hợp dùng để cánh cửa chính. Vì mang tính sang trọng, hiện đại hiện đại, phù hợp với nhiều căn nhà. Do đó hiện thời loại cửa này được nhiều khách dùng. Dường như nó còn mang nhiều ưu ưu điểm như chống ồn ào, tiết kiệm điện, cách lửa,… với các chức năng này thì quá tuyệt đúng không nhỉ.
Tạo không khí gian lịch sự cho chiều dài và rộng nhà chật

Mẫu cửa nhôm kính bốn cánh 

Mẫu cửa nhôm cao cấp 4 cánh

Cửa nhôm Xingfa 4 cánh Xingfa đc chế tạo theo hệ thống công nghệ tân tiến. Sản phẩm này rất nói riêng dùng làm cánh cửa chính hay cửa resort. Các khâu sản xuất đều cùng được điều hành và kiểm soát chặt chẽ & thật sự chuyên nghiệp làm đúng theo chuẩn mực làm cửa. Phụ kiện tương tự như nguyên vật liệu nhôm xingfa đều lấy từ những khu vực độ tin cậy. Vì vậy nên cửa nhôm kính Xingfa rất tốt mà con người ta hoàn toàn có thể tin sử dụng.

Qua bài viết này trên, thì chắc hẳn các bạn không cần quyết tâm rất nhiều là hãy chọn cửa nhôm kính loại nào nữa nhỉ. Loại những mẫu cửa nhôm kính này mẫu mã phong phú, nếu bạn có nhu cầu tham khảo giá về bảng giá cửa nhôm kính chi tiết rất có thể liên hệ đến Tường Kính TKC sẽ được tư vân & cung ứng.

Anh/chị có nhu cầu tư vấn về các sản phẩm nhôm kính vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯỜNG KÍNH TKC

💬 TƯ VẤN - 📐 THIẾT KẾ - 🚧 THI CÔNG NHÔM KÍNH

✅UY TÍN - 💯CHẤT LƯỢNG - 💰GIÁ CẢ CẠNH TRANH

☎ Hotline: 0976.199.388 Zalo

Đăng ký tư vấn:

5/5 - (1 bình chọn)
Sáng tạo và độc đáo với Cửa Nhôm Xingfa Class A: Đánh thức không gian sống của bạn

Xingfa Class A không chỉ là sản phẩm cửa nhôm thông thường. Với cấu trúc [...]

Cửa Nhôm Civro: Giải Pháp Hoàn Hảo Mở Rộng Không Gian

Cửa nhôm Civro là một trong những dòng cửa nhôm cao cấp mang lại sự [...]

Cửa Nhôm Civro: Sự Lựa Chọn Chất Lượng Cho Công Trình Xây Dựng

Hiện nay, lựa chọn hoàn hảo cho giải pháp cách âm trong dòng cửa xếp [...]

Tối Ưu Hóa Không Gian Làm Việc với Vách Kính Văn Phòng

Trong thời hiện đại, vách kính văn phòng đã trở thành giải pháp tối ưu [...]

Vách Kính: Sự Lựa Chọn Hiện Đại Cho Không Gian Văn Phòng và Nhà Ở

Trong không gian văn phòng ngày nay, việc sử dụng vách kính đã trở thành [...]

TKC – Chuyên Gia Thi Công Vách Kính Mặt Dựng Chất Lượng và Thẩm Mỹ

Trong thế giới kiến trúc hiện đại, vách kính mặt dựng là lựa chọn hàng [...]