Lựa chọn lan can bằng kính cho ngôi nhà hiện đại

Trong thiết kế ngôi nhà hiện đại, việc sử dụng lan can bằng kính đang gần như trở thành xu hướng. Để thay cho những lan can gỗ truyền thống. Những lan can kính hay lan can hành lang với kết cấu kim loại chịu lực và kính an toàn trong suốt. Hoặc thiết kế hoa văn mờ tinh tế sẽ tạo cảm giác nới rộng cho không ngôi nhà bạn. Mang lại vẻ đẹp hiện đại, sang trọng.

Tại sao nên chọn lan can bằng kính

Sản phẩm lan can bằng kính với những ưu điểm vượt trội trong việc ứng dụng những vật liệu mới. Mà ưu điểm lớn nhất phải kể đến của lan can bằng kính. Là vật liệu ngăn che nhưng vẫn cho ánh sáng truyền qua.

Trong suốt và nhẹ nhàng lan can kính khi ra đời nó như một giải pháp. Giải quyết các vấn đề về tằm nhìn. Tính trong suốt và sự sang trọng của nó từ kính.

Lan can kính dạng liên kết ân sàn. Pad đơn hoặc pad đôi là dạng lan can kính phù hợp nhất. Để tạo nên những lan can không cho bạn cảm giác bị rối mắt. Hay sự ngắn chia các thanh dọc và ngang. Nó giúp cho căn nhà ban trở nên nhẹ nhàng và trong suốt.

Đối với tất cả các vật liệu dùng làm lan can như nhôm, sắt, inox hay gỗ. Đều có thể uốn cong nhưng để có được sự chính xác cao. Đường nét thanh mảnh và tinh xảo thì lan can kính chính là giải pháp. Kính có thể uốn cong theo hình dáng lan can mà bạn mong muốn. Sau khi hoàn thiện một lan can bằng kính cong bạn sẽ chiêm nghiệm và nhận thấy rằng. Nó thật sự là một điểm nghệ thật của kiến trúc dành cho không gian căn nhà bạn.

Với lan can kính vật liệu chính là kính cường lực (tempered glass) dạng 10mm,12mm, 15mm hay kính ghép(lamineted glass) 10.38mm, 12.38mm.. Với kính cường lực bạn có thể biến nó từ dạng trong suốt trở nên đầy màu sắc bằng các phương pháp như dán hoa văn, sơn lên kính, chạm khắc. 

Còn kính ghép có lẽ màu sẽ tự nhiên và trơn tru hơn và những gam màu mà bạn ưu thích, bạn có thể ghép hoa văn ghép vải, ghép lá..và có thể ghép nhưng gì bạn thích, nó thật sự là chân trời để bạn sáng tạo nên những lan can kính đầy chất nghệ thuật và ấn tượng.

Lưu ý khi lựa chọn lan can kính

Để lựa chọn mẫu lan can kính đảm bảo yếu tố an toàn. Bạn cần quan tâm đặc biệt đến chất liệu cấu tạo kính cường lực phải đạt tiêu chuẩn chịu được lực cao. Bên cạnh đó, còn phải dựa vào cấu trúc nhà. Độ rộng hẹp của diện tích khu vực cầu thang để có thể lựa chọn loại cầu thang phù hợp.

Đối với mẫu lan can bằng kính được đánh giá là có tính thẩm mỹ hiện nay. Không đơn thuần chỉ là một mẫu lan can có thiết kế đẹp, độc đáo, màu sắc sang trọng. Mà nó còn phải đảm bảo được tính phù hợp với màu sắc. Phong cách kiến trúc của ngôi nhà và các nội thất bên trong nó.

Những mẫu lan can đẹp

lan can bằng kính
Mâu lan can ban công bằng kính chân lửng
Mẫu lan can ban công kính pad
                                                                                         Mẫu lan can kính âm sàn
Lan can cầu thang bằng kính đẹp hiện đại
Đánh giá post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nên làm cửa sổ mở quay CIVRO không? ưu điểm cửa sổ mở quay CIVRO?

Hiện nay, cửa sổ mở quay CIVRO đang là một trong những mẫu cửa đang [...]

Sự khác biệt giữa Nhôm Xingfa Cũ và Mới. Những điều cần biết về Nhôm xingfa Quảng Đông chính hãng

Nếu nhôm Xingfa Quảng Đông cũ đã trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy [...]

Biệt thự Cao cấp sử dụng Cửa Nhôm Xingfa Class A

Cửa nhôm Xingfa Class A là sản phẩm chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn Châu [...]

Mẫu Cửa Đi 2 Cánh Nhôm Xingfa Class A

Cửa đi 2 cánh Nhôm Xingfa Class A là một trong những hệ cửa rất [...]

TKC Bàn Giao Quán Café View Hồ Tây Dùng Nhôm Xingfa Class A. Tiêu Chuẩn Châu Âu

TKC chúng tôi vô cùng tự hào khi đã hoàn thành xong Công trình là [...]

Top 10 Mẫu Cửa Nhôm Xingfa Class A Mới Nhất Năm 2023

Cửa nhôm xingfa class A đang là một trong những lựa chọn phổ biến với [...]